Leiđin til himna

Er ekki rétt ađ tileinka Degi og öđrum sem klífa metorđastigana í prófkjörum ţessa dagana lagiđ Stairway to Heaven međ Led Zeppelin

 

En ţví miđur liggur ţađ ekki fyrir öllum ađ fara upp stigann.


mbl.is Átta atkvćđi milli Bjarna og Dofra
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríđur Bjarnadóttir

Dagur hefur svo sterkann leiđtogakarakter, án ţess ađ vera međ einrćđisgenin eins og svo margir. Hann vill skođa málin vel og finna bestu lausnirnar hverju sinni. Hann hefur líka gott lag á ađ fá fólk til ađ hlusta á sín sjónarmiđ og fá fólk á sitt band međ rökum.

Öskrin af Svörtu loftum eru ekki notuđ á ţeim bć. Ég sé hann fyrir mér sem framtíđarleiđtoga jafnađarmanna á Íslandi.

Ţađ er engin tilviljun ađ hann sé kominn ţangađ sem hann er, viđ jafnađarmenn viljum hafa okkar leiđtoga međ ţessu móti.

Hólmfríđur Bjarnadóttir, 31.1.2010 kl. 17:30

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţađ er öruglega rétt hjá ţér Hólmfríđur ađ Dagur sé framtíđarforingjaefni ef honum ţrýtur ekki örendiđ. Ég tel ljóst ađ óvćnt innkoma Jóhönnu hafi valdiđ ţví ađ hann lét ekki til skarar skríđa á síđasta landsfundi Samfylkingarinnar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.1.2010 kl. 18:22

3 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ţegar Dagur byrjar ađ tala ţá hćtti ég alltaf ađ heyra, hann er yfirleitt međ innihaldslaust tal og segir aldrei neitt, typiskur stjórnmálamađur. Virkar illa á mig og gćti ekki hugsađ mér ađ fylgja honum, fyrir mér er hann međ sömu genin og Björgvin G.Sig.

Ásdís Sigurđardóttir, 1.2.2010 kl. 16:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband