Er skrattinn sestur upp í páfagarði?

Ekki segja mér að hann hafi farið þangað til að hitta ömmu sína.

 


mbl.is Segir djöfulinn hafa hreiðrað um sig í Páfagarði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég fann hann!

Sjáðu!

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 12.3.2010 kl. 00:13

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég átti við hann orð og hann samþykkti að láta sjá sig.

Sko!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.3.2010 kl. 00:31

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 12.3.2010 kl. 12:14

4 Smámynd: hilmar  jónsson

Jæja Axel minn, hvernig ætli verði tekið á móti þér í efra eftir þetta blogg ?

Hér eftir all niður á við ?

hilmar jónsson, 12.3.2010 kl. 19:44

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það er fyndið að þú skulir nefna það Hilmar, en ég þurfti að leggjast inn á bráðadeild Landspítalans í dag. Þar var ég aflífaður í kvöld (föstud.), mér var meinuð innganga í dýrðina og rekinn til baka og vakinn til lífs á ný. (Rafvending) Ég var heppinn að lyftan stoppaði á réttri hæð á leiðinni niður, það hefði verið ljótan ef ég hefði farið niður í kjallara.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.3.2010 kl. 00:53

6 Smámynd: hilmar  jónsson

Ertu að djóka ? Ja hér.. Rafstuð og alles ?

Vona að þú sér kominn í taktinn aftur..Góðann bata..kv.

p.s. Honum hefur ekkert listist á þig í neðra,,he he..

hilmar jónsson, 13.3.2010 kl. 01:49

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nei mér er fúlasta alvara, já það er stuð og alles. Ég er góður núna og varð sem betur fer ekki fyrir jafn óhugnanlegri reynslu og síðast. Sjá hér!

Nei sá í neðra tekur, undarlegt nokk, ekki við hverju sem er, það eru takmörk fyrir öllu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.3.2010 kl. 09:17

8 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Það er til önnur aðferð til að lækna þetta. Þá er þrætt úr nára og handarkrika, mæst í hjartanu aukaleiðslubrautin fundin, og brennt fyrir hana með einhverskonar rafmagnsbylgjum. Hentar það þér ekki?

Sveinn Elías Hansson, 14.3.2010 kl. 22:38

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nei.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.3.2010 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.