Ekkert er ungbörnum hollara og betra....

....en móđurmjólkin. En brjóstagjöf getur ađ sjálfsögđu fariđ úr böndunum og út í öfgar eins og annađ.

Little Britain gerir ţessu góđ skil, ein góđ klippa af mörgum.

 
mbl.is Međ fimm ára son sinn á brjósti
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Ţessi er góđur;)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 1.5.2010 kl. 13:57

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mér fellur Breskur húmor í geđ, ţann Bandaríska skil ég ekki. Er hann til?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.5.2010 kl. 14:38

3 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Jú jú hann er til..En sá breski er lúnkinn já;)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 1.5.2010 kl. 14:46

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já, auđvitađ, má ekki gleyma ţví - til hamingju međ daginn Silla.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.5.2010 kl. 14:52

5 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Takk sömuleiđis..Ég taldi 14 báta hér fyrir utan áđan svo ekki eru allir í fríi í dag;)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 1.5.2010 kl. 15:03

6 Smámynd: Finnur Bárđarson

Ţetta er alveg í lagi svona fram ađ fermingu en ekki mikiđ lengur en ţađ held ég

Finnur Bárđarson, 1.5.2010 kl. 17:35

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er stađráđin í ţví ađ varđveita í mér barniđ međan stćtt verđur

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.5.2010 kl. 17:37

8 Smámynd: Finnur Bárđarson

Ekki ertu enn á brjósti Axel :):) ég fer ađ hćtta ţví sjálfur

Finnur Bárđarson, 1.5.2010 kl. 21:03

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já, já. Var ekki sagt ađ leikfangajárnbrautalestir og kvennmansbrjóst ćttu ţađ sameiginlegt ađ hvortveggja vćri ćtlađ börnum, en ţađ vćru ađallega feđurnir sem léku sér ađ ţeim.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.5.2010 kl. 21:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband