Íslenskur var hesturinn, auðvitað

Það er vissulega gleðilegt að drengurinn skuli hafa fundist heill á húfi og ekki þarf að efast um gleði foreldrana.

En þungamiðjan í frétt mbl.is  er auðvitað sú staðreynd að það var Íslenskur hestur sem fann drenginn , hvar hann var í útreiðatúr undir eiganda sínum.  


mbl.is Danski drengurinn fundinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já og aðaleikarinn í ""Forbrydelsen" er í Íslenskri lopapeysu (reyndar prjónuð í Þýskalandi úr Nýsjálenskri ull) og Sænski viðskiptaráðherrann á dóttir sem heldur íslenskan hund. Og ekki má gleyma nýja varðskipinu sem er flottasta varðskipið á því svæði sem það er byggt. O.s.fr. Ef ekki væri fyrir Þjóðernismoggan, vissum við hreint ekki að við erum heimsfræg um næstum allan heim :-)

Thor Svensson (IP-tala skráð) 28.3.2011 kl. 17:12

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

...ég sá unga konu í gær í Stokkholmi með íslenska vettlinga. Þetta voru alveg meiriháttar vettlingar, greinilega prjónaðir, svona gráir og hvítir. Alveg agalegt að hafa ekki verið með myndavélina með sér.

Maður hefði getað tekið mynd af vettlingunum og selt morgunblaðinu myndina. Ég stoppaði konuna og spurði hana hvort hún ætti mynd af vettlingunum sínum, enn bara starði á mig og hljóp í burtu...

...mætti halda að hún hefði aldrei séð íslending áður. Svo hrædd sem hún varð þegar ég sýndi vettlingunum áhuga er að sjálfsögðu ekki normalt.

Núna tek ég myndavélina með hvert sem ég fer í von um að ná mynd af einhverju íslensku til að senda til Íslands...

Óskar Arnórsson, 29.3.2011 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband