Enn einn gerviguðinn skapaður í Róm

Hverskonar vitfirring er það að trúa af ákefð á einn Guð, en trúa því jafnframt að venjulegt fólk geti orðið, með einu pennastriki Páfagarðs, að einhverskonar milli Guðum, sem fólk getur  snúið bænum sínum til?

Hver gaf Páfagarði  það vald að gera fólk að Guðum?  Var það sami gaurinn og sagði;  „Þú skalt ekki aðra Guði hafa“?

Þetta er hreinlega geggjað fyrirkomulag,  en af klókindum hannað til þess að tryggja útvöldum valdið yfir lýðnum. Þetta er sama fyrirkomulagið og lénsherrar fyrri alda og einvaldar notuðu til tryggja völd sín og tök sín á lýðnum, svo hægt væri að pína hann bæði skattalega og valdslega. Þeir þáðu jú eins og allir vita vald sitt beint frá Guði.

  


mbl.is Blóð úr páfa helgað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er dauða cult mar; Þeir eru líka með heilaga yfináttúrulegan blóðugan páfa-búning, frá því að einhver réðst á karlinn.

DoctorE (IP-tala skráð) 26.4.2011 kl. 20:51

2 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Kristnir trúa nú flestir á amk 3 guði.

Hjalti Rúnar Ómarsson, 27.4.2011 kl. 00:25

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Dýrlingar eru ekki guðir og hafa aldrei verið í kaþólsku.

Kristin og kaþólsk trú er og hefur alltaf verið eingyðistrú.

Hjalti Rúnar er ekki talsmaður Páfagarðs fremur en aðrir hér.

Jón Valur Jensson, 27.4.2011 kl. 01:14

4 identicon

Já krakkar.. þessi Sússi sem þið eruð mötuð á, hann er einmitt tilbúningur þessara zombía/vampíra í kaþóslku kirkjunni; Snargeðveikir menn sem stunda það að loka sig inni á herbergi, berja svo sjálfa sig í köku... koma svo út og segjast hafa verði að berjast við vonda galdrakarlinn...

Þetta er það sem er verið að máta lítil börn á.. kirkjan veit vel að það eru líkur á að viðkomandi borgi til kirkju til dauðadags.. já og verji hinn ímyndaða Jesú sem var svo næs í barnatrúnni.. er er bara geggjaður dómsdagsspámaður í biblíu, dómsdagsmaður sem hótar öllu illu, pyntingum og tortímingu...

But not to worry: Ekkert af þessu guðarugli er til í alvörunni, þetta er innprentað í hausinn á ykkur... þroskist eða verið fáráðlingar

doctore (IP-tala skráð) 27.4.2011 kl. 09:13

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jón Valur, þar sem þú af drambsemi lokar bloggi þínu á menn hægri vinstri, ættir þú að að skammast til  láta þá sem þú hefur lokað á í friði með sín blogg.  Þú ættir anginn minn að hugsa þinn gang áður en þú kafnar úr hroka og frekju.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.4.2011 kl. 10:00

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hjalti, ég er ekki frá því að þetta sé rétt hjá þér. Misskil ég þitt innlegg eitthvað, ert þú að reyna að velta Jóni Val úr sessi sem fulltrúi Páfagarðs á Íslandi?

Dýrlingar eru ekki Guðir segir maðurinn, það má til sannsvegar færa að þeir eru ekki titlaðir forstjórar í Himnum ehf, en þeir eru klárlega deildarstjórar. Ekki kannast ég við að gert sé ráð fyrir þeim stöðugildum í skipuriti Himna ehf.

Einn forstjóri? Ég hélt að þeir væru tveir, gamli og junior!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.4.2011 kl. 10:10

7 identicon

JVJ er kaþólikki... hann er svona kaþólikki sem myndi vilja kaþólska ríkisstjórn... maður sem vill ritskoðun, enginn má segja neitt..
Heimur JVJ er kannski álíka og hjá þessum favita hér
http://doctore0.wordpress.com/2010/08/16/catholic-government/

Ég veit um slatta af fólki sem ætlar alltaf að kjósa það sem JVJ kýs ekki... bara til að pirra JVJ :Þ)
Kristin trú er ekki eingyðingstrú... að auki er trú bara annað orð yfir takmarkalausa heimsku og græðgi

doctore (IP-tala skráð) 27.4.2011 kl. 10:42

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir þetta doctore

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.4.2011 kl. 11:15

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú þakkar fyrir fáfræðislegt innlegg hans og órökstutt níð hans.

Það eru engir "forstjórar" á himnum. Þú virðist ekki hafa neina vitund um það, hvað Guð er, hvað þá að þú áttir þig á því, hve algerlega háðir Guði helgir menn eru. Þeir vitna um hátign hans og algæzku, sem og um eigin óverðugleik.

Svo hef ég einungis lokað á menn, ef þeir brjóta hjá mér skráða skilmála. Framan af urðu einkum herskáir andtrúarmenn fyrir þeirri lokun vegna kjaftháttar síns og móðgunar við tilfinningar trúaðra, auk beinna brota gegn skilmálunum. Ég gat þá a.m.k. sofið heldur rórri, með minni áhyggjur af því, að bloggsíður mínar yrðu fullar af andlegum sóðaskap eftir nóttina, þegar ég vitjaði þeirra að morgni.

Ef menn eru gestir einhvers staðar, ættu þeir að virða helztu umgengnisvenjur þar. En að rökræða um mál er mönnum velkomið, geri þeir það á málefnalegan hátt. Ég á marga ókristna og ýmsa trúlausa vini og kunningja og læt þá ekki gjalda þess í samskiptum.

Ég held ég þurfi ekki að segja meira hér, Axel, en vil þakka þér þann anda sem er í Icesave-skrifum þínum upp á síðkastið a.m.k.

Jón Valur Jensson, 27.4.2011 kl. 12:27

10 identicon

Nei nei, takið eftir JVJ sem er fullorðin maður segir mig vera með fáfræði; Þessi sami fullorðni maður trúir á galdra og galdrakarl, þessi sami maður trúir því að galdrakarl hafi tæknifrjóvgað gifta táningsstúlku;

Ekkert í þessum heimi er meiri fáfræði en trúarbrögð, trúarbrögð eru grunnur fáfræðinnar

doctore (IP-tala skráð) 27.4.2011 kl. 12:34

11 Smámynd: Jón Valur Jensson

Það eru einmitt svona innlegg sem ég ætla ekki að svara hér.

Jón Valur Jensson, 27.4.2011 kl. 12:40

12 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það er nú gott að þú ætlir ekki að svara Jón, enda hefur ekki verið óskað eftir því að þú svarir einu eða neinu hér á síðu. Vertu úti!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.4.2011 kl. 12:52

13 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Því má nú reyndar bæta við, að skilmálar sem þú skráir Jón Valur, eru sniðnir að ritstýringu og ritskoðun. 

Það sem þú almennt kallar "sóðaskap", er einungis fólk sem þér er ósammála. En þú hefur verið mjög gjarn á því að leyfa skrifum skoðannabræðra þinna að sitja, þótt það sé nafnlaust. Og því eru þeir sem eru þér ósammála, sama hve málefnalegir þeir eru, mjög fljótt óvelkomnir á síðuna þína, þótt þeir hafi jafnan ekki haft það að venju að fara á síðuna þína.

Maður sem stundar slíka ritskoðun er lítið annað hægt að kalla en heigul. Og ég held að þú sjáir sök þína í því best sjálfur Jonni, þótt þú viðurkennir það seint.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 27.4.2011 kl. 13:19

14 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Axel, það er auðvitað hárrétt athugað hjá Jóni Val að í fyrri athugasemdinni minni hérna sagðist eða þóttist ég vera fulltrúi Páfagarðs. Reyndar skrifað með ósýnilegu bleki, en Jón sá það. Varðandi hvort að kristni sé einyðistrú, þá er erfitt að útskýra hvers vegna englar eru ekki guðir. Þó svo að þeir eigi að vera skapaðar verur, þá átti það sama við t.d. grísku guðina.

Hjalti Rúnar Ómarsson, 27.4.2011 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband