Í mörgu að sýsla hjá sýsla

Sýslumaðurinn á Selfossi liggur undir ámæli fyrir embættisfærslur sínar og ekki í fyrsta skipti. Sýslumaðurinn sá bindur ekki bagga sína sömu hnútum og aðrir. Hann er eins og kötturinn, sem fer sínar eigin leiðir.

Ekki benda á mig, segir sýslumaðurinn, spyrjið þá sem voru á vakt.

Sýsli er sannur embættismaður þegar að embættislegri ábyrgð hans kemur, hann veit nákvæmlega hvar á að draga línuna, rétt fyrir aftan görnina á honum sjálfum.  

Ábyrgðinni á sýslukontórnum er bróðurlega skipt á milli sýsla og undirmanna hans. Sýsli hefur falið undirmönnum sínum að bera alla ábyrgð á embættisfærslum sínum en sjálfur tók hann að sér það ok að þiggja launin fyrir þann þátt.

  
mbl.is Rannsóknin flókin og erfið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Það mun lengi loða við hann sá gjörningur er hann beitti sér fyrir því að ung kona var líkamlega þvinguð af karlmönnum til þess að ná þvagsýni...

hilmar jónsson, 29.6.2011 kl. 12:23

2 identicon

Að sjá karlinn í fréttum í gær... myndir til af glæpnum en hann segir bara að menn séu saklausir þar til sekt er sönnuð... HALLÓ

Það verður að athuga hvort/hvernig sýsli tengist þessum níðingi; Það þarf eitthvað mikið til að menn dissi nauðganir á börnum eins og sýsli gerði samkvæmt fréttum. Já, og dissaði beiðni frá yfirvöldum að auki

Og hann á að víkja úr starft strax, ef ekki þá á að setja hann af.

DoctorE (IP-tala skráð) 29.6.2011 kl. 12:28

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Listinn er langur, Hilmar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.6.2011 kl. 12:29

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já DoctorE, viðbjóðurinn tók upp á myndband af því þegar hann nauðgaði barninu, svo talar sýsli um sannanir fyrir dómstólum.

Er sýsli að snúa ferlinu við, þarf fyrst dóm áður en farið er fram á gæsluvarðhald?

Þarf ekki að taka sýni úr sýsla,  með valdi ef ekki vill betur?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.6.2011 kl. 12:35

5 identicon

Miðað við fréttaflutning þá er það kristaltært að sýsli BER ÁBYRGÐ á því að/ef öðrum börnum var nauðgað á meðan hann hékk með málið ofan í skúffu.
--
„Það er því miður ekki óalgengt að svona mál taki langan tíma, meðal annars vegna þess að það komu upp ný tilvik á rannsóknartímanum og ný fórnarlömb,“ segir Ólafur Helgi.
--

Komu sem sagt fleiri fórnarlömb upp, ný tilviki og því var barnaníðingur látin ganga laus eins og ekkert væri... Myndi hann ganga laus alla sína tíð ef það væru þúsundir fórrnalamba? Væri sýsli þá bara floddaður af sönnunargögnum og gæti ekki gert neitt.

DoctorE (IP-tala skráð) 29.6.2011 kl. 12:41

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er svo takmarkaður, að hvernig sem ég reyni, finn ég ekkert sem stutt gæti aðferðarfræði sýslumanns.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.6.2011 kl. 12:45

7 identicon

Hvernig sem fer þá er sýsli saklaus, að eigin sögn, hann segir að lögreglustjórinn á Selfossi sé maðurinn sem gerði "mistökin"
-
„Sé það svo að gæsluvarðhaldsúrskurðurinn verði staðfestur í Hæstarétti, þá hlýtur lögreglustjórinn á Selfossi auðvitað að hafa gert mistök," sagði Ólafur Helgi í samtali við Fréttablaðið í dag.
http://visir.is/gaesluvardhald-yfir-meintum-barnanidingi-stadfest/article/2011110628856
-

DoctorE (IP-tala skráð) 29.6.2011 kl. 15:56

8 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Er ekki  þessi umrædur Sýsli kallaður Óli þvagleggur??

Vilhjálmur Stefánsson, 29.6.2011 kl. 16:56

9 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Að geta horfst í augu við sjálfan sig, er líklega að verða nokkuð erfitt fyrir þennan mann, sem ætti að vera búinn að fá upp í kok fyrir löngu. Er ekkert sem heitir brottvikning fyrir embættisafglöp þegar svona menn, láta fársjúka kynferðisafbrotamenn ganga lausa.

Hann situr líklega bara heima og hlustar á Rolling Stones alveg veruleikafirrtur.

Bergljót Gunnarsdóttir, 29.6.2011 kl. 17:11

10 identicon

Afsakanir hrúgast inn, þeir voru að vernda fórnarlamb barnaníðings fyrir fréttaflutning.. þess vegna ákváðu þeir að leyfa níðingnum að ganga lausum..
http://www.dv.is/frettir/2011/6/29/logreglustjori-vitnar-i-oformleg-samskipti/

Þetta er nú algerlega ömurlegt, allir viðkomandi eiga að segja af sér.  Þetta er alveg fáránlegt,óafsakanlegt með öllu

DoctorE (IP-tala skráð) 29.6.2011 kl. 20:03

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hygg Bergljót, að sýsli þessi fái seint upp í kok af sjálfum sér, svo drjúgur sem hann er með sig.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.6.2011 kl. 22:38

12 identicon

Þekkja menn ekki verk Sýslumanna frá árum áður? 

Við verðum að breyta nafninu

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 29.6.2011 kl. 22:41

13 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þessi yfirlýsing er eitthvert aumasta yfirklór, sem ég hef séð, DoctorE. Þeir ásaka þá sem fjalla um þeirra klúður þeirra um að skaða fórnarlömb viðbjóðsins. Þvílík ragmennska.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.6.2011 kl. 22:47

14 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jón Ísberg var Sýslumaður okkar Húnvetninga 1960 til 1994.  Ekki voru embættisverk hans óumdeild, en þá helst fyrir þá sök að einstaka mönnum þótti hann leggja helst til of mikla áherslu á mannlega þáttinn í úrvinnslu mála í stað strangrar túlkunar á lagabókstafnum.

Jón var milt yfirvald og var því vinsæll og vel liðinn. Þeir finnast sjálfsagt sem hallmæla Jóni en þeir eru ekki margir.

Ég held að Húnvetningar hafi ekki orðið, fyrir mildi Jóns, glæpahneigðari en aðrir landsmenn,  nema síður væri.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.6.2011 kl. 23:10

15 Smámynd: Jens Guð

  Jón Ísberg kunni að einhverju leyti þá kúnst að hafa mannlega þáttinn í huga er hann tók á málum.  Og ekki síður Karl Helgason sem leysti hann af eitt árið.  Eitt sinn var á borði hjá Karli smávægilegt slagsmáladæmi sem ég lenti í.  Karl var allur af vilja gerður að leysa það af ljúfmennsku með góðri lendingu.

  Ég minnist líka sérlega vinsamlegrar afgreiðslu lögregluþjóns í Skagafirði á vandræðamáli.  Þá brá ég mér á dansleik í Varmahlíð.  Mér varð á að drekka mig blindfullan, aldrei þessu vant,  og ætla að aka heim í Hjaltadal eða eitthvað.  Ég var rétt sestur upp í bílinn minn og búinn að gangsetja hann þegar lögreglubíll renndi að.  Ég fattaði ekki að þetta væri lögreglubíll en sá að númerið á bílnum var með K-númeri.  Ég var búinn að gleyma því að ég væri í Skagafirði og ákvað að heilsa þarna upp á Skagfirðinga.  Lagðist á flautuna á bílnum mínum og vildi heilsa upp á Skagfirðinga.  Lögreglumaðurinn,  Bent á Lóni,  stökk út úr bíl sínum og tilkynnti mér að ég væri ekki í ökufæru ástandi.  Hann drap á bílnum mínum,  tók lykilinn og sagði mér að sækja lykilinn til sín daginn eftir.  Mér væri hinsvegar velkomið að sofa í bílnum um nóttina eða finna mér gistingu í Varmahlíð.  

  Ég tók uppástungunni vel.  Enda ekki um margt annað að ræða í stöðunni.  Daginn eftir fékk ég bíllykilinn eftir að hafa blásið í mæli sem sýndi að af mér væri runnið.  

  Það urðu engir eftirmálar.  Ég lét mér þetta að kenningu verða og keyrði ekki aftur fullur fyrr en mörgum árum síðar.  

Jens Guð, 29.6.2011 kl. 23:47

16 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir góða sögu Jens. Númerið á löggubílnum á Króknum var K-1.

Karl Helgason var um tíma fulltrúi Jóns. Ég kunni vel við Karl, það hefði verið gott að hafa hann lengur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.6.2011 kl. 23:57

17 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Jón Ísberg var gott yfirvald. Þú mælir vel Axel. Frændi minn Karl Helgason sem stýrt hefur Æskunni, bóka- og tímaritaútgáfu hefur örugglega gætt að mannlega þættinum einnig. Það fylgir sögu Jens Guð að hann keyrði ekki fullur fyrr en löngu síðar. Vonandi er hann samt hættur að slást?

Guðmundur St Ragnarsson, 30.6.2011 kl. 17:23

18 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Vil taka undir þetta orðspor Jóns Ísberg. Ég hef margheyrt talað um hann og alltaf að góðu, þó ekki hafi ég verið svo heppin að hitta hann.

Tek undir með Guðmundi, vonandi ertu bæði hættur að keyra fullur og slást Jens Guð.  Sagan var góð!

Bergljót Gunnarsdóttir, 30.6.2011 kl. 17:39

19 identicon

Lögfræðingur fórnalambs fór fram á gæsluvarðhald, en var hafnað. Menn hafa verið settir í gæsluvarðhald af miklu miklu miklu miklu minna tilefni.

Ég er nú að verða smá forvitinn með hver þessi níðingur er, ég verð að segja það.

DoctorE (IP-tala skráð) 30.6.2011 kl. 20:10

20 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

það er engin bættur með að vita hver þessi ógæfumaður er. þetta er harmleikur og vonandi verður tekið réttara á svona málum framvegis. Svo er spurnig.Hversvegna tilheirði þetta mál ekki Sýlumanni Vestmanneyja? Sýslumaður Vestmanneyja er frábær maður á allan hátt og er virtur af Bæjarbúum..

Vilhjálmur Stefánsson, 30.6.2011 kl. 20:43

21 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Gaman að sjá þig hér Guðmundur, það er orðið nokkuð um liðið.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.6.2011 kl. 22:52

22 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Vilhjálmur, það er rangt hjá þér að það sé ekki til bóta að vita hver hann er. Það var allt gert til þess að leyna útliti Steingríms Njálssonar fyrir almenningi þar til DV tók af skarið og birti af honum mynd. Það hefur örugglega orðið einhverjum drengjum til bjargar að fólk þekkti fésið á ógeðinu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.6.2011 kl. 22:57

23 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Mikið er ánægjulegt að sjá þig skrifa málefnalega og af samúð DoctorE.

Bergljót Gunnarsdóttir, 1.7.2011 kl. 00:15

24 Smámynd: Jens Guð

  Vegna fyrirspurna er mér ljúft að upplýsa að mér hefur tekist að venja mig af ölvunarakstri.  Enda truflaði það mig við vinnu að þurfa að afplána í fangelsi þau dæmi.  Verra er að ósvífnir ofbeldismenn ráðast umsvifalaust á mig á skemmtistöðum.  Þá er ekki um annað að ræða en bregðast til varnar.  Þetta er stöðugur barningur.  Eins og gengur.  Það eru alltaf einhverjir sem telja sig þurfa að reyna sig við gamla manninn.  Ég er orðinn alltof gamall,  að nálgast sextugsaldur,  til að nenna að standa í því.  Þetta hlýtur að líða hjá.  

Jens Guð, 1.7.2011 kl. 01:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband