Ég hata Gyðinga

Eða það segir Villi í Köben að minnsta kosti. Ekkert er auðvitað fjær sanni, ég hef engar forsendur eða ástæður til að hata Gyðinga. Ég hata enga. Það er ekkert eins mannskemmandi og að byggja tilvist sína á hatri.

Ég hef hinsvegar stutt tilverurétt Palestínumanna sem þjóðar og rétt þeirra til að búa í eigin landi og gert athugasemdir við framferði og stefnu Ísraelsstjórnar gagnvart þeim. Sú afstaða hefur ekkert með trú að gera, hvorki Gyðingdóm eða Íslam.

Þessi grein Gerstenfeld er einn allsherjar fordómasúpa. Svo mikið er víst að skrifaði einhver á Íslandi svona grein um Ísrael þá stæði ekki á útlistunum þarlendra yfirvalda um persónu viðkomandi og afstöðu hans til Gyðinga almennt.

Samkvæmt formúlu Ísraelsmanna, þar sem ekki virðist hægt að skilja á milli trúar og pólitíkur, verður vart annað skilið en þessi vesalings maður hati kristna, og spari það ekki. 


mbl.is Hata Íslendingar gyðinga?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

villi vitleysingur segir það sama um mig :) Velkominn í þann mæta hóp Axel.

Óskar Þorkelsson, 21.7.2011 kl. 09:57

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það hlýtur að vera Villa upphefð að svona háttsettur maður skuli vitna í hann sem örugga heimild fyrir almennu Gyðingahatri Íslendinga. Mikið megum við svo vera stoltir af þessum landa okkar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2011 kl. 10:03

3 identicon

Villi ofurfórnarlamb.. maðurinn sem dregur í efa sársauka allra fórnarlamba nema gyðinga. Sorglegur tappi

doctore (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 10:04

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 21.7.2011 kl. 10:27

5 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Hafa ekki helstu hatursmenn gyðinga verið gyðingar? Fischer, Ahmadinejad, Hitler o.s.frv.  Allt gyðingar.

Sveinn R. Pálsson, 21.7.2011 kl. 10:30

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þeir mega hata hvorna annan, það er mér að meinalausu meðan þeir láta það ekki bitna á öðrum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2011 kl. 10:57

7 identicon

Af hverju þarf það alltaf að túlka sem gyðingahatur ef fólk vogar sér að gagnrýna framferði Ísraels í ýmsum málum, t.d. varðandi Palestínu?  Þetta er með ólíkindum!

Skúli (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 11:02

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ísraelsmenn hafa vondan pólitískan málstað að verja Skúli. Það hefur  þrælvirkað að hrópa Gyðingahatur, Gyðingahatur með skugga helfararinnar að baki. Á þann vagn eru undarlega margir tilbúnir að stökkva.

En ég sé, satt að segja, lítinn mun orðin á framferði Ísraela gegn Palestínu og því sem Gyðingar máttu þola af hendi Nasista í Gettóunum. Þá var, rétt eins og núna, steinkast flokkað sem hryðjuverk af herraþjóðinni, með kunnum afleiðingum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2011 kl. 11:17

9 identicon

Gyðingar ættu nú fyrst og fremst að væla í the master of the universe, honum Gudda; Enginn hefur svikið þá eins rosalega og Guddi.


Disclaimer
Guddi er ekki til. :)

doctore (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 11:32

10 identicon

Eins og Ómar Ragnarsson segir: "Það er eins og það megi ekki anda á þá [gyðinga] án þess að þeir fari af hjörunum og saki okkur um hroka og hatur."  Óþarfi að dæma alla ísraelsku þjóðina þó margir séu oft á tíðum ósammála þeim sem stjórna þar, rétt eins og með íslensku þjóðina.  Þó gerir Gerstenfeld það sjálfur!

Skúli (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 11:40

11 identicon

doctore, þegiðu! Guð er víst til, ég tala við hann daglega.

Bjarni (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 11:43

12 Smámynd: Egill

bjarni,  ekkert mál að tala við fígúrur sem eru ekki til

vandamálið er að þeir svara ekki

Egill, 21.7.2011 kl. 12:04

13 identicon

Að tala við sjálfan sig er merki um geðsjúkdóm Bjarni ;)

doctore (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 12:05

14 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ómar Ragnarsson kemst að venju vel að orði, Skúli.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2011 kl. 12:48

15 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég tala oft á dag við sjálfan mig Bjarni, er ég þá Guð?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2011 kl. 12:49

16 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Úps!  ......þarna kom ég illa upp um mig doctore.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2011 kl. 12:50

17 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég var spurður að því í fyrradag hvort ég trúi á guð...

Ég svaraði því einfaldlega þannig: "Já ég trúi á sjálfan mig."

Og ég tala líka stundum við sjálfan mig.

Eflaust eru þetta merki um fjölmarga svokallaða "geðsjúkdóma".

En sá guð sem ég trúi á er fullkomlega raunverulegur, fyrir tilvist minni eru fjölmörg sönnunargögn sem enginn getur hrakið, ekki heldur doctore! ;)

Guðmundur Ásgeirsson, 21.7.2011 kl. 13:26

18 identicon

Það er svo sætt að sjá doctore, reyna ná athygli á öðru hverju bloggi, en engin viðbrögð. Maðurinn gengur greinilega ekki heill til skógar, en ég vona bara að það sé ekki of dýrt fyrir heilbrigðiskerfið að lækna manninn!!

Gvendur (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 13:34

19 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það verður hver og einn Guðmundur, að velja sér sína nálgun við Guð, Jahve, Allah eða hvaða guð sem viðkomandi velur sér til sporgöngu.

Ég segi yfirleitt, sé ég inntur eftir trúnni, að heilagur Tútti sé minn guð.

Þessir kappar trúðu m.a. á Tútta (Túttitatis)

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2011 kl. 13:37

20 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég sé ekki betur Gvendur, en doctore sé svarað hér eins og öðrum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2011 kl. 13:39

21 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég get nú ekki sagt að ég hafi áður gerst sek um að vera sammála framferði doctore, Gvendur.
En það kemur mér fyrir sjónir, að ef athygli var markmiðið, þá hafi það nást. Og sannast kannski best með tilsvari þínu.

En hvað efni pistilsins varðar, þá virðist sem Gerstenfeld sé andsetinn af fýlustrumpi.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 21.7.2011 kl. 13:42

22 identicon

Já Gvendur, þeir ganga einmitt heilir til skógar sem trúa fáránlegri vitleysu eins og biblíu og kóran. Ógurlegi galdrakarlinn í geimnum sem tekur alla vanvita sem undir hann leggjast..

Ef það væri ekki fyrir heilaþvott á börnum, þá myndi ég segja að allir trúaðir séu með heilabilun. Hver sá sem tekur trú á fullorðinárum, sá hinn sami er vanviti... oftar en ekki er heilinn í þeim útbrunninn af eiturlyfjaneyslu.
Gvendur telur að liðið á Omega séu heilbrigðir einstaklingar.. allir aðrir sjá að þar eru á ferðinni vanvitar.. og bara svindalarar sem leika sér að því að féfletta vanvita.

doctore (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 13:43

23 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

þegar Móse gamli leiddi Ísarelsmenn yfir eiðumörkina skrapp hann upp á fjall og þegar kallinn kom niður fjallið eftir nokkura daga þá voru Ísraelsmenn búnir að taka sér hjá Guði af öllum tegundum,Ísarelsmenn lýta á kristna menn í dag sem trúleisinja.Ég hef komið til Ísarels og þar er alt grátt fyrir járnum,eins og það  sé stríð við næsta Götuhorn. Máske á það eftir að róast þarna niðurfrá ef Hirðfíflið Össur Skarphéðisson gerir sér ferð aftur til Hamarsliða..

Vilhjálmur Stefánsson, 21.7.2011 kl. 13:59

24 identicon

Ég er farinn að halda að doctore sé eitthvað skyldur Axeli

...allavega í anda!

Ingibjörg,

Að sjálfsögðu er ég að æsa manninn upp með þessu, en það er ekki mér að kenna, en gaman að sjá að við erum sammála að maðurinn gengur ekki heill til skógar. Aftur á móti er spurning hvort að smá brauðmolar handa honum, séu ekki réttlætanlegir vegna sparnaðir í heilbrigðiskerfinu ;-)

Gvendur (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 14:05

25 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég gæti sem best trúað því Gvendur að doctore, geti beygt nafnið mitt rétt!

Svo er ég léttur í anda, mjög léttur meira að segja.

Maður, hvaða maður, af hverju ekki kona?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2011 kl. 14:14

26 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Kannski skreppur Össur upp á fjall þarna suður frá Vilhjálmur, líkt og Móse og kemur aftur með 10 ný boðorð meitluð á Ipad eða hvað það heitir.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2011 kl. 14:19

27 identicon

Við erum öll nátengd, komin af "slími".

Ef Gvendur ætlar að hylla eitthvað sem guð, þá ætti hann að hylla Cyanobacteria, án hennar hefði líf líkast til ekki þróast hér á jörðu, amk ekki í þeirri mynd sem nú er.

Cyanobacteria vor þú sem ert á jörðu
Helgist þín súrefnisframleiðsla...
bla bla

doctore (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 14:29

28 identicon

Axel,

Ja, ertu viss um það ;-)

Þú vilt s.s. ekkert kannast við þessa samlíkingu við fyrrnefndan aðila. Jæja, ég lái þér ekki, en þið eruð samt ansi líkir í anda! ....allavega það litla sem ég þekki

Maður getur verið kona, og kona er maður.

Já, gæti vel verið kona. Ef maður pælir í því, þá er það nú eiginlega líklegra að mörgu leyti

Gvendur (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 14:29

29 identicon

Nei,

Hvað er í gangi. Doktorinn er svo eftir allt saman laumu-trúmaður. Ja, hérna, svo bregðast krosstré sem önnur tré ;-)

Axel, sérðu þetta. Fake it till you make it ;-)

Gvendur (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 14:32

30 identicon

Ekkert yfirnáttúrulegt er til Gvendur; All sem er sagt vera yfirnáttúrulegt er svindl. Allir sem selja þér líf eftir dauðann, þeir eru annað hvort geðveikir og/eða glæpamenn

doctore (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 14:37

31 identicon

doktore,

Þú ert yfirnáttúrulegur......;-)

Gvendur (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 15:10

32 identicon

Takk fyrir að nefna mannfyrirlitningu VV í DK. Hann hefur sært marga með ótrúlegri trúmennsku sinni við zionisma, sem er fjandsamleg öllu réttlæti og sannleika. Hann er trúskiptingur og finnur sína hörku í hræddu, óréttlátu samfélagi Ísraels.

Léttir að lesa að fólk sér í gegnum þessa "fræðimennsku" hans.

Anna Benkovic Mikaelsdóttir (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 16:54

33 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Hann er sagður vera einhver staðar á einhvefurófinu, sem skýrir ýmislegt í hans fari.

Sveinn R. Pálsson, 21.7.2011 kl. 17:16

34 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir þitt innlegg Anna.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2011 kl. 17:30

35 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Gvendur.

Hvað geðheilbrigði doctore, fullyrði ég ekkert um. En ég veit að fólk er ekki endilega geðveikt þótt ég sé ósammála því.
En ég get fullyrt, að til þess best ég veit, að doctore og Axel eru ekki skyldir.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 21.7.2011 kl. 17:42

36 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Villi fann sig vel um daginn þegar hann ruddist fram á ritvöllinn til varnar níðingunum í Landakotsskólanum og reyndi hvað hann gat að gera lítið úr fórnarlömbunum.  Frékar klént, verð ég að segja.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2011 kl. 17:43

37 identicon

Gyðingar eru ekki til, kristnir eru ekki til, múslímar eru ekki til; Þetta eru bara hópar af fólki sem eru fórnarlömb trúarbragða.

Ef einhver fellur fyrir Nígeríusvindli, þá kallast þeir ekki Nígeríar... eða álíka; Bara fórnarlömb, þau fórnarlömb búast við að fá peninga á meðan þau eru á lífi; Fórnarlömb trúarbragða búast við útborgun eftir að þau eru DAUÐ.

Við erum öll eitthvað geðveik.. að einhverju leiti :)

DoctorE (IP-tala skráð) 21.7.2011 kl. 19:53

38 Smámynd: Guðmundur Friðrik Matthíasson

Mér var hent út af mbl vegna skoðana minna á Ísrael hvers vegna !!! Jú Þeir eru að reina stækka sit land með því að drepa fólk ? hvað finnst ykkur eiga þeir meyri rétt Kristnir eða Múslímar Djöfulli hata ég þetta trúbragða bull....

Guðmundur Friðrik Matthíasson, 22.7.2011 kl. 00:08

39 identicon

Já, doctore,

sumir meira en aðrir ;-)

....en þér virðist vera alveg sama um það, en þannig er það nú bara.....

Gvendur (IP-tala skráð) 22.7.2011 kl. 12:30

40 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hart er barist. Hvor ætli sigri í þessari pissukeppni?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.7.2011 kl. 12:34

41 identicon

Gvendur minn, ef þú ætlar að vera fúll út í einhvern, vertu þá fúll út í þá sem forrituðu þig í að trúa á galdra og hinn eina sanna galdrakarl.

Þú afneitar öllum guðum nema einum, ég afneita öllum guðum... guð er snuð fyrir ofvaxin ungabörn

doctore (IP-tala skráð) 22.7.2011 kl. 14:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband