Ber Páfinn enga ábyrgð á dauða fólks í Afríku?

Páfinn í Róm setur upp heilaga andlitið og hvetur þjóðir heims til að sýna ábyrgð gagnvart Austur-Afríku. Það er ekkert nema gott eitt um það að segja þegar hvatt er til góðra verka til bjargar heilsu og lífi manna.

jon-valurEn það er ekki bara hungur dauðinn sem vofir yfir Afríku. Þar er eyðni víða landlægur sjúkdómur og fast að því faraldur sumstaðar. Á því sviði hefur heilagur páfinn líka látið til sín taka svo um munar, ekki til að bjarga fólki frá veikindum og dauða heldur hið gagnstæða.

Páfinn og hans slekti allt hefur barist með kjafti og klóm gegn notkun smokksins, sem er besta þekkta vörnin gegn þessari vá. Í því sambandi skiptir líf og heilsa fólks heilagann páfann engu.

Það er lítill samhljómur í því  að vilja bjarga fólki frá hungurdauða en berjast svo gegn þeim sem vilja forða sama fólkinu frá því að smitast og deyja drottni sínum úr eyðni.

Axla kjólklæddu hræsnishaugarnir í Vatíkaninu  ábyrgð á þeim gjörðum? Nei, þá vísa þeir í margræðan texta í gamalli skruddu frá tíma risaeðlanna.

Flottir karlar!

Kíkið á könnunina hér til vinstri!

 
mbl.is Páfi hvetur til ábyrgðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Við skulum vona að páfavaldið geti vakið heiminn til umhugsunar um hvað er réttlátt í þessum heimi.

Staðreyndir fortíðarinnar segja okkur að páfa-embættið hafi notað valdið til ills, en nú er möguleiki fyrir páfann, að nota þetta heimsfræga vald til góðs.

Tekst honum það?

Einhversstaðar í heiminum verður viðsnúningurinn að byrja, og valdamiklir menn eins og páfinn í Róm geta notað vald sitt til góðs.

Biðjum alla góða vætti að hjálpa páfanum að nýta sitt mikla vald til að bæta heiminn.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 31.7.2011 kl. 13:45

2 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Leggur Páfagarður sem er eitt auðugasta fyrirbrigði jarðar nokkuð til málanna annað en yfirlýsingar? Þeir gætu auðveldlega hjálpað meðbræðrum sínum sem svelta í milljónavís til dauða, um mat og aðra neyðaraðstoð svo um munaði. Það er því miður ekki að sjá að svo sé.

Þetta fyrirbrigði sem virðist lítið gera annað en að skipta sér af fólki, án þess að rétta hjálparhönd, er ekki hátt skrifað hjá mér, fyrir utan þennan skelfilega áróður sem þeir reka gegn notkun getnaðarvarna í fársjúkum og sveltandi heimi.

Mér finnst að Páfinn og allir hans prelátar ættu að snúa sér að tiltekt heima hjá sér. Loka ekki augunum fyrir kynferðisafbrotum innan kirkjunnar, þar sem kynsveltir prestanir breytast í glæpamenn á versta plani, við þögn og yfirbreiðslur.

Þegar lifað er eftir hundgömlum venjum og haldið, ríghaldið, í einhvern gamlan bókstaf er ekki von á góðu.

Auðvitað er hægt að lækna mikið af þessu með  því að leyfa prestunum að fara á kvennafar, eða kvænast.

Svo eru öll málin sem hafa komið upp vegna þungunar saklausra stúlkna, en þar leggur þessi "stórmerkilega" hirð fram blátt bann við fóstureyðingum.

Ég, hvet páfann líka til ábyrgðar. 

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 13:57

3 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Það vantar þarna smávegis inn í, eða, "saklausra stúlkna sem hefur verið nauðgað"

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 14:00

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég held Anna að fullreynt sé að framfarir og frjálslynd hugsun muni nokkurn tíma geta átt upptök sín í Páfagarði.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 14:00

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta er málið Bergljót, þeir hafast sjálfir ekkert að en hvetja aðra með fagurgala að taka til hendinni.

Ef kaþólskum prestum yrði leyft að kvænast, myndi ásókn perra og níðinga, sem finna sér skjól í prestskrúðanum, sjálfkrafa minnka til muna.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 14:06

6 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Hef ekki kynnt mér stjórnarskrárfrumvarpið ennþá, og því fátt um svör.

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 14:10

7 Smámynd: Jón Valur Jensson

Merkilegt, Axel, var Biblían skrifuð á "tíma risaeðlanna." Voru þær ennþá uppi frá því um 1200 f.Kr. þar til um 120 e.Kr.? Þarftu þá ekki að kynna þessi fræði vestur í Háskóla, bæði náttúruvísindamönnum og sagnfræðingum? Hvenær sáu þínir heimildarmenn síðustu risaeðluna spranga um?

Svo hefurðu greinilega ekki heyrt næstnýjustu fréttir, hvað þá eldri. Páfinn og kaþólska kirkjan banna engum hjónum í kirkjunni að nota smokkinn, ef annar hvor aðilinn er haldinn hættulegum kynsjúkdómi. Tilgangur notkunarinnar er þá ekki að koma í veg fyrir getnað, heldur að makinn sýkist og falli jafnvel frá innan fáeinna ára og skilji hugsanlega mörg börn eftir munaðarlaus.

Annar er augljóst, að þar sem lífshættulegir kynsjúkdómar grassera, er skírlífi (bæði hjóna og ógiftra) öruggasta vörnin gegn þeim. Ekki fæ ég séð, að menn geti áfellzt páfann eða kirkjuna fyrir að minna fólk á það. Menn geta svo farið eftir því eða hunzað það, hver eftir sínu vali.

Jón Valur Jensson, 31.7.2011 kl. 14:31

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

Annars er augljóst ...

Jón Valur Jensson, 31.7.2011 kl. 14:32

9 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Útúrsnúningar og húmorsleysi er ekki það skemmtilegasta sem ég les, en það er eins og létthvarfli að mér að JVJ hafi dagað einhversstaðar uppi líka, en ekki held ég þó að ég þurfi upp í Háskóla til að kynna það rétturm aðilum.

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 14:50

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nei er ekki Jón Valur mættur, tröllapakning hræsninnar. Maður sem  lokar fyrir athugasemdir á sínu bloggi, hægri vinstri, en mætir svo á blogg þeirra sem hann hefur lokað á til að leggja þeim lífsreglurnar.

Jón Valur hoppaðu þangað á sjálfum þér sem sólin nær ekki að skína.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 14:56

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Síðasta setningin í síðasta innleggi mínu var óviðeigandi, máður á ekki alltaf að segja það sem manni verður á að hugsa.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 15:01

12 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

 Alltaf góður!

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 15:05

13 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Jón Valur, reyndar talaði hann ekki bara um hjón í þessu samhengi. Reyndar komu hjón lítið við sögu. Hann talaði aðalega um karlkyns hórur.

Og hann minntist ekki einu orði á munaðarlaus börn.
En þú veist þetta auðvitað betur en ég...

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 31.7.2011 kl. 15:08

14 Smámynd: Jón Valur Jensson

Og ykkur virðist fyrirmunað að svara rökum með gagnrökum.

Það kemur mér ekki á óvart.

Bergljót, þú virðist jafnvel ómeðvituð um, að kaþólska kirkjan er með fjölda hjálparstofnana á sínum vegum (þ. á m. Caritas) til þróunar- og neyðarhjálpar í þriðja heims löndum og að það er hún sem veitir rúmlega fjórðungi allra AIDS-sjúklinga heimsins sjúkrahúsþjónustu.

Jón Valur Jensson, 31.7.2011 kl. 15:17

15 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

....og þú tekur rökum Jón Valur? Hvað er oft, hér á síðu, búið að segja þér að halda þig úti?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 15:26

16 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Er það eitthvað svipað batterí og skúrkurinn hún móðir Theresa var með?
Það þýðir ekkert að benda í einhverjar hjálparstofnanir og góðgerðasamtök því að meira að segja tóbaksframleiðendur eru stórir í styrkjum hvað það varðar. Það hvíthreinsar þá samt ekkert.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 31.7.2011 kl. 15:26

17 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Þar kom vel á vondan, en kemur það úr Páfagarði? Er ekki kalþólska kirkjan með safnanir, líkt og aðrar kirkjustofnanir og ýmis mannúðarsamtök sem koma til hjálpar, þó oft sé af allof veikum mætti.

Þeir peningar sem þá safnast koma mikið til frá almenningi þó kirkjan, hvort sem hún er kaþólsk eða eitthvað annað sjái um að dreifa þessum aurum og framkvæma fyrir þá. Sá grunur ásækir mig að auðæfum Páfagarðs sé varið annarsstaðar.

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 15:28

18 identicon

Hafið þið spáð í einu, frá sköpunarsögu biblíu þá hafa ~50 milljarðar barna soltið í el, dáið úr sjúkdómum áður en þau fengu frjálsan vilja til að velja Jesú sem frelsara sinn.
Spáið í þessum tölum ~50 milljarðar... BARNA eru samkvæmt kristni og kaþólsku í helvíti núna, vegna þess að þau gátu ekki valið.. Kaþólska kirkjan kom svo með eitthvað limbo ef þau væru ekki skírð, 50 milljarðar barna létu lífið og eru í limbó vegna þess að það náðist ekki að skíra þau.

Þetta er náttlega ekkert nema bjánaskapur; Að auki segir biblían að Guddi sé besti gaur í heimi, megi ekkert aumt sjá, Sússi sem er sonur sjálfs sín er líka elskan uppmáluð, almáttugur og alles; Svo kallar páfinn eftir því að mannkynið reddi þessu; Er það ekki skrítið að það eru alltaf við, ef við gerum ekkert þa bara gerist ekkert, börnin deyja bara.
Amen

DoctorE (IP-tala skráð) 31.7.2011 kl. 15:47

19 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú ert með spurningar og grun, Bergljót, en gengur langt í fullyrðingum og getur ekki svarað rökum mínum með hrakningu þeirra eða gagnrökum. Caritas er sjálfstæð stofnun innan kaþólsku kirkjunnar og safnanir á hennar vegum mest meðal kaþólskra, m.a. í messum, og sömu sögu er að segja um Justitia et Pax og margar aðrar kaþólskar hjálparstofnanir. Meðal slíkra má einnig telja t.d. nunnureglur eins og St Jósefssystur/a> (sem ráku hér aðalspítalann í Hafnarfirði og stærsta spítala landsins um nokkurra áratuga skeið hér í Reykjavík (þegar mest var með um 50 nunnum í sjálfboðaliðastörfum þar, mörgum þeirra hjúkrunarlærðum), sbr. einnig HÉR!) og St Franziskussystur, sem ráku mjög góðan, allstóran spítala í Stykkishólmi, sem nú er Heilsugæzlustöð Vesturlands.

Jón Valur Jensson, 31.7.2011 kl. 15:53

20 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ég veit nú ekki hvort það sé sanngjarnt að skella allri skuld á Páfann með ástandið þarna í Sómalíu, þótt annars staðar megi áreiðanlega deila um áhrif hans.

Sómalir eru nefnilega nær allir múslimar; kristnir aðeins 0.01% af þjóðinni og þar af kaþólskir sjaldgæfari en voodooistar á Íslandi. (PS: gúgglaði þetta!)

Kolbrún Hilmars, 31.7.2011 kl. 15:56

21 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þarna áttu að vera tveir tenglar ekki einn: "... nunnureglur eins og St Jósefssystur (sem ráku hér aðalspítalann í Hafnarfirði og stærsta spítala landsins um nokkurra áratuga skeið hér í Reykjavík (þegar mest var með um 50 nunnum í sjálfboðaliðastörfum þar, mörgum þeirra hjúkrunarlærðum), sbr. einnig HÉR!) og ..."

Jón Valur Jensson, 31.7.2011 kl. 15:56

22 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það varð frægt hér um árið Bergljót, þegar kirkjan notaði söfnunarfé úr einhverri Afríkusöfnunni til að kaupa hús í Reykjavík.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 15:56

23 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

og hvað segir það?

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 15:56

24 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er ekki Kolbrún að kenna Páfanum um ástandið í Sómalíu, ég átti við ástandið í Afríku vítt og breitt og hræsnina því tengdu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 16:00

25 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Er á leiðinni út í fallegan sunnudag og því læt ég ljós mitt ekki skína hér lengur. Hafið það sem best.

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 16:00

26 identicon

Kaþólska kirkjan stuðlar að hungri hvert sem hún fer, mottóið er að skipa fólki að búa til kaþólikka, hvað sem það kostar... getnaðarvarnir algerlega bannaðar, smokkar orsaka eyðni.
Svo nauðgar kirkjan alveg þvers og kruss... Við erum að tala um að þarna er stærsti og elsti barnaníðingahringur í heimi, ekkert kemst nálægt þessu.
Kirkjan stundar líka mansal, tekur börn af ógiftum konum og selur í ættleiðingar; Nú var að komast upp um það að kirkjan tók börn af meira en hundraðþúsund konum í Ástralíu á síðustu áratugum; Og hvað gerir kirkja, jú, sorry við ætluðum ekki að gera þetta.
Nú er írland að úthýsa þessum söfnuð dauðans.. og á næstu árum munum við sjá fleiri lönd grípa inn í; hryllingurinn er svo rosalegur.
Meira að segja Mamma Teresa, hún var engill dauðans.

DoctorE (IP-tala skráð) 31.7.2011 kl. 16:01

27 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Aths. mín nr 23 átti við aths. JVJ nr 21. Sammála þér um það sem á eftir kemur um hræsnina og allt henni tengt.

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 16:03

28 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ef þú lætur þér ekki segjast Jón Valur og heldur þig úti, verður þetta blogg þér jafn lokað og Vesturbæjarsundlaugin.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 16:04

29 Smámynd: Jón Valur Jensson

Um hvaða kirkju ertu að tala, Axel, kl. 15.56, og hvenær?

Gervidoktor, það er ekki kenning kaþólskrar kirkju, að "limbo" sé neinn kvala- né þrautastaður, miklu fremur var þetta talinn náttúrlegur sælustaður, en að vísu engin himnesk sæla.

Þá er það heldur ekki kaþólsk kenning (hvorki á t.d. 13. né 20. öld), að óskírðir geti ekki átt möguleika á himnaríkisvist. En það hjálpar ekki að afneita Guði eða einhvers konar æðri mætti sem liðsinnir mannkyni.

Jón Valur Jensson, 31.7.2011 kl. 16:05

30 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hvað ertu að rugla hér, Axel? Vesturbæjarsundlaugin hefur aldrei verið lokuð mér.

Og áttu svar við spurningu minni kl. 16.05?

Gervidoktor, þessar tölur um að kaþólska kirkjan hafi tekið "börn af meira en hundraðþúsund konum í Ástralíu á síðustu áratugum" hlýtur að vera þín eigin fantasía eð einhvers annars.

Jón Valur Jensson, 31.7.2011 kl. 16:10

31 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

DoctorE, kaþólska kirkjan og önnur slík apparöt hafa aðeins einn tilgang og eitt markmið, sem er að viðhalda sjálfum sér með öllum tiltækum ráðum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 16:10

32 identicon

Fyndið að þú segir þetta JVJ, sérstaklega í ljósi þess að páfi breytti þessu limbó dæmi vegna þess að fólk hneykslaðist. Þetta var notað til að hræða foreldra til að skíra börnin ASAP; Þú segir að þetta sé ekki partur af kenningum hennar.. EN þetta var klárlega partur af ógnum hennar gegn foreldrum og börnum.

Hér er frétt um þegar páfi tók þetta út
Babies who die before being baptised will no longer be trapped in limbo following a decision by the Pope to abolish the concept from Roman Catholic teaching.
http://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/1549439/The-Pope-ends-state-of-limbo-after-800-years.html

Munið þetta þegar mr JVJ er að þykjast vera talsmaður réttlætis og sannleika, það má endalaust finna lygar eftir JVJ um barnaníð og annað innan kirkjunnar hans.. svo ég tali nú ekki um lygarnar sem hann flytur okkur úr biblíu; JVJ er sprenglærður biblíugaur; Hann veit að hann lýgur stórum parti þegar hann talar um hana; Ekkert stoppar hann af, síst af öllu samviskan og réttlæti

DoctorE (IP-tala skráð) 31.7.2011 kl. 16:13

33 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þar sem þú kannt enga mannasiði Jón og virðir ekki tilmæli um að halda þig úti, er ekki hjá því komist að að henda þér út. Bless Jón.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 16:19

34 identicon

JVJ hatar ESB.. en hann myndi vilja kaþólska ríkisstjórn eins og þessi apaköttur
http://www.youtube.com/watch?v=St9kZqWxNfU

DoctorE (IP-tala skráð) 31.7.2011 kl. 16:19

35 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

DoctorE, talandi um risaeðlur og vangaveltur JVJ hvort þær hafi verið uppi á biblíutíma, þá er það ljóst að ein og ein slík er á vappi enn þann dag í dag, Jonni er lifandi sönnun þess.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 16:31

36 identicon

Það er mikil einfeldni að smokkurinn sér sú stóra vörn í Afríku sem menn halda hér á Vesturlöndum. Menn hugsa oðru vísi á þessum breiddargráðum varðandi smokkinn og kynlíf yfirleitt. Þú þarft Axel að setja þig inn í hugsunarhátt fólks í Afríku ( karmanna aðallega ) Framhjáhaldskúltúrinn er aðal vandamálið og smit berst víða útaf því. Mér finnst ekki rétt að gera lítið úr því.

Annars var efni greinarinnar að hjálpa þessu vesalings fólki með peningagjöfum, eins og 100 kr á mann. Því ekki það. Safnast þergar saman kemur.

Guðmundur Pálsson (IP-tala skráð) 31.7.2011 kl. 16:54

37 identicon

JVJ er sjálfur fórnarlamb trúarinnar; Spurningin er hvort hann vilji vera ein síðasta krissaeðlan á íslandi. Ég þekki jú nokkra kaþólska presta sem hafa náð sér út úr ruglinu, það var barátta fyrir þá að losna undan heilaþvottinum.
Þetta er bara spurning um heiðarleika, fyrst og fremst að vera heiðarlegur við sjálfan sig; Og svo síðar að að berjast gegn því að aðrir verði heilaþvegnir inn í ruglið.

Það er á tæru að JVJ VEIT að biblían er bullshit, hann getur ekki komist undan því að vita það vegna þess að hann hefur lært svo mikið um málið. Sumir koma sér framhjá þessu með því að trúa á trúna í staðin.. en þeim getur bara liðið illa með slíkt. Tala ekki um þegar þeir fara og messa þessar lygar yfir litlum börnum.

DoctorE (IP-tala skráð) 31.7.2011 kl. 16:55

38 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það býst enginn við því Guðmundur að fólk í Afríku taki það upp hjá sjálfu sér að nota smokkinn. Til þess þarf fræðslu og áróður, þar stendur ekki hvað síst Páfinn, fulltrúi Guðs, í veginum.

Safnast þegar saman kemur, segir þú, rétt er það. Það var í fréttum hérna um kvöldið að ekki væri skortur á mat sem væri stopp á hafnarbökkunum, það eina sem vantaði væri að koma honum til fólksins.

Engu verður þokað á þessum slóðum nema greiða öllum sem að ferlinu koma sitt tilliðkunarfé. Stór hluti söfnunarfjár fer í þessa pósta, en án þess gerist ekkert.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 17:16

39 identicon

Er þetta ekki Guðmundur trúbróðir JVJ :)

Sjáið nú til, fólk í Afríku.. koma prestar og segja fólkinu að menn smyrji eyðniveiru á smokka, að smokkarnir séu faktískt smitleiðin; Kirkjan gerir allt til að fyrirbyggja kynfræðslu og annað sem gagnast í baráttunni gegn Aids; Já hún gerir allt til að fólk eignist sem FLEST börn, börn sem ekkert bíður eftir nema hungur og dauði.
Ef við tökum Fillipseyjar, þar er nú krafa um að börn fái kynfræðslu, svona "Family planning", þar er allt fullt af barnungum stúlkum sem eiga sjálfar MÖRG börn; Hvað gerist, jú kaþólska kirkjan hótar öllu illu, skipar borgaralega óhlýðni og ég veit ekki hvað og hvað.

Þessi kirkja er eins og einhver viðbjóðslegur perraklúbbur.. ef það væri ekki trúarbrögð á bakvið þetta rugl þá væri löngu búið að henda þessu liði í steininn, henda lyklinum og banna þetta með öllu

DoctorE (IP-tala skráð) 31.7.2011 kl. 17:31

40 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Hafið þið lesið söguna Regn eftir W. Sommerseth Maugham. Mér finnst, bara svona til að vera andstyggileg, að JVJ væri alveg gráupplagður í hlutverk trúboðans.

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 18:09

41 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ef Bergljót má vera andstyggileg, þá ætla ég að leyfa mér það líka :)

Hvað segir DoctorE um Sharialögin svona almennt? Líkar honum að samkynhneigðir séu hengdir upp í næsta tré öðrum til viðvörunar? Hvað segir hann um umskurð kvenna? Hvað segir hann um að fólk sé réttdræpt ef það skiptir um trú? Hvað segir hann um heiðursmorðin góðu? Hvað segir hann um það að konur í Sádí leggi sig í lífshættu, bara til þess að fá að keyra bíl? Myndi hann treysta sér til þess að vera "karlinn á kassanum" í hinum ýmsu múslimalöndum?

Eða er DoctorE aðeins að spila á það tjáningarfrelsi sem honum er tryggt hér nyrðra - með eða án páfa?

Kolbrún Hilmars, 31.7.2011 kl. 18:35

42 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef ekki lesið þessa sögu Bergljót, en þú hefur vakið áhuga minn.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 18:49

43 identicon

Sharía lög eru eitthvað sem á ekki að leyfast, þeim á að útrýma alveg nákvæmlega eins og við losuðum okkur undan biblískum lögum.
Menn voru stráfelldir af kirkjunar mönnum yfir árhundruð fyrir að vera ekki kristnir, fyrir að gagnrýna kristni, fyrir að koma með vísindakenningar sem tóku ekki undir ruglið í kristni.

Ekki vera svona einföld Kolbrún, mundu líka að samkvæmt biblíu þá máttu ekki tala þegar karlar tala, þú ert hálfvirði á við karla á þrælaverðlista biblíu.. sem nær yfir kornabörnum og upp úr.

Ég hef stutt konur í Saudi, sagt margar fréttir um órétti gegn þeim.. og líka kristnum konum. Biblía er kóran og kóran er biblía.
Lestu BÁÐAR bækur, þær eru alveg jafn ógeðslegar

DoctorE (IP-tala skráð) 31.7.2011 kl. 18:51

44 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég get sagt mína skoðun á þessu Kolbrún, þetta sem þú telur upp er andstyggð og lítt fallið að hugsunarhætti okkar flestra.

En það neikvæða í einum trúarbrögðum má aldrei verða afsökun eða réttlæting á einhverju misjöfnu í öðrum trúarbrögðum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 18:54

45 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Hún er löng smásaga í Smásagnasafni sem kom út fyrir allöngu síðan, örugglega 40 ár eða meira og virkilega lesningarinnar virði. Þú gætir mögulega fundið hana á bókasafninu, svo var líka gerð kvikmynd með Ritu Hayworth í hlutverki Sadiar. Ekki man ég hver lék trúboðann, en hann hafði þennan líka brosleita meinlætasvip.  

Ég hef alltaf haldið mikið upp á þessa sögu því hún lýsir svo vel skynhelgi trúboðans i glímunni milli hans og gleðikonunnar sem hann ætlar að frelsa. Ég er viss um að Maugham hefur haft JVJ týpuna í huga þegar hann skrifaði söguna.

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 19:07

46 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Bergljót, Maugham var ekki skemmtilegur rithöfundur, þótt hann væri vel pennafær. Karlremba að mínu mati. Þær skáldsögur hans sem ég hef lesið fjalla allar um fallnar konur, svikular konur og hverfular eiginkonur. Hefurðu t.d.lesið "Theatre"?

Axel, auðvitað er það engin afsökun að benda á annan og segja að hann sé verri. En ég er orðin svolítið þreytt á réttlætingarherferð DoctorE. Mér finnst óþarfi að kasta barninu út með baðvatninu.

Kolbrún Hilmars, 31.7.2011 kl. 20:06

47 identicon

Hvaða réttlætingarherferð, hvað, hvar?????

Mér er skítsama þó þú eða aðrir séuð að valsa með einhverjum guðum,draugum eða öðru hjátrúarrugli; Ég sit ekki og segi ekkert þegar menn setja skipulag á þetta, heimta að fá sérréttindi, heimta að landslög fari eftir ruglinu, selja lækningar eða annað ... þá kem ég og ríf kjaft, bendi á staðreyndir.
Ef þú ætlar að vera fúl út í eitthvað, vertu þá fúl ut í þá sem nota hjátrú til að féfletta og stjórna fólki; Það er fólkið sem er raunverulegir óvinir þeirra sem hafa þessa trúarþörf, sem nota bene er ekkert nema innrætt þörf :P

Þú komst með algera dellu Kolbrún, slærð svo algerlega út í þessu kommenti :)

DoctorE (IP-tala skráð) 31.7.2011 kl. 20:46

48 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Því miður virðist hræsnin vera bottom line í flestum öfgatrúarbrögðum.  Og fólk verður blint á allt mannlegt í kring um sig.  Jón er eitt af fórnarlömbum þess heilaþvottar sem þar á sér stað. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.7.2011 kl. 21:01

49 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Kolbrún.! Maugham var barns síns tíma, þegar flestallir rithöf. voru karlrembur, nema Ibsen þarna ekki löngu á undan honum. og e.t.v.einhv. fleiri..

 Fólk var svo samgróið  hugmyndum þessara manna eftir að flestar konur höfðu tapað sjálfsímyndinni. Ég t.d., fædd 1940, hlýddi bara þessu samfélagi, með gólftuskuna í annarri, börnin í hinni, og vinnandi úti að auki.  án þess að depla auga. Að karlmönnum þess tíma dytti í hug að koma nálægt heimilisverkum eða barnapössun var af og frá.

Hin fallna kona virðist hafa verið áhugamál hans og svo sem ekkert um það að segja. En þessi saga Regn, er að mínu mati tær snilld. Hefurðu lesið hana?

Theatre hef ég ekki lesið.

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 21:08

50 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

http://maugham.classicauthors.net/Rain/

Fann link á ensku, ef einhver hefur áhuga.

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 21:22

51 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Þetta er eiginlega stutt skáldsaga, frekar en löng smásaga.

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 21:34

52 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Walter Huston lék trúboðann í þessari mynd Bergljót.

Walter Huston, Joan Crawford in Rain

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 22:42

53 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Nei það var Jose Ferrer í þeirru útgáfu sem Rita Haywort lék í. Það hafa veðið gerðar 4 eða fimm versjónir og alveg kominn tími til að gera eina enn. Var að enda við að googla þetta

Bergljót Gunnarsdóttir, 31.7.2011 kl. 23:44

54 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Úps, ég hef þá abbast upp á ranga konu, mér líkt.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 23:50

55 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hér er þá kappinn

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.7.2011 kl. 23:57

56 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Jú víst, en ekki þó í réttu rullunni

Góða nótt.

Bergljót Gunnarsdóttir, 1.8.2011 kl. 00:00

57 Smámynd: Ragnar Geir Brynjólfsson

Páfinn og hans slekti allt hefur barist með kjafti og klóm gegn notkun smokksins, sem er besta þekkta vörnin gegn þessari vá. Í því sambandi skiptir líf og heilsa fólks heilagann páfann engu.

Axel:  boðskap páfans er beint til kaþólskra hjóna. Ef það er rétt sem þú skrifar þá eru til töluleg gögn sem sýna fram á marktækt meira mannfall í þeim þjóðfélagshópi, þ.e. hjá kaþólskum hjónum þar sem bæði hjónin eru kaþólsk en öðrum hópum. Mætti ætla af skrifum þínum að þú sért með þessi gögn undir höndum og það verður að segjast að það væri fróðlegt ef þú opinberaðir þau.  Ekki bara okkar vegna því þau myndu vekja heimsathygli vegna þeirra staðreynda sem þar með væru sannaðar.

Ég auglýsti eftir þessum gögnum árið 2005, m.a. vegna álíka umfjöllunar og þinnar hér að ofan og er enn nú 6 árum síðar að bíða eftir uppýsingunum og gögnunum sem stutt gætu þessar og viðlíka fullyrðingar. Sjá hér: 

http://www.kirkju.net/index.php/var_pafi_valdur_ae_dauea_milljona?blog=8#item_43

Ragnar Geir Brynjólfsson, 1.8.2011 kl. 00:02

58 Smámynd: Ragnar Geir Brynjólfsson

Axel þú skrifar í athugasemd hér að ofan:

Það varð frægt hér um árið Bergljót, þegar kirkjan notaði söfnunarfé úr einhverri Afríkusöfnunni til að kaupa hús í Reykjavík. 

Þetta hef ég ekki heyrt um og hef þó fylgst nokkuð vel með Kaþólsku kirkjunni á Íslandi síðan um miðjan 9. áratuginn. Viltu ekki upplýsa mig og lesendur frekar um þetta Axel? 

Ragnar Geir Brynjólfsson, 1.8.2011 kl. 00:06

59 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ragnar..... ert þú í alvöru að segja að Kaþólska kirkjan hafi aldrei haft minnsta áhuga eða áhyggjur af kynlífi utan hjónabands? Það er alveg nýtt!

Þú getur andað rólega Ragnar, þegar ég segi kirkjan á ég við þjóðkirkjuna enda gengur hún ekki undir öðru nafni.

Ég hefði tekið það fram að það hefði verið kaþólska kirkjan hefði ég átt við hana, þessu tvennu rugla ég ekki saman, treystu því.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.8.2011 kl. 01:57

60 Smámynd: Ragnar Geir Brynjólfsson

Ragnar..... ert þú í alvöru að segja að Kaþólska kirkjan hafi aldrei haft minnsta áhuga eða áhyggjur af kynlífi utan hjónabands? Það er alveg nýtt!
Axel -  kirkjan sem samfélag hefur frá upphafi bannað kynlíf utan hjónabands og flokkar sem alvarlega synd og tryggðarof.  Um það eru til fjölmargar heimildir.  Hrasanir eða afbrot einstaklinga innan hennar hafa ekki haft þau áhrif að hnika þeirri stefnu til eða breyta henni.

Ragnar Geir Brynjólfsson, 1.8.2011 kl. 09:47

61 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég virkilega vorkenni fólki sem hefur ekki meira sjálfstæði en það að þurfa að lifa lífi sínu eftir eldgömlum kennisetningum og reglum sem voru útbúnar af einhverjum karlaklúbbum til að hafa sem mest völd og hemil á alþýðu manna.  Ég segi að ég vorkenni því fólki, en ég viðurkenni auðvitað að fólk á rétt á því að hafa sínar skoðanir og ganga þann veg sem það kýs.  Fyrir mér er hann einfaldlega ruglvegur sem leiðir mann ekkert áfram, heldur bara í tóma hringi, og ekki tekur betra við þegar menn fara héðan, og halda að vegna "hreinleika" þeirra og "trúmennsku" fari þeir á englaskýi með hörpu og vængi.  Það er nefnilega ekki þannig, það veit ég.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.8.2011 kl. 10:08

62 identicon

Ragnar er algerlega heilaþveginn, þvaðrar út í eitt um kaþólsk hjón(Sem eru kaþólskar útungunarvélar)
Hann talar og þvaðrar um bann við kynlífi utan hjónabands, telur það vera eitthvað vitrænt.. svo þegar menn skoða gögn þar sem þessi aðferðafræði er notuð þá kemur í ljós að hvergi er meira um kynsjúkdóma hjá unglingum en einmitt þar sem kynlíf er bannað, kynfræðsla er bönnuð; Hvergi meira af þunguðum unglingsstúlkum.
Þetta virkar ekki Ragnar,  í besta falli er þessi feluleikur með kynlíf góður fyrir barnaníðings presta...

DoctorE (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 10:32

63 identicon

Mér hefur alltaf fundist skrítið að kenna páfanum um útbreiðslu HIV. 

Kaþólska kirkjan bannar kynlíf utan hjónabands og hefur ekki litið samkynhneigð jákvæðum augum beinlínis.  Færu fylgjendur hennar eftir þessum boðum og bönnum þá væri útbreiðsla HIV ekkert vandamál.

Ef menn eru reiðubúnir að syndga stórt þá ættu þeir varla að telja eftir sér þá litlu synd að smeygja gúmmíblöðru á jafnaldrann svona í leiðinni.

núman (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 10:43

64 identicon

núman opinberar fáfræði sína... Sjáið kaþólska presta, þeir mega EKKI stunda kynlíf; Yfir 80% þeirra stunda SAMT kynlíf, þeir nauðga börnum í þúsundatali; Bara á Írlandi er vitað um ~30 þúsund börn sem prestar nauðguðu á síðustu áratugum. Kaþólskir hreinlífisprestar eru heimsplága á börnum.

núman... þú ert bara að rugla; Skilur augljóslega ekki upp né niður í þessu, hefur ekki aflað þér upplýsing, þvaðrar bara út í eitt.

DoctorE (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 10:54

65 identicon

Slakaðu á Dotcor!

Auðvitað óhlýðnast menn boðun kikjunnar.  Ekki ertu að halda því fram að kaþólska kirkjan boði barnaníð presta sinna?

Það sem ég er að segja er að fylgdu menn boðun kirkjunnar þá væri HIV varla vandamál.

Brjóti fólk boð kirkjunnar í stóru t.d. með framhjáhaldi þá ættu þeir varla að telja eftir sér brot í litlu eins og að nota smokk.

núman (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 11:02

66 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

DoctorE, ég held að það sem núman var að reyna að segja að bann kaþólsku kirkjunnar við kynlífi utan hjónabands hafi ekki stoppað fólk ennþá. Ef bannið væri fólki svo heilagt að þá væri útbreiðslan líklega ekki svo mikil og raun ber vitni. Og því ætti bann við smokkum ekki að vera fólki til fyrirstöðu að nota þá.

Kaþólska kirkjan segir að besta vörnin gegn HIV sé skírlífi, en ekki smokkurinn. Og jú, auðvitað er skírlífi svakalega góð vörn. Hún virkar 100%. En kaþólska kirkjan veit jafnvel og við, að sú aðferð er bara ekki að fara að virka fyrir mann eða konu með mannlegar þarfir. 

Margir í Afríku trúa því einatt, að hægt sé að losna við HIV með því að sænga hjá hreinni mey. Því ferð þú ekki að segja heilli þjóð þar sem fáfræðin og hjátrúin er svakalega mikil, að kynlíf sé bara ekki í boði.

Ég held, að það henti kaþólsku kirkjunni svakalega vel, að taka móðir Theresu á þetta. Allur peningurinn sem *á* að vera fara þangað, og Jón Valur Jensson getur ekki hætt að lofsama, er líklega bara að fara eitthvert annað, og þeir bara bíða eftir því að þetta fólk deyi. Líkt og móðir Theresa gerði með þessa spítala sína.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 1.8.2011 kl. 11:04

67 identicon

Það er ónáttúrulegt að fylgja boðun þessarar kirkju, það er ekki hægt;

Kirkjan boðar ekki barnaníð.. en hún boðar fyrirgefningu fyrir barnaníð; Prestur nauðgar barni, hann fer og iðrast, fær fyrirgefningu hjá öðrum prest, segir svo að Jesú sé bestur; Fer svo og nauðgar meira.
Svo ef kirkjan lendir í vanda með að fyrirgefa þessum níðingum, þá sendir hún þá í aðrar sóknir, til annarra landa...
Þeir eru einmitt fjölmargir í Afríku.. þar lenda alverstu níðingsprestarnir.. líka á Fillipseyjum og öðrum stöðum sem kirkjan hefur mikil völd.

DoctorE (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 11:10

68 identicon

Móðir Teresa var ekki engill, hún var skrímsli sem hékk í rassgatinu á einræðisherrum, vildi halda fólki í sárri fátæki og vosbúð... Comon read up on it.

Svo sá hún að sér rétt fyrir dauðann.. hætti að trúa á guð, kaþólska kirkjan reynir hvað hún getur að fela það að kerlingin hafi á endanum misst alla trú.

DoctorE (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 11:13

69 identicon

Hells Angel: Mother Teresa...
http://www.youtube.com/watch?v=9WQ0i3nCx60

Hin opinbera saga, sagan sem kaþólska kirkjan segir.. er ekki alveg rétt

DoctorE (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 11:16

70 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Það er það sem ég var að segja doctore.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 1.8.2011 kl. 11:17

71 identicon

Auðvitað er erfitt að fylgja kröfum kirkjunnar um skírlifi utan hjónabands og ómögulegt að allir fylgi henni.  Aftur á móti er ekki hægt að kenna henni um brot gegn þeirri boðun.

Útbreiðsla HIV í Afríku hefur ekkert að gera með boðun kaþólsku kirkjunnar.

Afríka er ekki land heldur næststærsta heimsálfa veraldar.  Útbreiðsla kaþólskunnar er ekki ýkja mikil í álfunni og gaman væri að sjá statistík frá þér Docror um tíðni HIV meða kaþólskra Afríkumanna versus annarra íbúa álfunnar.  Það væri góð tilbreyting frá innihaldsrýrum upphrópunum sem nóg framboð hefur verið af frá þér um allt net.

Mundu svo og það mættu fleiri muna að topikið hér er sekt páfa vegna útbreiðslu HIV í Afríku.  Ekk klisjur um barnaníð og "ófreskjuna" Móður Teresu.

núman (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 11:23

72 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

núman.
Í heimstyrjöldinn síðari, dóu margar milljónir manns. En Hitler tók aldrei í gikkinn sjálfur. Efast þú um sekt hans?

Páfinn hefur aldrei fordæmt barnaníð, hann hefur ekki refsað prestum innan sinnar reglu fyrir barnaníð, eða beðið þá um að hætta þessu. Hann hefur ekki kvatt þá til þess að leita sér hjálpar, hann hefur ekki békennt þau sálarmorð sem þeir hafa framið með níð sínu.

Og hvað móður Theresu varðar, þá sjá margir kaþólikkar rautt þegar sagður er sannleikurinn um hana, því þeim hefur verið kennt að sjá þessa helvítis tussu (já, ég segi helvítis tussu) sem dýrling.

Maður sem hýsir strokufanga, er meðsekur. Maður sem keyrir bankaræningja af vettvangi, er meðsekur. Maður sem hvetur til lögbrota, er meðsekur. Maður sem hylmir yfir glæp, er meðsekur. 

Þótt einhver taki ekki í gikkinn sjálfur, þýðir ekki að hann sé saklaus.
Efast þú enn um sekt páfa?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 1.8.2011 kl. 12:19

73 identicon

Kristni og íslam er helsta plága Afríku; Það á hreinlega að banna trúboðum að fara inn í vanþróuð lönd; Hjálparstarf er ekki efst á lista trúboða..

DoctorE (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 12:19

74 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nákvæmlega Ragnar, kaþólska kirkjan bannar kynlíf utan hjónabands, og þá er það ekki til í hennar augum og öll umræða um eitthvað, sem stuðlað getur að eða hjálpað til við þá synda gjörð, eins og t.d. smokkinn er bannað, forboðið, umræðu lokið. Amen.

Þvílíkir tréhestar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.8.2011 kl. 13:00

75 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ásthildur, innlegg þitt (61) er eins og talað út úr mínu hjarta.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.8.2011 kl. 13:01

76 identicon

Ingibjörg!

Nei sko, þarna dúkkaði Hitler upp!  Þá er stutt í rökþrotið.

Ég er bara ekkert að ræða þessa hluti.  Þarna er mörgu ábótavant af hendi kirkjunnar og sumt í þessu er í besta falli glæpsamleg vanræksla.

Eftir stendur umræðuefnið sem þið doctore hafið flúið:  Sekt páfa varðandi útbreiðslu HIV í Afríku.

núman (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 13:05

77 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

núman (65) hárrétt athugað ef menn hefðu haft vit á því að leggja mannlegt eðli eins og kynlíf alfarið á hilluna væri eyðni og öll önnur vandamál gersamlega úr sögunni, við líka.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.8.2011 kl. 13:08

78 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Bíddu, er Hitler eitthvað bannorð hér?
Er þetta ekki partur af okkar sögu sem vert er að læra af?
Það greinilega særir þig eitthvað að bent skuli vera á hið augljósa.

Ertu það vitsmunalega skertur, að tyggja þurfi ofan í þig hvern bita?

Smokkar eru 99.8% öruggir hvað það varðar að koma í veg fyrir kynsjúkdóm, og alnæmi. Hver fordæmir og bannar notkun þeirra? Páfinn.
Hver segir við fólk, að smokkurinn AUKI líkurnar á smiti? Páfinn. 

Páfinn vill að fólk hætti að stunda kynlíf fyrir hjónaband til að koma í veg fyrir smit. Hann hugsar samt ekki út í það að fólk hættir ekki að vera með alnæmi eftir giftingu. Smit er því 100% líklegt eftir hjónaband, og því er nánast öruggt að börnin fæðist með alnæmi. En það er allt í lagi, finnst honum.
Ekki hefur hann né fólk af hans bandi farið til Afríku til þess að fræða fólk um að morð og mannát af albínóum og að nauðga hreinum meyjum komi í veg fyrir smit. Nei. Afhverju?
Því honum er andskotans sama.
Ekki þarf hann að hafa áhyggjur af því að svelta í hel, eða að fá ekki þá læknisaðstoð sem hann þarf.
Hann þarf ekki að hafa áhyggjur af því hvort hann fái hreint drykkjarvatn í dag eða á morgun. Hann þarf ekki að hafa áhyggjur af fjölskyldu sinni eða börnum.

Vegna þess að hann er sjálfselskur og sjálfumglaður beturviti sem hefur gjörsamlega engin tengsl við raunveruleikann.

Svo ekkert umræðuefni var flúið, félagi. Það var bara gert ráð fyrir getu þinni til þess að leggja saman tvo og tvo, en það var greinilega búist við of miklu.

En að lokum má svo benda á að þú nefnir sjálfur glæpsamlega vanrækslu.
Eigum við þá ekki bara að segja þetta gott?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 1.8.2011 kl. 13:25

79 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ingibjörg, aldrei að nefna Hitler, skamm, skamm. Sumir eru þannig að þeir vilja ekki læra af sögunni og gerðum mistökum, t.a.m. kaþólska kirkjan. Raunar gerir hún engin eða fá mistök útávið nema upp komist. Öllu er reynt að leyna, fela, dylja, hylja og grafa meðan stætt er, með lygi, blekkingum, falsi og þaðan af verri hlutum,  ef ekki vill betur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.8.2011 kl. 13:54

80 identicon

Ingibjörg.

Þú ert vel heppnað sýniseintak fyrir íslenska umræðuhefð.  Fyrst er hlaupið út um víðan völl og síðan er hjólað í manninn þegar boltinn er kominn í gegnum klofið.

Það eina sem ég hef gert er að benda á veikleika þeirrar kenningar að útbreiðsla HIV í heiminum sé páfanum að kenna.  Við þetta verð ég í þínum augum kaþólskari en páfinn sem þú virðist þó þekkja betur en ég.

núman (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 14:47

81 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Páfanum er auðvitað ekki alfarið um útbreiðslu eyðni að kenna, núman. En hann gerir sitt besta til að múlbinda þá sem vilja hefta  útbreiðsluna með almennri notkun smokksins.

Fyrir breyska menn er auðveldara að verða við tilmælum páfa og forðast smokkinn heldur en að hundsa sitt eðli og ákall náttúrunnar. 

Þegar þetta tvennt fer svo saman og getur af sér eyðni smit, þá hygg ég að viðkomandi hefði betur hundsað páfann úr því hann syndgaði á annað borð. Svo ekki sé nú talað um, láti hann áfram undan freistingum holdsins, eftir smit.

Það er staðreynd að unglingar og fólk á öllum aldri, utan hjónabands, stundar kynlíf þrátt fyrir bann kaþólsku kirkjunnar. Páfinn og föruneyti hans geta ekki látið kynhvötina hverfa með því að tala niður notkun getnaðarvarna hverskonar.

Ef það væri hægt væri "vandamálið" úr sögunni.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.8.2011 kl. 15:09

82 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

núman.

Ætla að endurtaka það sem ég sagði, en virðist hafa farið algerlega framhjá þér.

Ef þú ekur bankaræningja á áfangastað, hvort sem það er að bankanum eða frá, þá ertu meðsekur, þótt þú rænir ekki bankann.
Ef þú hylmir yfir glæp, sama hvaða stærðargráðu hann er, þá ertu meðsekur.
Ef þú hýsir strokufanga, ertu meðsekur.
Ef þú hefðir geta komið í veg fyrir að einn, tugur, hundruð, þúsund, eða miljónir manna deyji, en gerðir það ekki. Þá ertu sekur.

Þú talar um rökþrot og vesældarlega umræðuhefð, en í senn hefur þú ekkert sagt máli þínu til stuðnings. Eina sem þú hefur gert er að gera lítið úr þeim punktum sem voru þér ekki til hæfis. 

Endilega, fræddu mig endilega hvernig herferð páfans gegn notkun smokksins og útbreiðslu HIV hefur ekkert með stöðu mála að gera í Afríku.
Segðu mér endilega hvernig það hefur engin áhrif á útbreiðslu HIV að trúboðar innan raða kaþólsku kirkjunnar telja hundruðum þúsundum trú um að smokkar AUKI líkurnar á HIV.
Og svo máttu enda á því að segja mér, hvernig bann kaþólsku kirkjunnar á kynlífi utan hjónabands, og hvatning til skírlífis, hefur virkað hingað til.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 1.8.2011 kl. 16:13

83 identicon

Núman alveg búinn á því, meira að segja WHO hafa nefnt þetta með páfa/kaþólsku kirkjuna.
Þetta er vitað almennt um allan heim...

Það verður að stöðva trúboð í vanþróðuðum löndum, heimurinn hefur allt of lengi hugsað sem svo, já látum trúarnöttana um þetta hjálparstarf þarna, ... við verðum að taka ábyrgð sem heild, sem manneskjur og ekkert nema manneskjur.

DoctorE (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 21:05

84 Smámynd: Ragnar Geir Brynjólfsson

Endilega, fræddu mig endilega hvernig herferð páfans gegn notkun smokksins og útbreiðslu HIV hefur ekkert með stöðu mála að gera í Afríku.

Hvaða herferð ertu að tala um Ingibjörg? Einu herferðirnar sem ég hef orðið var við og tengjast þessum málum eru herferðir í þágu verjunotkunar ekki gegn þeim.

Enginn deilir um að verjunotkun er áhrifamikil meðal svonefndra áhættuhópa, sem eru m.a. starfsfólk í kynlífsiðnaði.  Páfinn hefur ekki boðað þessu fólki neitt annað en kristna trú eða skírlífi ef þau eru þegar kristin svo varla er hann sekur um mannfall á þeim bænum.

Í því landi þar sem hlutfall HIV smits er hvað hæst sem er Swaziland er nægt framboð af verjum og hlutfall kaþólskra hjóna er ekki hátt þar. Þar er undirliggjandi þáttur mikið frjálslyndi í kynferðismálum - ekki páfinn eða boðun hans. 

Ég hvet ykkur til að lesa eftirfarandi grein í The Washington Post, en þar kemur fram að áhrifaríkasta smitvörnin þegar til langs tíma er litið er að fólk sýni maka sínum trúnað:

In Uganda's early, largely home-grown AIDS program, which began in 1986, the focus was on "Sticking to One Partner" or "Zero Grazing" (which meant remaining faithful within a polygamous marriage) and "Loving Faithfully." These simple messages worked. More recently, the two countries with the highest HIV infection rates, Swaziland and Botswana, have both launched campaigns that discourage people from having multiple and concurrent sexual partners. 

Sjá:  http://www.washingtonpost.com/wp-dyn/content/article/2009/03/27/AR2009032702825.html


Ragnar Geir Brynjólfsson, 2.8.2011 kl. 11:31

85 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Spurðu Jón Val.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.8.2011 kl. 14:11

86 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jón Valur gerir eftirfarandi athugasemd við eigin færslu, af gefnu tilefni reikna ég með.

Alveg sérstaklega vil ég biðja Jón Bjarna Steinsson að vera ekki að skrifa athugasemdir við þessa grein, hann hefur þegar gert það og tjáð sig til hlítar um þetta mál í þvílíkum fjölda athugasemda, og ég er það önnum kafinn þennan dag, að ég anna því ekki að svara hans nánast endalausu athugasemdum; og þeim mun síður vil ég, að hann nánast taki yfir ritstjórnina á þessari vefsíðu minni!

Jón Valur Jensson, 2.8.2011 kl. 13:09

Það væri holt fyrir Jón Val að líta sér nær og taka þessa athugasemd sína alvarlega og temja sér sjálfur þarfa ábendinguna.

En það er örugglega til of mikils mælst.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.8.2011 kl. 14:29

87 identicon

Samkvæmt hornsteini íslands, biblíunni; Þá er þetta fólk, þessi börn öll sömul að deyja úr hungri vegna þess að Adam og Eva voru plötuð til að borða epli.
Guddi vissi að þau myndu verða plötuð til að borða eplið, hann bjó meira að segja snákinn til sem plataði þau í eplaátið.
Seinna meir þóttist Guddi drepa son sinn, sem er hann sjálfur, til að fyrirgefa fólki fyrir epla át þeirra Adams & Evu.

Er þetta ekki næs saga, næs boðskapur sem er þarna; So sweet

DoctorE (IP-tala skráð) 3.8.2011 kl. 12:51

88 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Öll ævintýri, nei ekki öll, en vel flest, eru næs og enda vel.

Biblían er leiðbeining 101 í siðferði, sæmileg sem slík, en ekkert umfram það.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.8.2011 kl. 13:16

89 identicon

Biblían sæmileg leiðbeining í siðferði? Ertu ekki að grínast? :)

DoctorE (IP-tala skráð) 3.8.2011 kl. 14:17

90 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Var það ekki tilgangur hennar í upphafi?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.8.2011 kl. 15:07

91 identicon

Hún er náttúrulega ekkert nema mælikvarði á siðferði manna á þeim tíma sem hún var skrifuð á... tók reyndar afar langan tíma að skrifa hana og hún er enn að breytast; Eins og td nýjasta íslenska þýðingin ber með sér :)
Gunnar á krossinum og aðrir telja sína útgáfu vera þá einu sönnu, en þeim skjátlast hrapalega; Reyndar er það svo að ekkert uprunalegt eintak er til.

DoctorE (IP-tala skráð) 3.8.2011 kl. 15:38

92 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

DoktorE, boðorðin t.d. eru sem slík, flest hver, í fullu gildi enn þann dag í dag sem siðferðisboðskapur.

Við erum þó komin á það stig í þroska að við ættum ekki að þurfa "guðlega" blöndun við siðferði til að hugsa og haga okkur eins og siðað fólk.

Það er ekki því allt slæmt í Biblíunni þótt við tvö samþykkjum það ekki frá orði til orðs.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.8.2011 kl. 16:02

93 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Það er umdeilanlegt. Jú, boðorðin eru enn við gildi. EN.. almennt siðferði var til löngu fyrir tíma biblíunnar, þvert á það sem margir kristnir trúa.
Þetta er alveg eins og með uppskriftabækur. Uppskriftirnar urðu ekki til jafnóðum og bókin var skrifuð. Þær voru til löngu áður en þær voru teknar saman og settar í hefti.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 3.8.2011 kl. 16:15

94 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

En á meðan ég er hérna, þá er best að svara Ragnari blessuðum.

Hann skrifar:

"Hvaða herferð ertu að tala um Ingibjörg? Einu herferðirnar sem ég hef orðið var við og tengjast þessum málum eru herferðir í þágu verjunotkunar ekki gegn þeim."

Stendur páfinn fyrir þessum herferðum? Nei. Hann fer í þveröfuga átt.

Og hann bætir svo við:

"Enginn deilir um að verjunotkun er áhrifamikil meðal svonefndra áhættuhópa, sem eru m.a. starfsfólk í kynlífsiðnaði.  Páfinn hefur ekki boðað þessu fólki neitt annað en kristna trú eða skírlífi ef þau eru þegar kristin svo varla er hann sekur um mannfall á þeim bænum."

Vatikanið hefur staðið fyrir stórfenglengu trúboði í Afríku í gegnum árin, og inniheldur það almennt að fólk fari inná heimili annarra og leggja þeim lífsreglurnar. Þú ætlar þá alltént ekki að deila fyrir það, að Vatikanið fordæmir verjur og að það fylgi ekki trúboðapakkanum?

Nýlega hafa komið upp mál þar sem hópar af trúuðu fólki, sem eru á móti fóstureyðingum t.d., dreifi áróðursbæklingum fylltum af helberum lygum til þess að fá ófrískar konur til þess að hætta við áætlaða fóstureyðingu.

Með þessu er ég ekki að mæla fóstureyðingum mót, en þú skilur væntanlega hvert ég er að fara.

Það er ekkert síðra sem gengið hefur á í trúboða kristinna og kaþólskra (sem og annarra trúarhópa, þótt sá kaþólski sé hér í umræðu), en þeir hafa sagt "fórnarlömbum" sínum að verjur auki líkurnar á smiti, og þeir muni brenna í helvíti ef þeir voguðu sér að nota slíkt.

Og hvað fólk í kynlífsiðnaðinum varðar, ef páfinn hefði eitthvað um það að segja yrði þessi iðnaður lagður niður. Svo hugsa ég að hann sé ekki að hafa áhyggjur af því hvort fólk í þessari starfsgrein noti verjur enda hefur hann aldrei hvatt til þess. Enda berjast fæstir innan hans raða, að smokkar séu notaðir almennt. 

"Í því landi þar sem hlutfall HIV smits er hvað hæst sem er Swaziland er nægt framboð af verjum og hlutfall kaþólskra hjóna er ekki hátt þar. Þar er undirliggjandi þáttur mikið frjálslyndi í kynferðismálum - ekki páfinn eða boðun hans."

Það hefur enginn sagt að hverju einasta smiti af HIV sé hægt að klína á páfann. En hann ber samt ábyrgð á stórum hluta. Bæði vegna hvatninga hans til fólks um að sleppa verjum, og vegna lítillar sem engrar fræðslu um þetta efni, hjá því fólki sem "bannað" er að nota smokka. Enda er regla númer 1, 2, og þrjú að besta forvörnin er að tala bara alls ekki um það.

Ef að bara EINN maður smitast af HIV, vegna þess að honum var sagt að smokkarnir auki líkurnar. Þá er það á ábyrgð páfa, klippt og skorið. Sem og hverri einustu manneskju sem þessi maður svo smitar. O.s.frv, o.s.frv, o.s.frv.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 3.8.2011 kl. 16:31

95 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er ekki sammála þér Inga að almennt siðferði hafi ríkt í samskiptum manna fyrir ritun Biblíunnar. Ég held einmitt að ritun skruddunnar hafi verið fyrsta alvarlega tilraunin til að koma á siðferðislegu hugarfari, þó menn hafi eitthvað hugsað í þá átt um tíma.

Hitt er augljóst að fyrirmæli um bætta hegðan væru máttlítil ef ekki lægju að baki hótun um refsingu,  væri útaf brugðið.  Hvað var þá heppilegra en hótun um vítisloga og annað eftir því?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.8.2011 kl. 16:50

96 identicon

Ég póstaði ágætu videói um "Not-so-good-books".. um þetta meinta siðgæði og siðferði Gudda
http://doctore0.wordpress.com/2011/07/28/morality-2-not-so-good-books/

DoctorE (IP-tala skráð) 3.8.2011 kl. 17:09

97 identicon

Komið þið sæl; Axel Jóhann - og aðrir ágætir gestir, þínir !

Axel Jóhann !

Þér; að segja, ættirðu nú ekki, að vera að rengja hana dóttur þína, svo mjög.

Minni þig á; rit Hammúrabís - og fjölda annarra spekinga, löngu; fyrir daga Biflíunnar, ágæti drengur.

Mátti til; að koma þessu að, að nokkru, gott fólk.

Með beztu kveðjum; sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.8.2011 kl. 17:36

98 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hammúrabí var svo sem góður fyrir sinn pening Óskar, en hans áhrif náðu lítt út fyrir hans áhrifasvæði, meðan það varði.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.8.2011 kl. 17:41

99 identicon

Reyndar Axel; reyndar. En; vanmetum ekki gamla manninn - og aðra ágæta frumkvöðla, svo sem.

Biflían; hefir auk þess þann annmarka, að í hana vantar fjölda rita, hinar svokölluðu Apókrýfu bækur (bönnuðu bækurnar).

Hvað; skyldi nú hafa orsakað það, ágæti drengur ?

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.8.2011 kl. 17:49

100 Smámynd: Ragnar Geir Brynjólfsson

Þú ætlar þá alltént ekki að deila fyrir það, að Vatikanið fordæmir verjur og að það fylgi ekki trúboðapakkanum?

Nei alls ekki. Þessum boðskap er samt aðeins beint til kaþólskra hjóna. 

 þeir hafa sagt "fórnarlömbum" sínum að verjur auki líkurnar á smiti, og þeir muni brenna í helvíti ef þeir voguðu sér að nota slíkt.

Það er ekki sama verja og verja. Það er auðvelt fyrir okkur að heimfæra okkar heimssýn og hugmyndir um vörugæði og eftirlit yfir á fjarlæga staði en það virkar ekki alltaf vel.   Vandamál með verjur í Afríku hefur t.d. verið að sumar hafa verið framleiddar í stórum útboðum ~80 milljónir stykkja, og ekki staðist gæðastaðla. Ef þú trúir mér ekki lestu þá þessa grein í læknablaðinu Lancet:   http://www.thelancet.com/journals/lancet/article/PIIS0140673605718614/fulltext

Einnig eru til ýmsar aðrar gerðir af verjum en við eigum að venjast, t.d. svokallaðar "lambskin" verjur. Aftur ef þú trúir mér ekki lestu þá hér:  http://en.wikipedia.org/wiki/Condom

Ef einhverjir prelátar hóta helvíti vegna þess að fólk noti verjur þá er það ekki samkvæmt kaþólskri kenningu sem metur verjunotkun hjóna sem siðspillandi löst en ekki dauðasynd.

Mig grunar að það sem fyrir þessum prelátum vaki sé fyrst og fremst að halda sóknarbörnum sínum á lífi í samfélagi þar sem HIV útbreiðsla er há, kannski allt að 10% eða þar yfir og þeir séu að reyna að hræða hjón frá framhjáhaldi þar sem notast er við verjur sem kunna að vera gegndræpar. 

Hver treystir sér að ráðleggja fólki að nota verjur þar sem líkur á gegndræpi eða rofi eru kannski allt að 10%. Ég hugsa að meira að segja dr.E kaupi þau rök að færri kaþólikkar þýði lægri sóknargjöld. 

Ragnar Geir Brynjólfsson, 3.8.2011 kl. 20:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband