Gefiđ á garđann

Ţađ er kómískt ađ koma í búđir á laugardögum og virđa fyrir sér atganginn viđ nammibarinn. Sú sýn minnir mig á gamla tíđ, ţegar ég stóđ varla út úr hnefa og fór í fjárhúsin međ honum afa mínum og nafna á Lćk á Skagaströnd.

Atgangurinn í börnunum ţegar ţau trođast til ađ rađa sér á sćlgćtisgarđann var ekki ólíkt kindunum hans afa ţegar ţćr tróđu sér á garđann jafnóđum og gefiđ var á hann til ađ komast sem hrađast í töđuna.

Hitt er líka kómískt, af hverju ţađ er tvöfallt  dýrara ađ versla sćlgćti ađra daga en laugardaga? Ekki er mjólkin ódýrari á mánudögum en ađra daga eđa súpukjötiđ ódýrara á fimmtudögum en ađra daga í ţessum sömu verslunum.

   


mbl.is Nammi selt hér í tonnavís
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skemmtileg samlíking hjá ţér Axel,en hiđ nöturlega er samt,ađ sykursýki er orđinn faraldur í heiminum,vćntanlega bara ţar sem velmegun ríkir.
Blessuđ börnin eru fórnarlömb markađs og sölustarfs og foreldrarnir spila međ.

Kristján Blöndal (IP-tala skráđ) 31.3.2012 kl. 10:42

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er ekki fráhverfur ţessum svokallađa nammidag Stjáni. Ístöđulausum foreldrum kann ađ vera nokkur hjálp í slíku fyrirkomulagi. En forsendur verđleggingarinnar skil ég ekki. 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.3.2012 kl. 11:04

3 identicon

Ţađ er nú bara ţannig ađ ţađ er ekkert gott ađ borđa nammi á hverjum degi, held ađ flest allir ţekkji "nammidaginn" laugardaginn finnst ekkert ađ ţví ađ stuđla ađ ţví ađ nammi sé frekar keypt á laugardögum en ađra daga.

Sindri (IP-tala skráđ) 31.3.2012 kl. 13:05

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Heldur ţú Sindri ađ verđlagning verslananna sé einhver háţróuđ neyslustýring á nammi?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.3.2012 kl. 13:12

5 Smámynd: Tómas Waagfjörđ

Veit ekki međ ykkur, en ég hef séđ fólk hnerra, frussa og í örfá skipti hrćkja í nammibar. Sama međ hlađborđ.

Vegna ţess kaupi ég ekki nammi úr nammibar og lít ekki viđ hlađborđi nema ég sjái fyllt á ţađ. 

En hey, each to their own.

Tómas Waagfjörđ, 31.3.2012 kl. 14:58

6 identicon

Reyndar finnur ţú svona verslunarhćtti međ ađrar vörur í versluninni Kosti.

Ţar kostar nautahakkiđ 697 kr/kg á mánudögum. Mjólkurlítrinn 80 kr. á ţriđjudögum. Ferskur kjúklingur á 589 kr./kg. á miđvikudögum. Ţađ er 50% afsláttur af grćnmeti á fimmtudögum og fjórir grillborgarar međ brauđi og tveggja lítra Pepsi kosta kr. 699 á föstudögum.

Mér finnst ţetta ansi sniđugt, enda mćti ég iđulega á ţriđjudögum ađ kaupa vikuskammtinn af mjólk ofan í fjölskylduna.

Verst ađ ţađ sé engin bensínsala međ svona vikudagstilbođ.

Páll (IP-tala skráđ) 1.4.2012 kl. 23:07

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef aldrei komiđ í Kost. Ţarna sést álagningin berlega Páll, ekki trúi ég ađ vörurnar séu seldar međ tapi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.4.2012 kl. 23:55

8 identicon

Ţađ er ugglaust lítiđ mál fyrir ţig ađ finna út heldsöluverđiđ á mjólkurlítranum hjá MS. Ég hef ţađ ekki tiltćkt en hef nú grun um ađ hagnađurinn af mjólkursölunni á ţriđjudögum í Kosti sé nú ekki mikill.

Páll (IP-tala skráđ) 2.4.2012 kl. 00:38

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Afsláttur á vöru eins og t.d. mjólk er notuđ til ađ draga fólk inn í búđina og "tapiđ" tekiđ í öđrum vörum. Kostur hefur af einhverjum ástćđum ekki viljađ taka ţátt í verđkönnunum ASÍ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.4.2012 kl. 00:56

10 identicon

Nákvćmlega. Ţetta er einmitt ţađ sem er líka ađ eiga sér stađ í nammisölunni á laugardögum. veriđ er ađ draga fólk í búđina og taka út "tapiđ" međ sölu á öđrum vörum.

Páll (IP-tala skráđ) 2.4.2012 kl. 19:41

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég held Páll, ađ nammi sem allstađar er á hálfvirđi á laugardögum sé ekki líklegt til ađ trekkja ađ á einum stađ frekar en öđrum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.4.2012 kl. 19:55

12 identicon

Nei, enda stađan í nammisölubransanum birtingarmynd ţess ađ verslanirnar hafa jafnađ möguleikana svo ekki sé leitađ í eina verslun framyfir ađra.

Páll (IP-tala skráđ) 2.4.2012 kl. 20:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.