Launaleiđrétting, en hvernig?

Innanríkisráđuneytiđ hefur „leiđrétt“ svokallađan  2,5% „óútskýrđan kynbundin launamun“ í ráđuneytinu.

Ráđuneytiđ ţarf ađ úrskýra međ hvađa hćtti ţessi svokallađa launa „leiđrétting“ var framkvćmd og forsendur hennar.

Voru laun kvenna hćkkuđ upp fyrir laun karla, sem ţessari prósentutölu nemur, og ţannig skapađur svokallađur „jákvćđur“ launamunur til ađ mćta og jafna hinn „óútskýrđa“ launamun, eđa hvernig var ţetta gert?

Er ráđuneytiđ fyrst núna fara ađ lögum um launamál?


mbl.is Ráđuneyti leiđréttir launamun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ kemur hvergi fram í fréttinni hvort kyniđ var á lćgri launum.

Gummi (IP-tala skráđ) 19.6.2012 kl. 16:59

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Meint misrétti milli kynjanna er aldrei til umrćđu nema ţegar hallar á konur, hefur ţú heyrt eđa séđ annađ Gummi?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.6.2012 kl. 19:17

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Halli á karla, ţá er ţađ ekki misrétti, ţá heitir ţađ eitthvađ annađ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.6.2012 kl. 19:18

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Hahahaha... annars sammál.  En einhvernveginn virđist ţađ vera svo sérstaklega í opinbera geiranum ađ karlar fá einhverra hluta vegna hćrri laun en konur.  Stundum af ţví ţćr eru ekki nógu frekar.  'Eg er ein af ţeim.  Hefđi sennilega getađ hćkkađ mín laun ef ég hefđi haft á ţví áhuga.  En ég hef alla tíđ veriđ ánćgđ međ vinnuna mína og ţess vegna unniđ mitt starf af ánćgju, uns mér var hreinlega bolađ burt vegna manns međ minni menntun og útlending ţar á ofan, sem ţekkir vođa lítiđ til hvađ grćr á Íslandi og ţarf alltaf ađ spyrja mig um hlutina, og ég er klár á ţví ađ hann er međ meira en helmingi hćrri laun en ég var međ.  En mér er alveg slétt sama.  Bara ánćgđ međ ađ vera frjáls.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 19.6.2012 kl. 20:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband