Hvar á ađ draga línuna Jón Valur Jensson - Viđ hvađa aldur nemenda mega kennarar byrja ađ riđlast á ţeim?

Ţađ hefur veriđ í fréttum undanfariđ ađ breska lögreglan leitar ađ 15 ára enskri stúlku sem hljópst ađ heiman og til Frakklands međ ţrítugum kennara sínum.

Jón Valur Jensson guđfrćđingur bloggar um máliđ skilur ekkert í ţessu uppistandi út af engu og telur „ástarsamband“  15 ára stúlku og ţrítugs kennara hennar, sem enn er unglingur ađ hans mati, hiđ besta mál og réttlćtir ţađ međ fimm aldagömlu barnaníđingsmáli íslensku.

Jón Valur telur ţađ vera sósíaldemókrataískt vandamál og úrkynjun ađ sjá ekki ţađ fallega í svona „ástarsamböndum“. Jón ţessi hefur líka reynt ađ gera lítiđ úr barnaníđingsmálum í hans kirkjudeild, sem tröllriđiđ hafa fréttum undanfarin ár.

Hvar á, hr. Jón Valur guđfrćđingur, ađ draga línuna í kynferđissambandi nemenda og kennara? Viđ 13 ár, viđ 11 ár eđa jafnvel viđ forskólaaldur? Viđ hvađa aldur hćttir slíkt samband ađ vera „fallegt ástarsamband“ og verđur eitthvađ annađ?

Ţú ert ekki í lagi mađur, fjarri ţví!

*Ţessi fćrsla er skrifuđ hér sem athugasemd viđ ţessa fćrslu Jóns, ţví mér er meinađ ađ gera athugasemdir á bloggi Jóns Vals, auk ţess sem hann fjarlćgir miskunnarlaust allar athugasemdir sem eru honum ekki ađ skapi.*

  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kennarar mega EKKI hafa kynferđisleg samskipti viđ nemendur í grunn/framhaldsskólum.

Kannski eru til einhver grá svćđi ţegar fólk er komiđ upp á Háskólastig;

Ég ćtla ekki leggja dóm á ţađ.

Jón Ţórhallsson (IP-tala skráđ) 25.9.2012 kl. 13:07

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nei, enda eru ţeir fáir sem sjá eitthvađ jákvćtt, eđa fallegt viđ slík sambönd. Og enn fćrri eru ţeir sem sjá annađ sem úrkynjun.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.9.2012 kl. 13:15

3 identicon

JVJ ađ mćla međ sambandi ólögráđa stúlku međ kennara.. hvers vegna kemur ţađ ekki á óvart. Kaţólska kirkjan er jú mikiđ í ţví ađ nauđga börnum, kennir börnum um ađ tćla presta.
Biblían mćlir líka međ nauđgunum á smástelpum sem eru hreinar meyjar.

Er JVJ kannski alveg eins og múslímar sem vilja og telja sig hafa rétt á ađ giftast 9 ára stelpum vegna ţess ađ Mummi meinhorn gerđi ţađ

DoctorE (IP-tala skráđ) 25.9.2012 kl. 13:28

4 identicon

P.S. Ég á 15 ára gamlan son, ef hann hlypist á brott međ einhverri kerlingu, ţađ vćri ekki vafi í mínum huga ađ kerlingin vćri níđingur

DoctorE (IP-tala skráđ) 25.9.2012 kl. 13:36

5 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Ég tók einmitt eftir ţessum afar ógeđfelldu og sjúklegu skrifum guđfrćđingsins. Stúlkan er ólögráđa auk ţess kennarinn misbeitir stöđu sinni, ţarna er augljóslega um margháttuđ brot ađ rćđa.

Ţađ vekur furđu, ađ mađur sem virđist vera í fullu starfi viđ ađ flytja ţjóđinni siđabođskap sinn, skuli vera svona illa áttađur í siđferđismálum.

Sveinn R. Pálsson, 25.9.2012 kl. 13:36

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég sé fyrir mér doctorE,  JVJ dásama fegurđina í hliđstćđu sambandi, vćri stúlkan dóttir hans. JVJ hefur uppskoriđ ţađ eitt ađ opinberađ miđur fallegan hugsunarhátt sinn, sem ég trúi ađ hann hafi ekki ćtlađ ađ opinbera.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.9.2012 kl. 13:46

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sveinn, ţađ er endanlega ljóst ađ siđapostulinn er ekki sá sem hann gefur sig út fyrir ađ vera.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.9.2012 kl. 13:49

8 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ég lćt mér duga ađ lesa hér, ćtla ekki ađ lesa grein JVJ, mađurinn hlýtur ađ vera međ mjög sjúka siđverđiskennd.

Ásdís Sigurđardóttir, 25.9.2012 kl. 14:00

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţađ er ekki ofmćlt Ásdís.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.9.2012 kl. 14:04

10 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

:( einmitt

Ásdís Sigurđardóttir, 25.9.2012 kl. 14:12

11 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

http://www.dv.is/skrytid/2012/9/25/samband-24-ara-songvara-og-12-ara-stulku-gagnrynt/

Ţetta er örugglega afskaplega fallegt í hans huga líka.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 25.9.2012 kl. 17:50

12 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ćtli honum rísi ekki hold viđ lesturinn?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.9.2012 kl. 19:40

13 identicon

Ţađ eru alltaf til undantekningar, en skrýtiđ alvöru kaţólikki myndi ekki hafa samúđ međ framhjáhaldara í lausaleik, sama á hvađa aldri. Sorglegt hvađ fáir standa vörđ um gömlu og góđu gildin, sama ţó ţeir telji sig tilheyra trúfélagi, vera íhaldsmenn eđa eitthvađ slíkt. Lögleysan veđur uppi og hefur yfirtekiđ allt. Persónulega finnst mér of mikill munur á ţroska ţarna, og ekki ganga upp í nútímasamfélagi. En ađ háskólanemar megi ekki vera međ sínum kennurum, sem ţeir ekki mega, eđa ađ fólk á sama vinnustađ megi ekki trúlofast, ţađ kalla ég valdnýđslu og ţrćlslund og aumingjaskap ađ líđa slíka kúgun. Ţeir sem láta valltra yfir sig međ ţessu móti ćttu bara ađ skammast sín. Lög eru til ađ hlýđa ţeim, en heimskan ţó ekki. Fólk ćtti ađ taka sín ástarmál almennt alvarlegar og ţeir ekki ađ hneykslast á öđrum sem lifa svínslífi ţarna úti, sama ţó ţeir fari ótrođnari slóđir í ţeim málum en ţeir sjálfir. Lengi lifi heilagt hjónaband og sönn ást, og deyji skrýlsmennskan og svínslifnađurinn.

Spyrjiđ um gömlu göturnar. (IP-tala skráđ) 26.9.2012 kl. 06:40

14 identicon

Hvar ertu Jón Valur ţegar einhver VILL heyra í ţér?

Vćntanlega ađ venju ađ böggast í fólki sem EKKI VILL heyra í ţér.

santos (IP-tala skráđ) 26.9.2012 kl. 08:13

15 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţađ er nú ţannig "Spyrjiđ um gömlu göturnar", ađ téđur kaţólikki er ekki venjulegur í einu eđa neinu tilliti. Hann ađlagar reglurnar eftir hendinni og hentugleikum hverju sinni og blćs ekki úr nös.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.9.2012 kl. 08:49

16 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Góđur punktur hjá ţér santos!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.9.2012 kl. 08:50

17 identicon

Hann er međ ţröngan hópa já-manna í kringum sig.. sem lepja slefiđ úr honum. Ég vorkenni ţeim öllum

DoctorE (IP-tala skráđ) 26.9.2012 kl. 09:07

18 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Heldur hann ađ Ragnheiđur Eggertsdóttir hafi gifst Magnúsi Sýslumanni vegna ,,ástar"?

ţetta hefur allt veriđ ákveđiđ af fjölskyldunum enda grunnariđiđ fjárhagslegt dćmi.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 26.9.2012 kl. 10:54

19 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

JVJ afrekađi ţađ DoctorE, ađ vera rekinn frá Útvarpi Sögu, hvar hann var međ pistla. Hann mun hafa gengiđ fram af stjórnendum Útvarps Sögu, sem ţó kalla ekki allt ömmu sína í skítkastinu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.9.2012 kl. 11:02

20 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ómar, JVJ veit allt um gjörđir, samtöl, atferli og tilfinningar forfeđrana. Hann getur t.d. rakiđ nákvćmlega í löngu máli afstöđu Jóns Sigurđssonar (forseta) til einstakra mála líđandi stundar. Hann lítur á sig sem sérlegan sendiherra Jóns Sig.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.9.2012 kl. 11:10

21 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Sćl veriđ ţiđ hér. Langađi til ađ bćta mér viđ ţetta spjall en ţađ vill nefnilega svo til ađ ég í störfum mínum ţarf ađ umgangast og eiga viđ ólögráđa einstaklinga.

Ţađ sem slćr mig mest varđandi fréttir eins og ţessa er ađ ólögráđa einstaklingar eru viđkvćmar sálir sem ekki hafa ţroska ó svona sambönd međ fullorđnum sem gćtu tćknilega séđ veriđ foreldrar ţeirra.

Sjálfur er ég ađ verđa 40 ára og sé ţessa krakka eins og ţau gćtu veriđ börnin mín ţó ţau séu ţađ ekki. Eins get ég ekki séđ neitt "fallegt ástarsamband" í ţessu.

Sjálfur vona ég eins og flestir ađrir á ţessari síđu ađ JVJ geri betri grein fyrir máli sínu svo hann verđi ekki stimplađur af samfélaginu.

Međ kveđju

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 26.9.2012 kl. 12:20

22 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég held Kaldi ađ sá tími sé löngu kominn og liđinn ađ ţjóđin hafi náđ ađ mynda sér skođun á JVJ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.9.2012 kl. 18:25

23 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Jú Axel ćtli ţađ sé ekki rétt hjá ţér.

Sjálfur er ég ađeins málkunnugur honum en hef ekki talađ um neitt nema evrópumál viđ hann og bók sem hann gaf út fyrir nokkru.

Ađ öđru leiti ţá get ég lítiđ sagt um hann...

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 26.9.2012 kl. 19:55

24 Smámynd: Jens Guđ

  Ég hef starfađ sem kennari í 32 ár.  Ekki viđ fulla kennslu heldur sem skrautskriftarkennari á námskeiđum.  Ég hef alltaf litiđ á ţađ sem óskrifađa reglu ađ kennari eigi ekki í nánum samskiptum viđ nemanda.  Ţađ segir sig eiginlega sjálft ađ ţađ sé regla.  Óháđ aldri nemanda.  Eins og ţađ hefur veriđ orđađ:  "Svona gera menn ekki". 

Jens Guđ, 26.9.2012 kl. 23:33

25 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jćja er hann í réttunum blessađur karlinn ađ skođa gimbrarnar. Jú Jóhann ég hef heyrt ţessa "ástarsögu" úr laugunum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.9.2012 kl. 23:36

26 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nákvćmlega Jens.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.9.2012 kl. 23:37

27 Smámynd: Óli Jón

Ég hvet til ţess ađ innlegg tímasett 22:10 verđi fjarlćgt, enda á ţađ ekkert erindi í ţessa umrćđu. Gćtum okkar á ţví ađ láta umrćđuna enda í svona upphrópunum, af nógu er nú ađ taka samt.

Óli Jón, 27.9.2012 kl. 10:32

28 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nú setur ţú mig í vanda Óli Jón. Ţetta umrćdda innlegg er sennilega á gráu svćđi. Vandinn er ađ stađsetja ţetta gráa svćđi og ákveđa stćrđ ţess. Ég hef ađeins einu sinni fjarlćgt innlegg, ţar var hvatt til ofsókna gegn ákveđnum hóp fólks og ţví ekki spurning ađ of langt var gengiđ.

Hćttan er, ađ fari menn á annađ borđ ađ fjarlćgja fćrslur missa ţeir fljótt "stjórn" á útţurkununum og fara ađ beita ţeim hćgri vinstri,  nákvćmlega eins og Jón Valur gerir og ég hef gagnrýnt hann fyrir. Mér hugnast ekki ađ gerast sporgöngumađur hans.

Ég tel ţví ađ skárri kostur sé ađ láta innleggiđ standa, enda tel ég ţađ meira á ábyrgđ höfundar en mín, ţó um ţađ megi deila.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.9.2012 kl. 11:28

29 identicon

Ţađ má vel hneykslast á perralegum skrifum hans JVJ en ţađ er vert ađ hafa ţađ í huga ađ ríkistrú íslands styđur ţetta algerlega líka.. trúin sem ţiđ eruđ hugsanlega skráđ í án ţess ađ hafa kynnt ykkur út á hvađ hún gengur.

DoctorE (IP-tala skráđ) 27.9.2012 kl. 11:32

30 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

"Ţćttinum hefur borist bréf". Fyrirmćli hafa borist frá ritstjórn mbl.is ađ fjarlćgja ţađ innlegg sem um er rćtt hér ađ ofan. Ţeim fyrirmćlum bar ađ hlýta og hefur innleggiđ veriđ fjarlćgt. 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.9.2012 kl. 12:18

31 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Svo... ţađ er í lagi ađ gefa í skyn ađ hann er ekki alveg allt í lagi, en ekki í lagi ađ gefa í skyn ađ hann er ekki alveg allt í lagi?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 27.9.2012 kl. 17:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband