Eru tryggingar í mörgum tilfellum tilgangslausar?

Ţađ er gömul saga og ný ađ tryggingarfélög neiti ađ bćta tjón og beita jafnvel öllum brögđum til ađ koma sér hjá bótagreiđslu og komast iđulega upp međ ţađ. Tryggingarfélög byggja rekstur sinn á ţví ađ afhenda helst ekki vöruna sem viđskiptavinurinn telur sig hafa keypt.  

Ef marka má reynslusögur fólks af starfsađferđum og vinnubrögđum tryggingarfélaga almennt, ţá virđist megin reglan í úrvinnslu tjóna og túlkun á tryggingarskilmálum ţeirra allra vera sú, ađ allt sé vel tryggt - nema ţađ sem gerđist!

Ţannig reynist auglýsingafrasi tryggingafélagana - ađ nauđsynlegt sé ađ hafa allt vel tryggt - mörgum viđskiptavinum ţeirra bitur brandari.

 
mbl.is Fá tjóniđ ekki bćtt
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sćvar Einarsson

Ţađ kostar ađ tryggja sig vel, hafi bílar veriđ í Kaskó hefđi ţetta fengist bćtt, en ţá vakna upp spurningin, er ţađ ţess virđi, ef t.d. bíll er verđmetinn á 200.000 en sjálfsábyrgđin er 160.000. En mig langar ađ vita, ef fólk hefđi orđiđ fyrir ţessu, dáiđ eđa örkumlast, hefi ţađ fengiđ einhvern skađa bćttan? er eitthvert smátt letur sem segir ađ "Trygging nćr ekki til slíkra tjóna" Ţetta ćttu öll húsfélög ađ kanna og fólk bara yfir höfuđ ađ kanna um takmarkanir á tryggingum.

Sćvar Einarsson, 4.1.2013 kl. 07:05

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Margar sögur eru til af viđskiptum manna viđ tryggingafélögin og margar ástćđur tryggingafélaganna til ađ greiđa EKKI út tjón, eru frekar hjákátlegar í augum leikmanns og sumar hverjar "grátbroslegar".  Ég ćtla ađ láta fylgja međ nokkuđ sem ég varđ sjálfur vitni ađ:  Ţannig var ađ fyrir nokkuđ mörgum árum starfađi ég í bć vestur á fjörđum.  Skrifstofumađurinn var ţá umbođsmađur tryggingafélagsins Ábyrgđar (sem síđar rann inn í Sjóvá, ađ mig minnir).  Fólk hringdi oft á tíđum á skrifstofuna og vildi ţá tala viđ viđkomandi starfsmann.  Ţá vissi ég ađ málin snérust um tryggingar.  Oftast gengu símtölin ţannig fyrir sig ađ viđkomandi starfsmađur hlustađi, vćntanlega á međan viđkomandi var ađ útskýra máliđ en svo sagđi hann:  "NEI ŢÚ ERT EKKI TRYGGĐUR GAGNVART ŢVÍ"....................

Jóhann Elíasson, 4.1.2013 kl. 09:34

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Er hjá Sjóvá sem hefur reynst mér ágćtlega, en ég sé ekki betur ađ í kringum hver áramót sé veriđ ađ fella út tryggingaákvćđi og breyta skilmálunum.

Segir kannski eitthvađ.

hilmar jónsson, 4.1.2013 kl. 10:19

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Gleđilegt ár Hilmar, ég var ekkert ađ setja út á Sjóvá frekar en önnur tryggingafélög.  Hafi mátt lesa ţađ út úr ţessu biđst ég afsökunar ţađ var alls ekki ćtlunin.............

Jóhann Elíasson, 4.1.2013 kl. 11:51

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Sammála, ţađ er alltaf einhvernveginn ađ ţađ sem gerist er nákvćmlega ţađ sem ekki er tryggt fyrir. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 4.1.2013 kl. 12:21

6 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

tryggingar hćkkuđu ţessi áramót eins og flest önnur og mađur ađ vera vel ađ sér í ţessum málum, ég vissi reyndar ađ ţau fengju ţetta ekki bćtt ţví ţetta gerđist hér í blokkinni, ađeins ţeir sem eru gestkomandi eru tryggđir ekki heimamenn, ţannig var ţađ allavega ţá.

Ásdís Sigurđardóttir, 4.1.2013 kl. 13:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband