Of flókiđ fyrir mig

Tveir Íslendingar, sem sitja af sér fíkniefnadóm í fangelsi í Danmörku, hafa veriđ handteknir og krefst  lögreglan ţess ađ dómari úrskurđi ţá báđa í gćsluvarđhald!

Ţađ hljómar undarlega ađ menn, sem ţegar sitja í grjótinu, séu „handteknir“ formlega og fariđ fram á gćsluvarđhaldsúrskurđ yfir ţeim ţegar ţeir eru, af augljósum ástćđum, ekki á förum eitt eđa neitt nćstu mánuđina.

Ja formlegt skal ţađ vera.

 
mbl.is Handteknir í dönsku fangelsi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Axel. ţetta er partur af ţví sem ég var ađ segja ţegar ţú ţjarmađir ađ mér á minni Bloggsíđu. Íslendingar eru búnir ađ gera sig óvinsćla í öllum löndum utan sem innan ESB. Viđ erum eins og stefnulausir kettir.

Valdimar Samúelsson, 15.2.2013 kl. 15:49

2 Smámynd: Valdimar Samúelsson

hvar fćrđ ţú ţennan Flag Counter.???

Valdimar Samúelsson, 15.2.2013 kl. 15:50

3 Smámynd: Guđmundur Ásgeirsson

Hvernig er hćgt ađ vera handtekinn í fangelsi ?

Sennilega ađeins í Danmörku...

Guđmundur Ásgeirsson, 15.2.2013 kl. 16:20

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hér er slóđin á ţetta fána dót:

http://www.flagcounter.com/

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.2.2013 kl. 16:22

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţetta er ofvaxiđ mínum skilningi, Guđmundur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.2.2013 kl. 16:23

6 identicon

Settir í einangrun án síma og svoleiđis......

GB (IP-tala skráđ) 15.2.2013 kl. 17:12

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já, já, örugglega allur pakkinn!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.2.2013 kl. 18:00

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Já ţetta er skondin frétt svo ekki sé meira sagt. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 15.2.2013 kl. 18:13

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég varđ ađ lesa fréttina aftur til ađ fullvissa mig ađ ég hefđi međtekiđ hana rétt.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.2.2013 kl. 18:58

10 identicon

Í Fréttablađinu í dag(16/2) er ţessi sama frétt,um ađ ţeir hafi veriđ handteknir í fangelsinu,ég er heldur ekki ađ ná ţessu.

Númi (IP-tala skráđ) 16.2.2013 kl. 10:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband