Stóra ÉG - UM MIG - FRÁ MÉR - TIL MÍN málið

Á maður að trúa því að í Sjálfstæðisflokknum sé enginn svo aumingjagóður að hann reyni að koma vitinu fyrir Hönnu Birnu Kristjánsdóttur, áður en hún mokar endanlega yfir sig?

Eða er öllum skít sama?

 

 


mbl.is „Ég hef ekki gert neitt rangt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ad radherra tali fyrir hond hinna minnimattar er ekki stjornarhefd her a landi. Gaeti jafnvel verid "political suicide" her a skeri ad tala fyrir hond inna minni mattar eda ad syna opinberlega samkend med einstaklingnum.

jonsi (IP-tala skráð) 26.8.2014 kl. 21:05

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Trúlega er þegar hafinn, í skúmaskotum Sjálfstæðisflokksins, undirbúningur þess að leggja niður embætti Umboðsmanns Alþingis.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.8.2014 kl. 06:22

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Í skúmaskotum LANDRÁÐAFYLKINGARINNAR er hafinn undirbúningur að næstu aðför en næsta fórnarlamb er Elliði Vignisson.

Jóhann Elíasson, 27.8.2014 kl. 13:50

4 identicon

Jóhann alltaf jafn málefnalegur....Jóhann minn...þið Sjálfstæðismenn sjáið alveg einir um að jarða ykkur og ykkar frammámenn, með hegðun ykkar og frekjugangi.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 27.8.2014 kl. 14:31

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Óskaplega geta nú menn verið tregir.  Ég hef oft sagt það hérna á blogginu að ég er ekki Sjálfstæðismaður, síðan Frjálslyndi flokkurinn lognaðist útaf (og þar átti LANDRÁÐAFYLKINGIN ekki minnstan hlut að máli) þá hef ég verið hálf heimilislaus í pólitíkinni en það er svo sem alveg rétt að ef ég ætti að velja tæki ég bæði Sjálfstæðisflokkinn og Framsóknarflokinn framyfir LANDRÁÐAFYLKINGUNA svo ég tali nú ekki um LITLU LANDRÁÐAFYLKINGUNA (sem er nú reyndar að verða stærri en móðurflokkurinn)....

Jóhann Elíasson, 27.8.2014 kl. 15:15

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þú hlýtur að vera innsti koppur í búri í þessum landráðaflokki þínum Jóhann, svo þaulkunnugur þú ert, því sem þar fer fram! 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.8.2014 kl. 16:29

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er mesti misskilningur Axel að ég sé í einhverjum landráðaflokki, enda eins og ég sagði áðan þá er ég hálf landlaus eins og er í pólitíkinni en ég veit ekki betur en þú sért LANDRÁÐFYLKINGARMAÐUR..............

Jóhann Elíasson, 27.8.2014 kl. 16:33

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ertu að segja að ég sé landráðamaður Jóhann?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.8.2014 kl. 16:48

9 identicon

timi til kominn ad folk haetti samt thessari andsk. thjodernishyggju og taki upp einstaklingshyggju, frelsi, jafnreadi og virdingu einstaklingsins. reyndar ritad i stjornarskranna gomlu. landrad.!!!.. hvar erum vid fost i forneskjunni? 1914? Serlega ogagnlegt lysingarord i nutima vesturheimi!

jonsi (IP-tala skráð) 27.8.2014 kl. 21:24

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Axel, það er mikill munur á því að styðja LANDRÁÐAFYLKINGUNA og vera landráðamaður.  Enginn sem er með fulla fimm leggur þetta tvennt að jöfnu.

Jóhann Elíasson, 27.8.2014 kl. 22:52

11 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Á að gjaldfella orðið "Landráð", Jóhann?

Gerir þú þér ekki grein fyrir merkingu og þunga þessa orðs? Er hvortveggja algerlega hulið fyrir þér?

Þú áttar þig kannski ekki á því að þetta er örugglega versti glæpur sem hægt er að bera upp á manneskju í lýðræðisríki, og er alls ekkert sem á að fara með í flimtingum.

Með því að uppnefna samfylkinguna á þennan máta, ertu (óaf)vitandi að gefa í skyn að allir stuðningsmenn og meðlimir hennar séu landráðamenn eða stuðningsmenn landráðamanns, hvortveggja mjög slæmt.

Manneskja með fulla fimm færi aldrei að nota þetta orð sem lýsingu á annarri manneskju fyrir þær sakir einar að vera stödd annarsstaðar í pólitíkinni. Það hlýtur að vera eitthvað verulega mikið að þeirri manneskju sem markvisst og kerfisbundið notar þetta á móti sínum pólitísku andstæðingum og um leið gjaldfellir orðið.

Maður á þínum aldri á að vita betur.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 28.8.2014 kl. 09:34

12 identicon

"Maður á þínum aldri á að vita betur"

Ég held nefnilega að það sé nákvæmlega málið, hann Jóhann sé nefnilega orðin svo ellihrumur að hann gerir sér ekki lengur grein fyrir því hvenær hann bullar og bullar ekki.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 28.8.2014 kl. 14:44

13 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nei þvert á móti Jóhann er lítill munur þar á. Þeir sem styðja, aðstoða við, leggja blessun sína yfir, eða leyna glæp, gerast með því samverkamenn glæpsins. Þarf ekki einu sinni fulla fimm til að sjá það! 

Veistu yfir höfuð, hvað landráð er? Í hverju er að þínu mati landráð Samfylkingarinnar fólgið?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 28.8.2014 kl. 16:12

14 Smámynd: Jóhann Elíasson

Axel, LANDRÁÐAFYLKINGIN gerði tilraun, sem betur fer misheppnaðist, til að INNLIMA landið í ESB, í því eru landráðin fólgin.

Ég sé ekki neina ástæðu til að svara bullinu í Helga eða kjaftæðinu hjá Ingibjörgu, enda get ég ekki séð að þau segi nokkuð af viti í sínum athugasemdum................ 

Jóhann Elíasson, 28.8.2014 kl. 16:55

15 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ó, fyrirgefðu Jóhann. Var ekki nógu mikið af HÁSTÖFUM í innleggi mínu til að þróaður heili þinn gæti lagt nokkurn skilning í innihaldið?

Ég skal með glöðu geði EINFALDA þetta fyrir þig.

Að kalla einhvern FÖÐURLANDSSVIKARA eða LANDRÁÐAMANN er alvarleg ásökun, er jaðrar við ÆRUMEIÐINGU, sem er brot á ÍSLENSKUM LÖGUM.

UPPNEFNA stjórnmálaflokk LANDRÁÐAFYLKINGUNA og segja þannig í berum orðum að ALLIR MEÐLIMIR séu LANDRÁÐAMENN, gefur það í skyn að ALLIR FYLGJENDUR OG KJÓSENDUR viðkomandi stjórnmála flokks séu FYLGJENDUR LANDRÁÐAMANNA!!11ellefu1!!!

Það krefst ekki mikillar ÍSLENSKUÞEKKINGAR til að sjá samasem merkið þarna á milli.

Það er nú ekki langt síðan að þú kallaðir Pírata ANARKISTA , og spurðir síðan sjálfur hvort að FYLGJENDUR þeirra myndu ekki teljast ANARKISTAR líka. Segir það sig þá ekki sjálft að FYLGJANDI LANDRÁÐAFLOKKSINS, sé sjálfur LANDRÁÐAMAÐUR?

Eða á þessi RÖKFÆRSLA ekki við þegar hún hentar þér ekki?


Lýðræðisleg kosning um aðild að ESB er EKKI LANDRÁÐ.
ENGINN sem er með FULLA FIMM myndi leggja þetta tvennt að jöfnu.

En nú þegar þú hefur kallað föður minn FÖÐURLANDSSVIKARA, ertu þá með tillögu yfir ámóta gott orð sem ég get notað yfir þig í framtíðinni? Eitthvað skjallandi kannski?

Að lokum. Ég talaði um gjaldfellingu á orðinu LANDRÁÐAMAÐUR í fyrra innleggi mínu. Hér er gullmoli frá þér sjálfum. 

"Haukur, þið vinstri öfgamennirnir eruð búnir að gjaldfella orðið RASISTI mikið með því að nota það í tíma og ótíma.   Að kalla alla RASISTA sem ekki eru sammála ykkur í einu og öllu er nokkuð langt gengið..............."


Líttu þér nær.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 28.8.2014 kl. 18:14

16 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það var aðeins send umsókn Jóhann, og engin innlimun framkvæmd og alla tíð ljóst að það yrði þjóðin sem ætti síðasta orðið ákvæði af eða á. Ef meirihluti þjóðarinnar felldi aðild, þá væri málið dautt og hver væri þá skaðinn? Ef meirihluti þjóðarinnar samþykkti hinsvegar inngöngu, ætlar þá minnihlutinn að ásaka meirihlutann fyrir landráð og á hvaða forsendum?

Er þessi tregða þín að skilja svo einfaldan hlut Jóhann áunnin eða meðfædd?

Mé finnst afar einfalt hjá þér Jóhann, svo ekki sé dýpra í árina tekið, að afgreiða ágætis innlegg sem kjaftæði. Í því liggur ákveðinn ósigur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 28.8.2014 kl. 19:50

17 identicon

Þannig að Jóhann kallinn er þá rasisti..??, endalaust að kalla fólk landráðafólk...

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 29.8.2014 kl. 12:05

18 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég kallaði hann aldrei rasista. Þetta er tilvitnun, eftir hann, tekin beint af hans síðu.

Þetta er í samhengi við það sem ég sagði hér ofar að hann væri að gjaldfella þetta orð (sem er örugglega versta mögulega ásökun sem hægt er að bera á nokkurn mann í lýðræðisríki); orð sem hann hefur notað í hverri einustu athugasemd sem hann hefur skilið eftir sig hér, feitletrað og í hástöfum.

Það er ekki stórt stökk að halda því fram að rök sem hann beitir á fólk á sinni eigin síðu, hljóta að eiga við hann sjálfan líka.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 29.8.2014 kl. 13:25

19 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Inga, á bloggi  Jóhanns sakaði hann mig um að hafa kallað Hönnu Birnu morðingja þegar ég nefndi "líkið í bakgarði ráðherrans"! í þessu bloggi.

Ég svaraði og sagði að nú væri ég orðlaus -hér.

Þá fékk ég þetta gullkorn frá honum:

"Kannski vegna þess að það er búið að reka allt kjaftæðið, bullið og öfgana til baka ofan í þig???"

Núna sé ég ekki betur Inga, en Jóhann sé orðlaus, raunar alveg kjaftstopp eftir að þú rakst hans eigin orðræðu þversum ofan í hann, hér að ofan (#15).

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.8.2014 kl. 13:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband