Við munum víst vinna Eurovision - enn einn ganginn.

Jæja þá er sigurinn í Júróvisjón aðeins formsatriði – enn einn ganginn.

Æ-iii hlífið okkur við sigurgrobbi í þetta sinn. Þó framlag Íslands sé flutt af mikilli fagmennsku þá á lagið enga innistöðu fyrir sigri.

Ég efast raunar stórlega um að það nái inn í aðalkeppnina á laugardaginn. Því miður.


mbl.is Ísland gæti haldið Eurovision
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Ég vitna nú bara í texta lagsins: "One step at a time." Sýnd veiði en ekki gefin. En Íslendingar eru svo krúttlega jákvæðir.

Ég var að horfa á myndbandið af laginu í fyrsta sinn. Ég vona að minnsta kosti að stúlkurnar klæði sig áður en þær stiga á sviðið--eða er niðurskurður í gangi? Ef við spörum búningakaup, þá eigum við meiri pening þegar--ekkert ef kjaftæði--við höldum keppnina?

Ég man hve allir voru hissa þegar "Gleðibankinn" sigraði ekki. Fólk bara trúði þessu ekki.

Wilhelm Emilsson, 21.5.2015 kl. 19:25

2 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

"Ég vona að minnsta kosti að stúlkurnar klæði sig áður en þær stíga á sviðið..."

Uh.. Ok.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 21.5.2015 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband