Snorri velur silfriđ

Var uppsögnin ţá ekki Guđs vilji?god-and-mammon_1277999.jpg

Kristur var metinn á 30 silfurpeninga.

Snorri vill meira.

Ţetta snýst ţá ekki um orđ Guđs, fyrirgefninguna, launa illt međ góđu og allt ţađ, heldur peninga - eins og alltaf - ţegar upp er stađiđ.

 

Mammon glottir, veit sem er ađ gegn honum á Guđ ekki séns.

 


mbl.is Snorri krefst 12 milljóna í bćtur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Snorri hefur jafn réttmikiđ skođanafrelsi eins og allir ađrir.

Greinilega vel lögfrćđivarinn skođanafrjáls einstaklingur á Íslandi?

Hann gefur vćntanlega til góđgerđarmála og fátćkra, ţegar hann fćr útborgađ frá lögfrćđinga-međhjálpurum og dómstólum?

Ómega-stöđin talar stundum fyrir réttlćti og hjálprćđisfórnum? Konur ţykja ekki endilega virđingarverđar af Biblíuţyljandi bókstaftrúuđum en andlausum karlrembum Ómega?

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 4.3.2016 kl. 20:09

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er ekki ađ vega ađ skođanafrelsi Snorra, síđur en svo.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.3.2016 kl. 21:02

3 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Axel. Ég veit ađ ţú er hlynntur skođanafrelsi. Orđ Guđs (góđu kćrleiksorkunnar) er of heilagt til ađ vera söluvara kaupmanna og gráđugra lögmannastýrđra dómsstóla.

Ég skildi ţađ nú ţannig, ađ ţú vćrir ađ tala um forréttindi og réttláta fjármagns-útdeilingu.

Skođun Snorra var umdeilda dómsmáliđ?

Og dómsúrskurđurinn var útkljáđur af valdamafíunni einrćđis-sjálfslögverjandi, almennings-svíkjandi, tjáningarsviptandi, og óverjandi. Af siđferđislega svikaverjandi lögfrćđingum dómstóla á Íslandi.

Snorri og hans tjáningarfrelsi var ekki raunverulega vandamáliđ, heldur glćpalögmanna-variđ trúarbragđastýrđa dómskerfiđ á Íslandi. Sem semur lög, og verndarkerfi gjaldţrotakúganirnar, og svo fá alţingi og ríkisstjórn ađ samţykkja ţau lög! Ef ţau vilja ekki hafa verra af?

Ég kom skođun minni víst ekki almennilega og rétt á framfćri í einni athugasemd, frekar en svo oft áđur.

Ekkert mál er víst endanlega útrćtt í svokölluđum lýđrćđisríkjum?

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 4.3.2016 kl. 22:14

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţađ er mikill munur á ađ sćkja laun eđa bćtur, Jón.

Vertu svo úti Jón Valur, ţú getur ekki ćtlast til ađ hafa hér frjálsan ađgang á međan ţú lokar á mig. Ţessu innbroti ţínu var eytt og svo verđur um frekari átrođning af ţinni hálfu - ađ öllu óbreyttu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.3.2016 kl. 22:49

5 identicon

Ekkert ađ ţví ađ krefjast bóta fyrir ólöglega uppsögn, hann er ekki sá eini sem ţađ hefur gert.

ls (IP-tala skráđ) 5.3.2016 kl. 00:26

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Is (ip-tala). Uppsögn Snorra var dćmd ólögleg, ţví er eđlilegt ađ hann fái greidd laun. En ţađ nćgir ekki, Snorri vill meira.

Ţađ er ţađ sem ég er ađ gagnrýna og samrćmist illa bođskapnum úr svörtu bókinni, ...bjóđa hinn vangann...o.s.f.v., bođskap sem hann reynir hvađ hann getur ađ trođa upp á ađra, en gerir sjálfur annađ.

Hér hefđi veriđ gulliđ tćkifćri fyrir Snorra ađ sýna hve samur hann vćri bođskapnum. En fellur svo á prófinu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.3.2016 kl. 10:40

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jón Valur Jensson hefur skrifađ fćrslu á blogg kristinna stjórnmálasamtaka. Ţar rćđst hann persónulega á mig fyrir ađ hafa eytt innleggi hans af mínu bloggi. Hann passar sig eđlilega á ţví ađ nefna ekki í sinni fćrslu af hverju ég eyddi innleggi hans. (Sjá innlegg 4 hér ađ ofan) Ţess í stađ gefur hann í skyn ađ mér hafi orđiđ bumbult af ritsnilld hans. Ţađ passar betur viđ kristinlegt hugarfariđ.

Mér hefur árum saman veriđ meinađ ađ skrifa athugasemdir á bloggum Jóns Vals. En á sama tíma hefur honum ţótt eđlilegt ađ skrifa ítrekađ athugasemdir á mínu bloggi, ţrátt fyrir ađ marg endurtekin tilmćli mín, um ađ láta ţađ ógert međan mér vćri meinađur ađgangur ađ hans bloggum.

Jón Valur lokar á menn hćgri vinstri, af minnsta tilefni. En ţađ er grundvallar regla á mínu bloggi ađ loka ekki á neinn og hér eru engar lokanir í gangi, ólíkt ţví sem Jón Valur stundar. Ţetta nýtir Jón Valur sér af hroka sínum og yfirgangssemi, sem hann er svo ríkulega búinn.

Hvađa erindi ţessar persónulegu illsakir, sem hann tređur viđ mig, eiga inn á blogg kristilegra stjórnmálasamtaka, ţarf hann vćntanlega ađ útskýra fyrir samtökunum.

http://krist.blog.is/blog/krist/entry/2167433/

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.3.2016 kl. 15:45

8 identicon

ég ákvađ firrir löngu síđan ađ lesa ekki 1 staf sem kemur frá Jóni ţađ er eitthvađ óhugnarlegt sem geislar frá honum.ég ráđleg ţér Axel ađ gera ţađ líka

Helgi Armannsson (IP-tala skráđ) 6.3.2016 kl. 02:34

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég get tekiđ undir ţetta međ ţér Helgi. Satt best ađ segja ţá er ţađ mér síđur en svo kappsmál ađ Jón Valur aflétti lokun á mig. Á hans síđur er ekkert ađ sćkja nema belging, yfirgangssemi, hroka og derring. Dćmigerđ persónueinkenni ţeirra sem telja sig vera Guđs útvalda.

Samskipti viđ svona yfirgangsdurt og hrokagikk er engum holt. Erfitt er samt ađ standast ţá freistingu ađ trampa á tánum á honum, ţegar hann beinlínis biđur um ţađ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.3.2016 kl. 11:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband