Gamall, en sem nýr

Sá gamlan brandara á Fésinu í dag. Í ljósi síðustu atburða og þess óhjákvæmilega er rétt að dusta af honum rykið.

--o0o--

Flugvélin var við það að hrapa, það voru 5 farþegar um borð en aðeins 4 fallhlífar. Fyrsti farþeginn sagði: "Ég er Sigmundur Davíð, hinn útvaldi forsætisráðherra. Heimurinn þarfnast mín, það er ekki minn tími til að deyja." Hann tók fyrstu fallhlífina og stökk úr flugvélinni.

Annar farþeginn, Bjarni Ben, sagði: "Ég er fjármálaráðherra og formaður stærsta stjórnmálaflokks á Íslandi." Hann greip fallhlífina við hliðina á honum og stökk.

Þriðji farþeginn, Vigdís Hauksdóttir, sagði: "Ég er formaður fjárlaganefndar og hlutverk mitt er að vinda ofan af bótavæðingu síðustu vinstristjórnar!!!" Hún tók þriðju fallhlífina og stökk út úr flugvélinni.

Fjórði farþeginn, Ómar Ragnarsson, sagði við fimmta farþegann, 10 ára gamla stelpu, "Ég hef lifað góðu lífi og þjónað landi mínu eins og best var á kosið. Ég mun fórna lífi mínu og láta þig hafa síðustu fallhlífina."

Litla stúlkan sagði, "Þetta er allt í lagi, Ómar. Það eru 2 fallhlífar eftir, Vigdís stökk með skólatöskuna mína."


mbl.is Klára ákveðin mál - svo kosningar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Már Elíson

Gamall og góður...en með upprifjun..betri !

Már Elíson, 10.4.2016 kl. 20:43

2 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Þetta hefur verið ríkisráðstaskan með eyðublaðinu. Ég skellihló og sá Vigdísi svífa til jarðar á töskunni og allt innihaldið þyrlast um himinhvolfið.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 10.4.2016 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband