Húsbílasmygl ???

husbillEkki er hćgt ađ lesa annađ út úr fyrirsögn fréttarinnar en ađ húsbílum sé smyglađ til landsins. Ćtla má ađ ţeir hljóti ađ vera auđfundnir í farangri venjulegs fólks.


mbl.is Annar handtekinn í húsbílasmygli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

ţetta hljómar eins og kallin sem fór í hver vinnulok í gegn um hliđiđ í Keflavík međ hjólbörur fullar af sagi. Sagđist eiga hćnsnabú. Lögreglan gramsađi í sagini og hefilspćnunum og aldrei fann hún neitt.

20 árum seinna, tollarinn og verkamađurinn hittust á bar og ţetta mál var löngu gleymt nema gamli tollarinn vildi endilega lega vita leyndarmáliđ međ hjólbörurnar međ hefilspćninum og saginu.

Ţá kom í ljós ađ verkamađurinn stal einni hjólböru á hverjum vinnudegi frá hernum, og rullađi ţeim út af vellinum og seldi. Og alltaf var leytađ í saginu.

Óskar Arnórsson, 4.7.2008 kl. 17:45

2 Smámynd: Gulli litli

Velkominn heim Axel. Smyglađir ţú nokkuđ svona bíl?

Gulli litli, 5.7.2008 kl. 09:48

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţakkir fyrir innlitiđ.

Óskar, ţetta er skemmtileg saga.

Gulli, nei ekki gerđi ég ţađ. Ég held ađ svona bílar séu ekki til á Krít. Ţeir eru jarđbundnari en svo. Allavega sá ég ţá hvergi, hvorki í notkun eđa á bílasölum. Var ég ţó mikiđ á ferđinni og fór víđa.  Ég sé ađ ţú hefur dressađ ţig upp á međan ég var í burtu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.7.2008 kl. 11:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband