Fúll blađamađur

skötuselurHćđni- og gremjutón sá sem skín í gegn í ţessari frétt í garđ lögreglunar stafar örugglega af vonbrigđum blađa- mannsins ađ hafa veriđ sviptur krassandi frétt, jafnvel skúbbi.

Ég held ađ lögreglan ţurfi frekar stuđning til góđra verka en svona pillur. Ţetta framtak lögreglunar sýnir ađ hún er ađ vinna sína vinnu ţrátt fyrir ţann ţrönga stakk, sem henni er skorin.

Í ţessari ađgerđ fann lögreglan ekkert nema Skötusel, sem betur fer, vil ég segja í jákvćđustu merkingu ţeirra orđa.

 
mbl.is Sérsveitin tók á móti skötuselsveiđimönnum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyr heyr! Sammála ţér í einu og öllu.

Logi J (IP-tala skráđ) 28.5.2009 kl. 10:18

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Vođalega ertu viđkvćmur, ég ćtla nú ađ vona ađ bćđi sjómenn og lögreglumenn hafi haft húmor fyrir ţessu, ţó ađ vissulega sé ađgerđ lögreglunnar réttmćt ţá er nú allt í lagi ađ gera smá grín ađ ţeim. 

Ţađ er ekki einsog ţeir séu ósnertanlegir snillingar frekar en viđ hinir landsmennirnir á ţessu kolrugađa landi okkar.

En vonandi verđur gerđur góđur matur úr ţessum skötusel, er ţađ ekki ađalatriđiđ? Sem kokkur sé ég fyrir mér á matseđlinu "Böstađur Skötuselur međ hvítu dufti, hass-elbach kartöflum og grćnum jurtum úr íslenskum gróđurhúsum"

Einhver Ágúst, 28.5.2009 kl. 10:19

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir nýstofnađa bloggvináttu Ágúst. Ţađ má vera ađ ég sé viđkvćmur. Ţađ kann ađ stafa af ţví ađ ţessi mál hafa brunniđ á mínu skinni. Ef fréttin hefđi veriđ skrifuđ međ húmor ađ leiđarljósi hefđi ég örugglega tekiđ henni ţannig. En ég skynja ekki ţann tón.

Skötuselur er ljúfmeti. Ţetta minnir mig á ađ ég á eitthvađ af honum í kistunni, rétt ađ kíkja á "gripinn". Jú ţađ verđur djúpsteiktur Skötuselur í kvöld.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 28.5.2009 kl. 10:56

4 identicon

Mér fannst reyndar hvorki gćta gremju né fýlu í fréttaflutningnum.

núll (IP-tala skráđ) 28.5.2009 kl. 11:00

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

núll, ég orđađi raunar ekki fýlu, ţetta er ţitt mat og ekki nema gott eitt um ţađ ađ segja.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 28.5.2009 kl. 11:13

6 identicon

ööööö WHAT?

HAHA (IP-tala skráđ) 28.5.2009 kl. 22:26

7 identicon

Ć, fyrirgefđu Axel, ţađ er rétt hjá ţér, ţú sagđir ekki fýlu, heldur gremju.  En ţađ er líka rétt hjá ţér ađ lögreglan ţarf ađ sinna sínu og er bara eđlilegt ađ bregđast viđ ţessu eins og gert var, í ljósi ţess sem á undan er gengiđ í fíkniefnaheiminum.

núll (IP-tala skráđ) 1.6.2009 kl. 14:21

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.6.2009 kl. 16:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband