Og hvað........................

..............................með það!

En.... hvað með þá sem greiða ekki neitt...... en eiga samt ekki til hnífs né skeiðar?


mbl.is Hreiðar Már greiðir mest
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

maður bara verður að elska moggbloggavæl

Jóhann Jarlsson (IP-tala skráð) 30.7.2009 kl. 21:07

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Á ég að taka þetta sem sneið til mín nafni, eða ?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.7.2009 kl. 21:19

3 identicon

Sæll " frændi" " ættingi" Skagstrendingur, .

Ekki hef ég glæra glóru, af hverju væla útgerðamenn, af hverju væla bændur................af hverju væla ekki aumingjar eins og ég.

Ef þú færð tvo nammidaga í viku, þá vilt þú ekki hætta því.

Þeir er eiga ekkert þurfa ætíð að borga segir mafían.

Þeir er ekkert eiga þurfa ætíð að borga segja stjórnmálamenn.

Tökum af þeim er ekkert eiga, en ekki af þeim er hjálpa okkur segja stjórnmálin. Af hverju...vegna þess að fjármunir til stjórnmála eru fjármunir er var upphaflega stolið frá þeim er ekkert áttu.

Ástæða þess að engin er dregin til ábyrgðar er sú, að stjórnmálamenn hafa ætíð verið mútuþegar á einn eða annann hátt.

Ég er hreykin af þér, bara af því að þú ert Skagstrendingur, og einnig vegna

þess að að þú talar af viti, og það er nauðsynlegt fyrir fólk eins og mig.

Kærar kveðjur til þín, og allra þinna ættingja með kærri kveðju til þeirra.

Kristinn Rúnar Hartmannsson ( ég fattaði upp á Skagaströnd.)

Hart (IP-tala skráð) 30.7.2009 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband