Stoltur Íslendingur?

íslenski fáninnŢađ er  varla merki um mikinn manndómsbrag  og ţjóđernisstolt ađ flagga ţjóerni sínu ađeins ţegar vel gengur en afneita ţví um leiđ og á móti blćs.

.


mbl.is Veist ađ Íslendingi í Bretlandi vegna Icesave
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Ţetta er einmitt ţađ sem ég hugsađi..Lélegt ađ kalla sig núna Skandinava.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 27.12.2009 kl. 15:48

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já, Silla, ţetta er frekar "klént".

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.12.2009 kl. 15:52

3 identicon

Spurning mín á móti;

Ćtli Bretar ţori ađ koma sem ferđamenn eđa búa á Íslandi ef samţykkt verđur ađ almenningur borgi ţađ sem bankastjórar og ađrir útrásarskemmdarverkamenn skulda ţarna í Evrópu?

(ég fć mig ekki til ađ gera víkingunum gömlu, sem numdu hér land seint á 800 öldinni, ţ.á hneisu ađ líkja ţessum mönnum viđ ţá)

En ég er sammála Sigurbjörgu, um ađ ţetta er lélegt hjá ţessum íslenska fasteignasala.

Sigrún Jóna (IP-tala skráđ) 27.12.2009 kl. 15:57

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég var á Idrćtsparken 1967 ţegar Guđmundur Pétursson markvörđur Íslenska landsliđsins varđi alla bolta sem ađ markinu komu nema eitthvađ um fjórtán. Ég hvatti mína menn fram á síđustu mínútu. Ađrir Íslendingar sem á vellinum voru, voru löngu búnir ađ brjóta fánana sína saman og stinga ţeim í vasann og taka barmmerkin úr jakkabođungunum. Gott ef ţeir töluđu ekki sćnsku..... Ţađ var erfitt ađ hitta dönsku félagana daginn eftir og reyndar ţađ sem eftir var ársins 1967....

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.12.2009 kl. 16:00

5 identicon

ţessi frétt á bylgjunni var nú varla frétt. Einhver timbrađur fasteignasali sem er búsettur í London lendir í ţeirri óskemmtilegu reynslu ađ bíllinn hans sé skemmdur. Úr ţví verđur fyrsta frétt á stćrstu útvarpsstöđ landsins. Áróđur?

Annars er ţađ frekar aumt hjá ţessum náunga ađ halda bara međ sínu liđi ţegar vel gengur, en tala um veđriđ ţegar á móti blćs. Hann hefđi kannski átt ađ hugsa ţetta betur áđur en hann hringdi í bylgjuna međ ţessa "ekki frétt".

joi (IP-tala skráđ) 27.12.2009 kl. 16:02

6 Smámynd: Magnús Sigurđsson

Eitt er víst ađ ekki réttlćtir ţađ eitt Tómas verđi fyrir ađkasti í Bretlandi, ađ íslenska ţjóđin taki á sig icesave.  Nćr vćri ađ Tómas flytti heim og tćki ţátt í greiđslu ţess ef hann telur ađ Íslendingar eigi ađ borga. 

Ekkert kemur fram í fréttinni um ađ skemmdarverkiđ sé framiđ vegna icesave eđa ţjóđernis Tómasar.  Stundum hefur fólk taliđ sig eiga harma ađ hefna vegna ófara í fasteignaviđskiptum. 

Getur ekki veriđ ađ einhver hafi fariđ mannavillt á Tómasi ţess vegna?

Magnús Sigurđsson, 27.12.2009 kl. 16:49

7 identicon

Er ţetta ekki bara einhver reiđur kúnni sem ţessi fasteignasali hefur snuđađ? Ţađ var bara skrifađ pay us back our money - en ţađ stóđ ekkert um Icesave. Svo er hann vođa fúll yfir ađ ţađ skuli ekki vera búiđ ađ samţykkja Icesave en býr svo sjálfur úti ţannig ađ hann ćtlar sér ekki ađ koma nálćgt ţví ađ hjálpa til ađ borga ef svikaflokkarnir S og VG setja ţetta á okkar herđar. Ég tapađi nánast öllu mínu sparifé - hvern á ég ađ rukka um ţađ? Ég tapa öllu mínu og enginn bćtir mér skađann en ég á ađ bćta öđrum skađann! NEI, TAKK! Ţađ samţykki ég ekki!

Jóna T. (IP-tala skráđ) 27.12.2009 kl. 17:49

8 identicon

Ef Bretar hefđu hagađ sér álíka gegn íslandi og íslendingar hafa hagađ sér gagnvar Bretum í umrćddu máli, ţá mundu íslendingar sumir einfaldlega ráđast á Breta ef ţeir mćttu slíkum á förnum vegi.

árni (IP-tala skráđ) 27.12.2009 kl. 18:21

9 identicon

Tek undir međ Jónu T

Árni Karl Ellertsson (IP-tala skráđ) 27.12.2009 kl. 19:55

10 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

Tómas ţessi flýgur "hentifána" í dag - annars mikiđ sammála ykkur hér og sérstaklega henni Jónu T

"Ég tapa öllu mínu og enginn bćtir mér skađann en ég á ađ bćta öđrum skađann! NEI, TAKK! Ţađ samţykki ég ekki!"

Jón Snćbjörnsson, 27.12.2009 kl. 20:33

11 identicon

Heimir. Ţađ muna allir Íslendingar eftir ţessu líka. og hlćgjum ađ ţví...núna !

Jón Snćbjörnsson. Nei takk segi ég líka.

Sigrún Jóna (IP-tala skráđ) 27.12.2009 kl. 22:02

12 Smámynd: Sigurđur Haraldsson

Árni viđ vćrum betur upplýst um máliđ en Bretar og Hollendingar ef ţú lest bloggiđ ţá er um vafamál ađ rćđa.

Sigurđur Haraldsson, 27.12.2009 kl. 23:14

13 identicon

Mér fannst ţessi "íslenski" fasteignasali lélegur pappír. Gott ađ geta kallađ sig Íslending ţegar vel gengur en annars ekki. Minnir á Júdas. Til hans: góđi vertu áfram ţar sem ţú ert - hćfir kjaftur skel!

Soffía (IP-tala skráđ) 27.12.2009 kl. 23:55

14 Smámynd: Guđmundur St Ragnarsson

Sniđgöngum breskar vörur. Hćttum ađ kaupa te.

Guđmundur St Ragnarsson, 28.12.2009 kl. 02:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband