Ef þú ætlar ekki....

....að standa við eigin verk Steingrímur, hvernig getur þú ætlað öðrum að gera það?

Hvaða skilaboð eru þetta?


mbl.is Óvíst hvort Steingrímur kýs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ekki ertu hissa Axel.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 26.2.2010 kl. 12:38

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jú raunar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.2.2010 kl. 12:42

3 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

sjá viðtal frá því í sumar á   balinn.blog.is

það þarf enginn að vera hissa á ummælum manns með siðferðisþroska sjs -

búinn að éta 18 ára gaspur ofan í sig og hamast við að hefna sín á þjóðinni fyrir 18 ára útlegð

Ólafur Ingi Hrólfsson, 26.2.2010 kl. 12:42

4 identicon

Flokksbróðir minn hann Steingrímur skuldar þjóð sinni stóra afsökunarbeiðni.Það besta sem myndi gerast núna er það að þessi stjórn færi frá ekki seinna en strax,og utanþingsstjórn tæki við.Þvílíkt tak sem grútmáttlaus Forsætisráðherra hefur á Steingrími.Skilur ekki Steingrímur hversvegna VG fékk svona mikið fylgi í kosningunum,það var vegna eindreginnar afstöðu gagnvart Icesave og ESB mafíuni.Þetta er ekki sami Steingrímur og var fyrir kosningar,heldur allt annar og er sennilega gengin í Samfylkinguna.Hann er farin að minna mann á hrokagengið í Samfylkingunni.

Númi (IP-tala skráð) 26.2.2010 kl. 12:49

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Númi, mér er fyrirmunað að skilja þessa aðdáun á þessari utanþingsstjórnar hugmyndarbulli.

Hvernig kæmi slík stjórn sínum málum í gegnum þingið þegar meirihlutastjórn á í fullu basli með það? Allt þingið yrði í stjórnarandstöðu.

Utanþingsstjórn hefur einusinni verið við völd á Íslandi. Engan sagnfræðing veit ég um sem telur þá stjórn hafa verið til einhvers nýta.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.2.2010 kl. 13:00

6 identicon

Þessar kosningar eru bara skrípaleikur.

Kolkrabbinn hefur greinlega náð til ykkar. Sigmundur og Bjarni eru synir gamla kolkrabbans. Þeir vilja ná völdum aftur og aðferðin til þess er að setja Ísland á hliðina, svo getur kolkrabbinn athafnað sig að vild. 

Bjöggi (IP-tala skráð) 26.2.2010 kl. 13:18

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég fullvissa þig um það Bjöggi, þó ég skilji ekki þessa yfirlýsingu Steingríms þá er það ekki yfirlýsing um að ég hafi gengið til liðs við BB og SDG.

Ég er hissa ekki ruglaður.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.2.2010 kl. 13:24

8 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ég er líka hissa og að verða ruglaður á þessum vinnubrögðum stjórnarinnar!

Sigurður Haraldsson, 26.2.2010 kl. 13:39

9 identicon

Að kjósa fátækt eftir að hafa unnið í lottói....

Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 26.2.2010 kl. 14:03

10 Smámynd: hilmar  jónsson

Kjósa um hvað ? Höfnun ? og hvað þá ?

Við laus allra mála ?

Það hefur borist betra tilboð en áður, þannig að hvað myndum við þá kjósa um ?

Bara neita alfarið að greiða ?

hilmar jónsson, 26.2.2010 kl. 14:15

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ef fyrir liggur betri samningur eða lausn, þá væri eðlilegast að slá af þjóðaratkvæðagreiðsluna og boða strax til nýrrar þjóðaratkvæðagreiðslu um nýja samninginn.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.2.2010 kl. 14:27

12 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

í einfeldni minni hélt ég að þegar ORG hafnaði þessu og setti til þjóðarinnar að við værum að kjósa af eða á - það held ég í raun enn þannig að svar mitt er enn á sama veg.

eins og alltaf þá segji ég nei við þessu icesave í hvaða mynd sem er og tek undir orð eða uppástungu Hilmars 

Bara neita alfarið að greiða ?

Jón Snæbjörnsson, 26.2.2010 kl. 14:47

13 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jón, kosningin snýst einungis um breytingu á áður samþykktum lögum, lögum sem forsetinn skrifaði undir. Þannig að þótt breytingin verði felld með öllum greiddum atkvæðum þá hyrfu þau lögin ekki.

Hvað gerðist ef Bretar og Hollendingar drægju fyrri höfnun á þeim lögum og segðu einfaldlega, við samþykkjum?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.2.2010 kl. 15:03

14 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

við segjum NEI nú og við komum til með að segja áfram NEI við Icesave - þetta mál allt er þannig vaxið að ekki einusinni Steingrímur né Jóhanna geta ráðið þar um - það er þjóðin sem á loka orðið hér

En ekki þar fyrir allt þetta er ansk hringavitleysa - verst að í upphafinu ýjuðu einhverjir að því að "við" mundum borga þetta sem er náttúrulega algjörlega út fyrir allt norm

Því segi ég NEI við ICESASVE nú og alltaf

Jón Snæbjörnsson, 26.2.2010 kl. 15:24

15 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jebb.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.2.2010 kl. 15:33

16 identicon

bjöggi og Axel, hverra manna eruð þið? vijið þið ekki að við metum ykkur á ykkar forsendum?

gagnrýnið Sigmund , fyrir það sem ann hefur sagt eða gert, en ekkifalla í þá gryfju sem alltof margir falla í , aðdæma manninn ekki út frá málefnum hans heldur einhverju allt öðru, það er kallað aumingjaskapur

siguróli kristjánsson (IP-tala skráð) 26.2.2010 kl. 15:37

17 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Siguróli, hverra manna ég er þá er því til að svara að ég er sonur foreldra minna.

Hvað þú ert að fara að öðru leyti, þá nær það ekki upp í minn skilning.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.2.2010 kl. 15:44

18 identicon

Sæll "gamli"sveitungi Axel.

Siguróli spyr spurninga hverra manna þú og Bjöggi séuð. Þarna er einn kjarni máls. Í pólitík tala menn um að þessi sé ekki nægjanlega góður þar sem hann sé sonur þessa eða hins, og þar af leiðandi slæmur hafi faðir hans eða fjölskilda verið í pólitík.

Eru syndir feðrana að koma niður á börnunum eða öfugt.

Ég gæti trúað að margir telji sig ekki vera eins góða og foreldra sína ef vel er að gáð, og einnig aðra er telja sig betri.

Hinsvegar er klárt að við þurfum fólk á þing er hefur stundum þurft að vinna fyrir sér. Og undanfarin ár og áratugi hefur verið misbrestur á því.

Því sá er ekki veit hvar skórinn kreppir kaupir sér nýja en hinir finna ráð til þess að nýta það er þeir hafa.

Það er gunguskapur af hverjum sem er er telur sig hafa skoðanir á þjóðmálum að kjósa ekki, hvort sem viðkomandi er með eða á móti, og því eiga þau orð er þú hefur blogg þitt á fullann rétt á sér, og er ég þér fullkomlega sammála.

Ætíð gaman að sjá hvað þú skrifar, og þrátt fyrir að ég geri ekki mikið af því hér á blogginu þá fylgist ég með.

Kannski sjáumst við á Skaggagleðini í mars.

Kveðja Rúnar Hart.

Rúnar Hartmannsson (IP-tala skráð) 26.2.2010 kl. 18:12

19 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ef þessir tveir utanþingsráðherrar sem nú eru í stjórn eru prufa af utanþingsstjórn, má ég þá heldur biðja um hreppsnefnina á Djúpavogi í stjórnarráðið.

Árni Gunnarsson, 26.2.2010 kl. 18:14

20 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

hreppsnefndin á "Kongó" er betri en margt annað svo mikið er víst - hér gerðu margir sunnan menn grín af því fólki þegar það var að reyna að spara heilar 300 þúsund krónur með því að sleppa stórum hluta að jólaskreytingum bæjarins - hlæsr sá best sem síðast hlær

Jón Snæbjörnsson, 26.2.2010 kl. 21:59

21 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Rúnar hver veit nema leiðir okkar skarist á Ströndinni í ár.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.2.2010 kl. 02:03

22 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Árni og Jón, eigum við nokkuð að gera lítið úr ágætum austfirðingum með því að blanda þeim í þessi leiðindi?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.2.2010 kl. 02:05

23 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ég er bara alls ekki að gera lítið úr hreppsnefndinni á Djúpavogi enda væri það ekki líkt mér að hæðast að landsbyggðarfólki. Djúpivogur er eitt fegursta sjávarpláss sem ég hef farið um og ég veit að þar er sveitarstjórn með heilbrigðari markmið en ríkisstjórn Íslands í dag. Ég fer daglega inn á síðuna hans Andrésar Skúlasonar sveitarstjórnarmanns og mér til mikillar sálubótar.

Ég tala stundum í alvöru Axel minn.

Árni Gunnarsson, 27.2.2010 kl. 22:34

24 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þjóðstjórn, Axel eins og Guðfaðirinn lagði til 2008, þá er enginn vandi með þingið.

Fyrir alla muni burt með þetta fólk sem þvælist fyrir hæfum einstaklingum.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 28.2.2010 kl. 06:28

25 Smámynd: Sævar Einarsson

Hvenær ætlar fólk að átta sig á því að Djóka lemur Icesave samningin í gegn svo það verði hægt að kippa þessum lögum til baka og við fáum aldrei að segja nei við Icesave, ríkisstjórnin er að hafa okkur að fíflum. Djóka vill skuldsetja íslenskan almenning bara svo við eigum séns inní ESB, hún sér ekkert nema ESB og það reddi öllu, en ef ég man rétt var það eitt stórt NEI á stefnuskrá VG fyrir kosningar, ekkert ESB(sem við höfnum líka en um að gera að fara í aðildarviðræður fyrir 1 stykki milljarð og láta svo þjóðina kjósa nei og eitt stykki milljarður er horfin  eins og dögg fyrir sólu, þetta er það sama og að skjóta fyrst og spyrja svo), dýr farmiði í boði ömurlegustu ríkisstjórnar sem Íslendingar hafa haft fyrr og síðar.

Sævar Einarsson, 28.2.2010 kl. 14:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.