Ţvílíkt viđtal.

Viđtaliđ viđ unga manninn drátthaga Alexander Ómar í Kastljósinu í kvöld var ţađ jákvćđasta  og besta efni sem ég hef séđ  í sjónvarpi lengi. Hann er ţvílíkur menningarköggull og jákvćđnibolti ţessi ungi drengur ađ ţađ hálfa af hálfa vćri nóg.

Ţetta minnti mig á ţegar ég var ađ vanda um viđ 4 ára dótturson minn og nafna. Ţá greip hann fram í fyrir mér og sagđi;

„Afi, afi bara slaka ögn á og vera rólegur!“

Ţađ virkađi.

Áfram unga fólkiđ!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Yndislegur drengurinn. Gott ađ hlusta á hann..en viđ hjónin skelltum upp úr mörgum sinnum. Svo fullorđinslegur og spes..Gömul sál í ungum líkama!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 30.3.2010 kl. 20:43

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Fullkominn, eitthvađ, ég nć ekki alveg ađ höndla hvađ ţađ er.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.3.2010 kl. 21:04

3 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Sammála..Sá bćđi viđtölin og drengurinn er bara heillastjarna! Ég hef ţegar heyrt í nokkrum sem finnst ţeir ekki hafa séđ eins gott og uppbyggilegt viđtal mánuđum saman..

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 30.3.2010 kl. 21:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband