Mér er létt!

beer-on-bellyStór og ţanin bjórvömb er afskaplega hvimleitt fyrirbrigđi og berandanum lítt til fegurđarauka.

Hér er talađ af reynslu, ţótt „bjórvömbin“ mín hafi orđiđ til vegna ofneyslu  á mat frekar en bjór.

Ţessi frétt er yndisleg, hún fćrir mér sanninn um ađ bjórvömbinfat_beer-250x400 er ekki mín sök heldur konunnar.  

Ég veit núna ađ ég ber enga ábyrgđ á aukakílóunum, ţau get ég alfariđ skrifađ á reikning konunnar og formćđra hennar,  ţótt flest hafi kílóin komiđ eftir ađ viđ hjónin skildum.

Ţetta vissi ég alltaf, svona ómeđvitađ, en hér er ţađ svart á hvítu.

Mér er létt, stórlega. Skál fyrir ţví.

.


mbl.is Karlmenn eiga konum bjórinn ađ ţakka
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárđarson

Vá, ţetta er nokkiđ vel í látiđ og hann er stoltur sýnist mér. Ţyngdin er svona 35 kíló minnst

Finnur Bárđarson, 31.3.2010 kl. 15:28

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţađ er annađhvort ađ gera ţetta međ stćl eđa .....

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.3.2010 kl. 15:33

3 Smámynd: Hamarinn

Konur hafa ýmislegt á samviskunni. Og ćtli ţađ komi ekki fram í skírslu rannsóknarnefndar alţingis, ađ hruniđ sé konunum ađ kenna eftir allt saman, karlagreyin hafa veriđ hafđir fyrir rangri sök.

Hamarinn, 31.3.2010 kl. 16:15

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ekki kćmi ţađ mér á óvart, bölv.... tćfurnar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.3.2010 kl. 16:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.