Átakanlegt

Hvað er ógnvænlegra en missa undan sér?

Þetta gæti verið  „viðtal við manninn“, eða þannig.

 

 

Fyrirgefið aulahúmorinn.


mbl.is Fjarlægðu rangt eista
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hrikalegt en ég fekk krampa sjálfur, (vegna spyrilsins) biðst afsökunar á því.

Finnur Bárðarson, 31.3.2010 kl. 17:27

2 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Hvað er eiginlega fyndið við það að líf manns sé eyðilagt? Einstaklega andstyggilegt að sýna þennan spyril í sambandi við þessa frétt.

Sigurður Þór Guðjónsson, 31.3.2010 kl. 19:08

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Auðvitað er ekkert fyndið við þetta Sigurður ef betur er að gáð nema þá heilög vandlæting þín. Enda biðst ég í færslunni fyrirfram afsökunar á aulahættinum í mér.

En auðvitað hefur þú aldrei hlegið að neyðarlegum uppákomum annars fólks. Heimska af mér að ætla þér það. Afsakaðu minn kæri.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.3.2010 kl. 19:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband