Ekkert má um heilaga og syndlausa segja. - Mulningur # 28

James Jones fyrrverandi hershöfđingi og öryggisráđgjafi Baracks Obama Bandaríkjaforseta sagđi eftirfarandi brandara í rćđu sem hann flutti í Washington Instutute for Near East Policy.

Sú stofnun fer međ málefni Miđausturlanda og ţar eru menn fremur hlynntir Ísrael. Brandarinn fór svo illa í Gyđinga ađ James Jones ţurfti ađ biđjast opinberlega afsökunar.

Talibani staulađist um eyđimörkina magnţrota af ţreytu og vatnsskorti. Út viđ sjóndeildarhringinn sá hann einhvern kofa sem hann stefndi á. Kofinn reyndist vera verslun og eigandinn var Gyđingur.

Talibaninn staulađist inn og stundi upp; -Mig vantar vatn, gefđu mér vatn.  

Gyđingurinn svarađi; -Ţví miđur á ég ekkert vatn. En viltu kaupa hálsbindi? Ég er međ ágćtis útsölu á hálsbindum.

Talibaninn trylltist og jós skömmum yfir Gyđinginn. Kallađi hann öllum illum nöfnum.

Gyđingurinn hlustađi rólegur á ţetta. Ţegar talibaninn hafđi ausiđ úr skálum reiđi sinnar sagđi hann; -Mér ţykir leitt ađ eiga ekkert vatn handa ţér. Og ég fyrirgef ţér skammirnar um mig og ţjóđ mína. -Ţess vegna skal ég hjálpa ţér. Ef ţú gengur yfir hćđina ţarna og heldur áfram fimm kílómetra ţá kemur ţú ađ veitingahúsi. Ţeir eiga allt ţađ vatn sem ţú getur í ţig látiđ.

Talibaninn staulast af stađ og hverfur yfir hćđina. Mörgum klukkustundum síđar staulast hann til baka, nćr dauđa en lífi.

Og segir viđ Gyđinginn; -Bróđir ţinn segir ađ ég komist ekki inn á veitingastađinn nema vera međ bindi.

Tekiđ ófrjálsri hendi af Vísi.is.    

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hamarinn

Hamarinn, 28.4.2010 kl. 22:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband