Skemmtileg frétt

Í ţessari frétt er ţessi texti:

 

Tveir vistmenn af geđsjúkrahúsi réđust í dag á karlmann međ kollhúfu gyđinga sem var á gangi í frönsku borginni Strasbourg.

Ég las ţennan texta einum sjö eđa átta sinnum áđur en ég sannfćrđist um ađ ég lćsi rétt.

Ţarna segir blađamađurinn okkur ađ kollhúfa gyđinga, sem var á gangi í frönsku borginni Strassbourg, hafi veriđ notuđ til árásar á karlmann, af tveim vistmönnum geđsjúkrahúss.

...og ţađ um miđjan dag.


mbl.is Ráđist á mann međ kollhúfu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Eitthvađ hefur ţessi kollhúfa átt erfitt uppdráttar, er hún virđist haldin alvarlegu gyđingahatri.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 30.4.2010 kl. 22:46

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

...og ţađ er alveg bannađ, spurđu bara Vilhjálm Örn Vilhjálmsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.4.2010 kl. 23:36

3 Smámynd: Jens Guđ

  Ég man ađ Hreinn á Laugarvatni lagđi einn íslenskutíma undir ađ vara okkur viđ svona orđalagi.  Hann tiltók einhver skondin dćmi í ţessa veru.  Ég man ekki dćmin en viđkomandi blađamađur hefur ekki veriđ í ţeim tíma hjá Hreini.

Jens Guđ, 1.5.2010 kl. 00:17

4 identicon

Ţessi gekk ţegar ég var unglingur:

TAPAĐ - FUNDIĐ

Lyklar töpuđust á keđju milli Reykjavíkur og Hafnarfjarđar. Finnandi vinsamlegast . . .

Baldur (IP-tala skráđ) 1.5.2010 kl. 05:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband