Ć sér gjöf til gjalda.

Ég nć ekki ţessu upphlaupi út af kostun Birtíngs, ţetta eru ekki nýjar fréttir. Ég get ekki séđ ađ ţessi kostun sé í eđli sínu alvarlegri en kostun annarra fyrirtćkja á hinu og ţessu ţvers og kruss um fjölmiđlana og hefur viđgengist um langa hríđ og ekki fariđ leynt. Ţađ er svo önnur saga hvort ţetta geti talist eđlilegt viđskiptaform og hvort fyrirtćkin telja sig vera ađ kaupa velvild međ ţessum viđskiptum.

Hver kannast ekki viđ ađ í upphafi og í lokin á sjónvarpsţáttum  og öđru efni komi tilkynning ađ viđkomandi ţáttur hafi veriđ kostađur af ţessum eđa  hinum. Hver er munurinn á ţví ađ kosta útsendingu á einhverjum ţćtti eđa borga annan "kostnađ" fyrir fjölmiđilinn?

Voru menn í ţessu tilfelli ađ kaupa sér meiri velvild Útvarps Sögu en ef greiđslan hefđi veriđ í öđru formi.  En ţađ verđur ađ hrósa Arnţrúđi fyrir ađ koma fram og játa ađ hún hafi ţegiđ greiđslu fyrir útsendingu á ţessum „áróđursţćtti“  Baugsveldisins,  á stöđinni  sem gefur sig út fyrir ađ vera frjáls og engum háđ.


mbl.is Aldrei veriđ neitt launungarmál
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband