Krossfesting - taka tvö.

Ef kirkjan er á byrjunarreit þá þarf væntanlega að endurtaka allt og byrja á byrjuninni og krossfesta Krist aftur.  

En þar er kristnum vandi á höndum, dauðarefsingar eru víðast aflagðar svo ekki sé talað um svo sóðalegar aðferðir. En nauðsyn brýtur lög og þörfin er brýn, ekki spurnin um það.

 
mbl.is Kirkjan er á byrjunarreit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 30.8.2010 kl. 13:50

2 identicon

Það er drekkingarhylur... og annar hryllingur sem þarf að byrja á aftur, plata fólk til að arfleiða kirkjur að öllum eigum sínum... eða enda í helvíti.

Það er ekki hægt að krossfesta Jesú aftur... því hann var aldrei krossfestur... og ekki næst í hann í dag til að krossfesta hann í fyrsta skiptið.

Þeir sem eru á þessum krossi eru sauðirnir í kristni, það eru þeir sem eru krossfestir til að verða tól í höndum presta og trúboða

doctore (IP-tala skráð) 30.8.2010 kl. 14:01

3 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Þú ert týndur villuráfandi sauður Doctor.

Guðmundur St Ragnarsson, 30.8.2010 kl. 14:17

4 identicon

Ég er alveg með það á tæru Guðmundur að ég veit miklu meira en þú um það sem þú játar trú á... Ég veit líka að þú myndir aldrei segjast trúa því sem þú segist trúa nema fyrir verðlaunin..

Ég er 100% viss um að guð Abrahams er ekki til... gaurinn er einfaldlega of mikill fábjáni til að getað verið "The master of the universe"; Já guð ykkar ber öll merki sturlaðs manns sem elskar ekkert meira en sjálfan sig...

Ef einhver guð er til þá er það næsta víst að hann mun ekki taka mjuklega á mönnum sem segja hann vera fávíst fífl á egó-trippi, eins og guð Abrahams klárlega er :)

doctore (IP-tala skráð) 30.8.2010 kl. 14:24

5 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég verð eiginilega að segja að þótt ég sé langoftast sammála þér doctore, þá er þráhyggja þín við trúleysi og bresti kristinnar trúar, orðin jafnmikil og þeirra sem heittrúaðir eru.

Þú ert kominn út í jafn miklar öfgar, bara hinum megin. Og það er engu skárra.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 30.8.2010 kl. 14:41

6 identicon

Þú segir það Ingibjörg... komdu og talaðu við mig þegar ég fer á fjárlög... komdu og talaðu við mig þegar ég verð með himnadildóa á hverju götuhorni, komdu og talaðu við mig þegar ég vill brjóta mannréttindi.... komdu og talaðu við mig þegar ég segi að allir sem efast um það sem ég segi verði pyntaðir að eilífu.. komdu og talaðu við mig þegar ég segi að það eigi að myrða óþekk börn, komdu og talaðu við mig þegar ég segi að það eigi að myrða fórnarlömb nauðgana... komdu og talaðu við mig þegar ég segi að morð á einum einstakling sé það sama og sakaruppgjöf fyrir aðra..

Sem sagt, komdu aldrei að tala við mig... :)

Trúarbrögð eru glæpir... besta samlíkingin er líkast til að að sprauta rjóma yfir kúk... þú sérð ekki kúkinn.. en hann er uppistaðan í því sem þú horfir á.

Að virða trúarbrögð er að vancirða fólk... það er algerlega ljóst

doctore (IP-tala skráð) 30.8.2010 kl. 15:14

7 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Breytir samt ekki þeirri staðreynd að þráhyggja þín við að vera með nefið í annarra manna kopp er orðin frekar óheilbrigð.

Þú ert kannski ekki að boða kristni eða aðra trú á hverju götuhorni, eða hótar eilífðum pyntingum til þeirra sem ekki eru sammála þér. En þú hefur haft það að venju að boða trúleysi þitt, mjög grimmdarlega, sem og að kalla þá sem ekki eru sammála þér hálfvita og fífl.

Margir þeir sem trúaðir eru, og eru kristnir aðeins af nafninu til styðja ekkert af því sem þú taldir upp, og eru alltént bara venjulegt fólk eins og þú og ég. En þú virðist vera alveg hellbent á það að "sannfæra" fólk í að eini hugsunarhátturinn sem er réttur er þinn eigin. En það er einmitt eitt af því sem þú hefur dæmt trúaða fyrir að gera.

Ég sagði heldur aldrei að ég væri ósammála þér í meginatriðum, en mér hefur oft þótt að leiðin sem þú notar til að setja fram rök þín séu máli þínu ekki til framdráttar.

Ég get ekki verið sammála þér þegar þú segir að virðing við trúarbrögð sem vanvirðing við fólk. Setningin er í algerri mótsögn við sjálfa þig, þar sem vanvirðing þín við trúarbrögð er vanvirðing við meginþorra mannskepnunnar.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 30.8.2010 kl. 15:27

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Drottinn blessi heimilið!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.8.2010 kl. 15:35

9 identicon

Ingibjörg, veit ég vel að 99% af kristnum vita ekki hvað það er sem þeir eru búnir að játa trú á... hversu gáfulegt er það að byggja allt sitt líf á: Jesú bróðir besti... og hreinlega vita ekki að Jesú var ekki bróðir besti, hann var ekki einu sinni bróðir.. það er mikið vafamál hvort hann var til yfirhöfuð..
Þess vegna hef ég alltaf skorað á alla að trúa mér ekki, heldur lesa biblíu; Biblían er jú best til að verða trúlaus....

Um leið og ég virði trúarbrögð, þá er ég að virða stofnanir eins og: Kaþólsku kirkjuna, ríkiskirkju, Krossinn... Já um leið og ég virði trúarbrögð þá vanvirði ég fólk og gef kuflum skotleyfi á það....
Öldum saman gekk kirkjan fram og myrti menn eins og mig, myrti alla sem voguðu sér að benda á þá staðreynd að biblían er bull... biblían og guð hennar er ekkert nema gerviþörf sem börn eru forrituð í að hlýða og virða.

Ég er ekki grimmur þegar ég segi sannleikann.. þeir sem selja fólki það að látnir ættingjar og vinir séu hjá galdramanninum í geimnum... það fólk er illt... það veit það kannski ekki, en það er það samt...
Já spáið í því, um leið og einhver deyr, þá fær trúarsöfnuður X að setja upp auglýsingu á gröf hins látna, ósmekklegra getur þetta varla orðið

Ég held áfram að tala án rósamáls.. .

doctore (IP-tala skráð) 30.8.2010 kl. 15:48

10 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég sagði aldrei að þú þyrftir að tala undir rós, doctore, og þykir mér miður að þú hafir túlkað það út úr orðum mínum.

En mér þykir það ansi hættuleg fullyrðing að trúaðir séu illir. Eins og ég sagði í fyrra svari mínu til þín, að þá eru margir bara kristnir að nafninu til. Trúa ekki á biblíuna sem slíka heldur bara á æðri mátt, eða eitthvað því líkt. Það trúa flestir einhverju. Og hvað varðar það að látnir ættingjar séu á himnum, að þá held ég að það sé frekar til huggunnar þeirra sem trúa það heldur en til gróða þess sem sannfærir.

Þótt margir geti sætt sig við það að þegar þeirra tilvist á jörðunni er búin, að þá slokkni allt og ekkert er eftir það, þá geta þeir kannski ekki sætt sig við að sama sagan gildi um ástvini þeirra. Það get ég ekki kallað illsku.

Það er auðvitað staðreynd að margir ógeðslegir verknaðir hafi verið framkvæmdir í nafni trúarinnar, t.a.m. stríð, fordómar og annað slíkt. En það hefur samt verið mannskepnan sjálf sem sat við stýrið þar, en ekki galdrakarlinn.

Nógu mikið er af ógeðslegum hlutum í heiminum, og ýmislegt getur mannskepnan tekið sér fyrir hendur... En því miður, þá er ekki einu sinni hægt að klína helmingnum af því sem gerist í dag á trúarbrögð. Því nógu ógeðslegt getur fólk verið án hennar.

Ég held að þetta sé bara spurning um að leyfa fólki að hafa sína trú í friði. Það hvílir engin sönnunarbyrði á þér, til að sanna hvort þetta sé rétt eða rangt. 

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 30.8.2010 kl. 15:57

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Drottinn gaf og drottinn tók!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.8.2010 kl. 17:23

12 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Amen!

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 30.8.2010 kl. 19:38

13 identicon

Fæstir trúaðir eru illmenni... en ef fólk hefur lesið biblíu og trúir + dýrkar... Það er að vera illmenni.
Segjum sem svo að ég myndi drekkja þúsundum barna... og einhver dýrkar mig fyrir vikið.... er sá hinn sami ekki illmenni, eða í það minnsta geðsjúk(ur).

Þetta er ekki spurning með að láta trúaða í friði... skipulögð trúarbrögð eru það sem orsakar að fólk er á móti trú... skipulögð trúarbrögð eru glæpir... það mund ég aldrei láta í friði.... En einhver heima hjá sér í sjálfsblekkingu og skaðar ekki aðra... hann læt ég í friði
Biskupinn,prestarnir og allir trúboðarnir.... talaðu við þá áður en þú atast í mér.... or look silly

doctore (IP-tala skráð) 31.8.2010 kl. 08:59

14 identicon

Sko, spáið í málinu með biskup íslands sem nauðgaði.. hugsið svo um ríkiskirkju.... að endingu komið á bloggið mitt og sjáið 100% sama hlut...
http://doctore0.wordpress.com/2010/08/31/leaked-tapes-with-catholic-sex-abuse-victim-make-for-sad-reading/

Og hugsið svo um íslensku prestana sem eru nú að segja okkur hversu sorry þeir eru...

doctore (IP-tala skráð) 31.8.2010 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband