Vonandi fyrirgefið þið mér....

....þó ég sé hálf ráðvilltur þegar ég virði fyrir mér stefnu og markmið Samfylkingarinnar þessa dagana.

5839-Confused-Man-Looking-At-A-Sign-That-Points-In-Many-Directions-Clipart-Illustration 

 

Minni á skoðanakönnunina hér til vinstri!

 
mbl.is Ræða Jóhönnu mikil vonbrigði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalsteinn Agnarsson

15.000. Manneskjur án vinnu, og Samfylkingin getur ekki

efnt loforðið frjálsar handfæra veiðar. Þetta loforð mundi

ekki kosta Ríkissjóð krónu, en skapa þúsundir starfa,

og gefa Íslensku Þjóðinni bjartsýni og von.

Aðalsteinn Agnarsson, 22.9.2010 kl. 21:22

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ekki efa ég það Aðalsteinn. Smá aukning veiða skaðar varla.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.9.2010 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband