En Ingibjörg elsku vinan, þessi afgreiðsla...

...mun eitra flokkinn þinn og það sem er öllu verra, eitra allt þjóðfélagið um ókomin ár.

Þú munt aldrei geta gengið fyrir horn án þess að vera þekkt sem konan sem....!

Þokkalekt það!

Landsdómur var þín eina von til endurreisnar,  synd að þú sást það ekki!


mbl.is Mun eitra stjórnmálalífið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hamarinn

Konan sem þáði EITRAÐA Þingvallarkossinn.

Hamarinn, 29.9.2010 kl. 22:22

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hann verður dýr Þingvallakossinn, svikakossinn sá.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2010 kl. 22:23

3 Smámynd: Hamarinn

Hugsunin um það að ef hún kæmist ekki í ríkisstjórn og þar með lyki hennar pólitíska ferli (þó með sæmd) , vék fyrir valdagræðginni og eiginhagsmunarpoti, sem síðan hefur rústað samfylkinguna , og allt í boði sjallanna.

Seigið svo að þeir andskotar hafi ekki völd.

Hamarinn, 29.9.2010 kl. 22:31

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég var í Samfylkingunni, var stuðningsmaður Ingibjargar og kaus hana í formannskosningunni gegn Össuri.

En um leið og Þingvallakossinum lauk, þá lauk veru minni í Samfylkingunni með skeyti þann sama dag.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2010 kl. 22:37

5 Smámynd: Hamarinn

Ég var stuðningsmaður Alþýðuflokksins og Jóns Baldvins, en um leið og hann fór út í Viðey þá lauk minum stuðningi við þá.

Þar er upphafið að hruninu.

Hamarinn, 29.9.2010 kl. 22:42

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég skil þig mæta vel Hamarinn, Viðeyjarförin sú  varð mér mikil vonbrigði þótt ég sæti um kyrrt. Ég var einlægur stuðningsmaður Jóns Baldvins.

En í þeim kosningum taldi ég mig við kjörborðið, vera að greiða vinstristjórninni, sem þá sat, atkvæði mitt  en ekki leiða Sjálfstæðisflokkinn til valda til að rústa landinu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2010 kl. 22:54

7 Smámynd: Björn Birgisson

Allir komnir á trúnó hér. Ég er í flokki með Nelson Mandela og líka áskrifandi Moggans.

Björn Birgisson, 29.9.2010 kl. 22:59

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er ekki áskrifandi Moggans Björn, verð aldrei að öllu óbreyttu.

En hvað Mandela varðar eru engin takmörk á virðinu minni fyrir þeim manni. Hann telst óneytanlega til mestu mikilmenna mannkyns, ekkert minna.

Hver eru mestu mikilmenni heimsins síðustu 100 árin? Hve margir þeirra eru hvítir?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2010 kl. 23:05

9 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég komst ekki á kjörstað í þar síðustu kosningum vegna ferðalags. Hefði ég hinsvegar komist, þá hefði Samfylkingin fengið mitt atkvæði.

En er ég las, á komandi dögum eftir kosningar, að Samfylkingarmenn væru að svíkja lit og íhuga samstarf með Sjöllum, þá var mér samstundis létt að ég hefði ekki náð á kjörstað.

Og nú í síðustu kosningum var eina sjáanlega breytingin, af öllu þessu kjaftæði, framboð (þá) Borgarahreyfingarinnar, og þótti mér það ekki fýsilegur kostur (og þykir það ekki enn satt að segja), og einhvernvegin þótti mér Samfylkingin vera af fernu illu, vera skásti kosturinn. Og því fengu þeir mitt atkvæði.

En ég segi það nú samt, hér og nú, að í næstu kosningum, að öllu óbreyttu, þá skila ég inn auðu. Eða geri gott betur, og skeini mér á kjörseðlinum áður en ég set hann í kjörkassann.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 29.9.2010 kl. 23:42

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það væri Inga, mjög skýrt og umfram allt áþreifanlegt og fyrirfinnanlegt atkvæði.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2010 kl. 23:51

11 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Skítlegt eðli.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 30.9.2010 kl. 00:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.