Tær snilld.

Atvinnustefna VG á Suðurnesjum er einhver framsæknasta atvinnustefna sem sést hefur í áratugi. Það er gríðarlega framsækið og atvinnuskapandi að flytja starfsemi Landhelgisgæslunnar  á milli staða.

Það undarlegasta við þessa tæru og einföldu snilld er að enginn skuli hafa fyrr komið auga á jafn einfalda og byltingarkennda lausn á atvinnuleysinu.

Hugvits- og mannvitsbrekkunum í VG verður seint fullþakkað framsýni þeirra, eljusemi  og forysta í atvinnumálum Íslendinga á þessum síðustu og verstu tímum.

En í þessu eins og svo mörgu öðru er hætt við að vanþakklæti verði heimsins laun.


mbl.is Vilja fangelsi á Suðurnesin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Á svo að halda áfram að keyra fanga austur í einangrun og gæsluvarðhald og aftur í bæinn i yfirheyrslur og svo tilbaka.

Andrés (IP-tala skráð) 16.10.2010 kl. 22:17

2 Smámynd: Aðalsteinn Agnarsson

Þetta fólk er ekki með fullu viti, það vantar mikið upp á það, enn og aftur,

Axel minn, frjálsar handfæraveiðar leysa allan atvinnuvanda Íslendinga!!!

Aðalsteinn Agnarsson, 16.10.2010 kl. 22:26

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég átta mig ekki á því Andrés, hvers vegna hefur ekki verið komið upp á lögreglustöðinni á Hverfisgöru tveim til þrem klefum sem uppfylla gæsluvarðhalds kröfur, það hlyti að borga sig á skömmum tíma.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.10.2010 kl. 22:30

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Fyrir einhverja gerðu þær það Aðalsteinn, ég efa það ekki. En mér væri alveg sama þó handfærarúllur kæmu aldrei fyrir mín augu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.10.2010 kl. 22:33

5 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Ertu sjóveikur Axel - eða orðinn eins og margir Íslendingar - svo fínn að þú getir ekki snert fisk?

Ólafur Ingi Hrólfsson, 17.10.2010 kl. 10:02

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er alin upp í slori og var á sjó í 14 ár Ólafur, mér þykir handfæraveiðar einungis afspyrnu leiðinlegur veiðiskapur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.10.2010 kl. 11:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband