Minkarnir í hćnsnakofanum

Birgitta Jónsdóttir ţingkona var í Kastljósinu í kvöld ađ rćđa um kröfu Bandaríkjastjórnar ađ fá afhenta tölvupósta og önnur gögn varđandi hana eins og tíđrćtt hefur veriđ í fréttum.

Fátt nýtt eđa merkilegt kom fram í ţví bragđdaufa rabbi en rúsínan í pylsuendanum var ţegar Helgi spurđi hana út í Mark Kennedy flugumann bresku lögreglurnar, sem starfađi međ Saving Iceland. Eftir fálm og fuđur Birgittu ađ sverja af sér manninn kom bomban.

Birgitta sagđist aldrei hafa hitt ofbeldishneigđan ađgerđarsinna. Komiđ hefđi í ljós ađ alltaf ţegar ofbeldi eđa skemmdarverk hefđu veriđ unnin ţá hefđu veriđ ađ verki löggur í dulargervi, sem hefđu laumađ sér inn í hópinn!!

Ekkert minna!

Menn hljóta ţá ađ spyrja sig hvor níumenningarnir sem ákćrđir eru fyrir árásina á Alţingi séu, eftir allt saman,  á launaskrá lögreglunnar!


mbl.is Dulbúin lögga í fararbroddi mótmćla
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Níumenningarnir svokölluđu sem yfirvöld heimta ađ séu níu, eru allmiklu fleiri. Ég er amma einnar af ţessu unga fólki sem var ţarna ađ verki, en var ekki handtekin. Hún heimtar ađ ţađ sama gangi yfir sig og ađra af "skrílnum" eđa "stjórnleisingjunum", en alveg fyrir dauđum eyrum.

Ţađ er undarlegt ađ ungu fólki sem stendur saman í ţví ađ mótmćla óréttlćti sem ţví finnst ríkisstjórnin leiđa yfir sig og afkomendur sína, skuli ekki sitja viđ sama borđ. Nei, nei, sumir skulu dregnir fyrir dómstóla, ađrir dćmdir ómerkir og ekki einu sinni svara verđir, ţrátt fyrir ítrekađar beiđnir um ađ fá sömu réttarmeđferđ og hinir níu "glćpamennirnir".

So help me god!   !

Bergljót Gunnarsdóttir, 15.1.2011 kl. 04:12

2 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ţađ er alveg ótrúlegt ađ međhöndla vel menntađ ungt fólk međ rettlćtiskennd á ţennan hátt. Handtaka eitthvađ úrtak og hundsa hina - til hvers?

Svo má bćta viđ , hvers vegna er ţessi hópur kallađur stjórnleysingjar?

Bergljót Gunnarsdóttir, 15.1.2011 kl. 04:20

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţađ eru örugglega ALLIR "níumenningarnir" á launaskrá lögreglunnar og ţađ sem verra er ţetta eru ţá allt "flugumenn" og stórhćttulegt ađ ţessi skríll gangi laus á međal landsmanna.

Jóhann Elíasson, 15.1.2011 kl. 15:53

4 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ég vona ađ ţú sért ađ grínast Jóhann.

Bergljót Gunnarsdóttir, 15.1.2011 kl. 16:39

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég geri greinarmun á friđsömum mótmćlum og mótmćlum ţar sem ofbeldi og skemmdarfíkn eru ráđandi. Ekki ţarf nema nokkra einstaklinga í hópnum til ađ breyta ásýnd friđsamra mótmćla í skrílshátt.  Ef grjóti er kastađ og rúđa brotin hlýtur sá sem steininum kastađi ađ vera ábyrgur en ekki hópurinn sem slíkur. Ég hélt ađ ţađ lćgi í augum uppi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.1.2011 kl. 17:01

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

En hvađ um ţá fullyrđingu Birgittu í Kastljósinu ađ allt ofbeldi ađgerđasinna bćri ađ skrifa á dulbúnar löggur í hópnum?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.1.2011 kl. 17:02

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei Bergljót ég er ekki ađ grínast í rauninni finnst mér ţetta grafalvarlegt mál, ég get alls ekki litiđ á ţennan "ruslaralýđ" sem einhverja saklausa mótmćlendur.  Ţó viđ Axel séum ekki oft sammála, ţá er ég honum alveg sammála í ţessu máli.

Jóhann Elíasson, 15.1.2011 kl. 20:10

8 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ég get alveg fullyrt og stađiđ viđ ţađ ađ barnabarniđ mitt og félagar hennar eru enginn ruslaralýđur. Ţađ má kannski frekar hengja ţá nafnbót á ţá sem búa til fréttirnar og eru ekki alltaf jafnvandir ađ međulum.

Bergljót Gunnarsdóttir, 16.1.2011 kl. 21:17

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Bergljót, ég ćtla ekki barnabarni ţínu ađ teljast til ruslaralýđs. En afhverju óskar ţađ ţá ţess ađ vera teljast til ţess hóps sem réđst á Alţingi?

Ég get ómögulega séđ, hvernig sem ég reyni, hvernig hćgt er ađ réttlćta ţá árás sem eithvađ annađ en lögin segja um nákvćmlega ţannig atburđ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.1.2011 kl. 01:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband