Hve djúpt getur hatriđ rist?

Ţađ vantar ekki samsćriskenningarnar ţessar stundirnar á blogginu um ástćđur sinnaskipta Sjálfstćđisflokksins í Icesave-málsins og ţá ekki hvađ síst á útvarpi Sögu, sem er einhver öflugasta sorauppspretta sem ţekkist á Íslenskri grund nú um stundir.

Auk Arnţrúđar Karlsdóttur, Sögueiganda, sem ekki dregur af sér í skítkastinu, er óhćtt ađ segja ađ á Sögu fari fremstur međal jafningja ţáttastjórnandinn, lögfrćđingurinn og stjórnlagaţingsmađurinn Pétur Gunnlaugsson.

Sálfrćđimat á Pétri byrjađi líklega á ţví ađ engu vćri líklegra en hann ćtti einhverra harma ađ hefna en hefđi ekki kjark eđa vit til ađ beina ţeim ofsa í réttan farveg en léti ţess í stađ heift sína bitna á  ţví sem best lćgi viđ höggi í ţađ og ţađ skiptiđ. Rétt eins og ţegar hann varđ sér til skammar á fréttamannafundinum viđ kynningu  á skýrslu Rannsóknarnefndar Alţingis.

Svo tekur lögfrćđingurinn viđ innhringingum frá hlustendum og hafi sá er inn hringir eitthvađ annađ til málana ađ leggja en ţema Péturs ţá yfirkjaftar Pétur viđkomandi međ langlokurćđu um sína skođun. En merkilegt nokk hvorki hann sjálfur eđa viđmćlendur virđast taka eftir ţví ađ hann skiptir iđurlega um skođun í miđri setningu.

Samsćriskenningarnar á Sögu og bloggheimum um sinnaskipti Sjálfstćđisflokksins í Icesave málinu ganga helst út á ađ fyrir stuđninginn viđ Icesave hafi stjórnarflokkarnir lofađ Sjálfstćđisflokknum ađ:

..hćtt yrđi viđ kvótainnköllunaráform ríkisstjórnarinnar.

..frekari stjórnlagaţingshugmyndir yrđu slegnar af.

..undirbúningur sé hafinn ađ stjórn Samfylkingar og Sjálfstćđisflokks og svo framvegis og svo framvegis.

Svo gáfulega sem ţetta hljómar!

Sjá menn ekki í gegnum svona bull áđur en ţeir útvarpa ţví áfram eđa er ţađ hrein illgirni og hatur sem rćđur ţví ađ svona er látiđ í loftiđ eins og virđist raunin. Bera ţeir sem svona haga sér enga ábyrgđ?

Gćti ég haldiđ úti linnulausum áróđri gegn nágranna mínum, međ dylgjum, hálfsannleik og beinlínis lygum, ef ţađ vćri einungis gert gegnum hlustendaţátt á opinberlega úthlutađri  útvarpsrás?

Ég spurđi í fyrirsögninni hve djúpt hatriđ gćti rist. Ég náđi ţví miđur ţví stigi í denn ađ hata annan mann. Hatriđ grasserađi innra međ mér, át mig ađ innan en gerđi „mínum manni“ ekkert, honum var örugglega sama, hatađi mig örugglega líka og hafđi líklegast ekki áhyggjur af ţví hvernig ég hugsađi til hans.

Ég gerđi heiđarlega tilraun til ađ fyrirgefa, gaf m.a. út blogglega tilkynningu ţess efnis ađ viđkomandi vćri fyrirgefiđ, en áttađi mig ţó á viđ nánari skođun ađ hugur hafđi ekki fylgt máli og dró allt til baka.

Ég  hef núna áttađ mig á ţví ađ ég er hćttur ađ hata viđkomandi, en í hjarta mínu fyrirgef ég ekki og geri sennilega aldrei, ég get lifađ viđ ţađ, en hatriđ er ég laus viđ, sem betur fer.

Hatur er ekki gjörvulegur förunautur, trúiđ mér, ţađ ristir enga í sundur, nema okkur sjálf.

  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.