Íslenskt carnival í Vín

Jón Gnarr gerir ţađ ekki endasleppt. Hann er ţessa dagana í Austurríki ađ tala endanlega niđur álit ţarlendra á mörlandanum.  Ţađ er mjög misráđiđ af Jóni og öđrum stjórnmálamönnum gnarr_a_rassi_Íslenskum ađ tala niđur framtíđ Íslands verđi Icesave fellt. Slíkt tal skađar enga nema okkur sjálfa. Ţađ gerir vanda máliđ ađeins stćrra og illviđráđanlegra verđi samningurinn felldur, sem getur allt eins orđiđ.

Jón Gnarr ćtlar blessunarlega ekki ađ fara í landsmálin, ţrátt fyrir fáheyrđar vinsćldir, hann ćtlar ađ einbeita sér ađ Reykjavík. Nema auđvitađ ef ríkisstjórnin fellur ţá ćtlar hann ađ yfirgefa borgina sína góđu og alla ađdáendur og forđa sér til Grćnhöfđaeyja.

Ég hygg ađ Grćnhöfđar  muni seint kunna okkur ţakkir fyrir ţá sendingu.

Ég var í fyrstu jákvćđur gagnvart Jóni og Bestaflokknum, vildi gefa ţeim séns og taldi ađ Jón Gnarr myndi fljótlega leggja  trúđinn Jón á hilluna og taka til viđ stjórn borgarinnar. En ţađ er orđiđ fullljóst ađ milli ţeirra tveggja verđur ekki skiliđ. 


mbl.is Bölsýnn borgarstjóri í Vín
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

litli Hitler !!

Ásdís Sigurđardóttir, 15.3.2011 kl. 15:24

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.3.2011 kl. 15:26

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ţađ fyndnasta viđ ţetta er ađ allir ţeir Vínarbúar og fleiri Austurríkismenn vilja burt úr ESB, ţeir segja ađ ţeir séu orđnir leiđir á ađ borga hćrri skatta svo Spánverjar og Grikkir geti lifađ  í vellystingum, svo segja ţeir.  Ţetta hefur ţví falliđ í grýtta jörđ ţar trúi ég.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 15.3.2011 kl. 15:31

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Sem ég ţekki og hef talađ viđ, og var ég ţarna síđast í einn og hálfan mánuđ.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 15.3.2011 kl. 15:32

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir ţitt innlegg Ásthildur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.3.2011 kl. 15:44

6 identicon

Já hann virđist eiga eitthvađ erfiđa daga kallinn!  Líklega er ţetta allt öđruvísi starf heldur en hann bjóst viđ...

Skúli (IP-tala skráđ) 15.3.2011 kl. 15:56

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Svona til gamans, ţeir kannast viđ hann í Vín.

Jón Gnarr1

Mér finnst félaginn líkjst Óttari Proppé. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 15.3.2011 kl. 16:00

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Góđur ţessi!  Já Proppé er ţađ,ekki vafi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.3.2011 kl. 16:03

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hygg ađ útséđ sé Skúli, ađ Gnarrinn átti sig á ţví ađ fíflaháttur hentar ekki allstađar og ţá ekki sem stjórntćki, til langframa.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.3.2011 kl. 16:07

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţađ hlýtur ađ vera Reykvíkingum gífurleg hvatning ađ segja Nei viđ Icesave, losi ţađ ţá viđ Gnarrinn.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.3.2011 kl. 16:22

11 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ći Axel, ekki ţú líka. Hvernig nenniđ ţiđ ţessu.

Bergljót Gunnarsdóttir, 15.3.2011 kl. 20:45

12 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef fram ađ ţessu boriđ blak af Gnarrinum en ţađ eru takmörk fyrir öllu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.3.2011 kl. 21:26

13 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Hvađ gerđi hann svona vođalegt?

Bergljót Gunnarsdóttir, 16.3.2011 kl. 00:07

14 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Bergljót hann kemur fram sem trúđur, viđ vilji, reyndar ađ fólk í okkar forsvari komi útmeđ reisn,ţađ hefur Jón Gnarr ekki gert,hann hefur komiđ fram sem einskonar kjáni sem ekkert veit og ekkert skilur. Ég hef orđiđ fyrir verulegum vonbrigđum međ ţennann mann og ţá sem međ honum standa, mér dettur í hug sagan um Keisarann sem kom fram nakinn af ţví ađ hann lét gjörsamlega plata sig upp úr skónum.   Ţetta er eflaust góđur drengur, en honum hefur einfaldlega farist of mikiđ í fang. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 16.3.2011 kl. 00:17

15 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ég held viđ ćttum ađ leyfa borgarstjóranum ađ finna sig í starfinu, ef ţađ er ţá hćgt fyrir eilífum árásum og bölbćnum.

Mér fyndist nćr ađ snúa sér af alefli gegn spillingunni sem heldur bara áfram og áfram ţrátt fyrir kreppuna. Vćri ekki nćr ađ snúa sér af alefli gegn bbbbbbbönkunum, er ţađ furđa ţó ţetta stam hafi komiđ fram í ritsmíđinni, eđa bankastjórunum, tryggingafélögum, stórmörkuđum í byggingariđnađi etc. Viđbjóđurinn blasir allstađar viđ, en fólki finnst samt betra ađ agnúast út í borgarstjórann sem er ekkert ađ vera okkur til skammar.

Ef honum tekst ađ verđa einhverjum til skammar er ţađ hann sjálfur, en ég held ađ flestum ţarna í úlandinu finnist hann bara smáskrítinn og jafnvel svolítiđ fyndinn ţegar ţeir hugsa máliđ.

Viđ erum búin ađ eiga svo ótalmarga stjórnmálamenn í gegnum tíđina sem hafa virkilega ekki kunnađ ađ hegđa sér, veriđ dauđadrukknir og röflađ út og suđur, ţó ekki hafi gerst nýlega mér vitandi, en Jón Gnarr er engin fyllibytta. Ţá finnst mér stjórnmálamenn í dag, og á ég ţá ađallega viđ ríkisstjórnina, vera landi og ţjóđ til háborinnar skammar í ađgerđarleysi og flumbrugangi.

Ég held ađ Jón sé bara ađ gera grín ađ öllum ţeim sem taka hann alvarlega, enda var hann kosinn fyrir ađ lofa ţví ađ ţetta yrđi grín. Svo heldur fólk ađ hann breytist í einhvern kerfiskall ţegar hann sest í stól borgarstjóra. Nei vinur minn, hann stendur viđ kosningaloforđin sem voru grín og rugl, enda sagđist hann ekki hafa hundsvit á stjórnmálum áđur en hann var kjörinn og svo er fólk bara aldeilis stein standandi, gapandi hissa.

Bergljót Gunnarsdóttir, 16.3.2011 kl. 00:31

16 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ţađ má alveg eins fylgja ađ ég kaus hann ekki

Bergljót Gunnarsdóttir, 16.3.2011 kl. 00:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband