Ţvílík reisn!

Ćtlar ţví  ofbeldi, sem framiđ var á Breiđavíkur börnunum aldrei ađ ljúka. Lagt var upp međ í uppgjöri ţessa leiđindamáls ađ einskonar „ţjóđarsátt“ yrđi gerđ um mannsćmandi bćtur til ţolenda ofbeldis og ranginda ţessa alrćmda „unglingaheimilis“.

En nú virđist, međ úrskurđi úrskurđanefndarinnar, sem salti hafi veriđ stráđ í sár ţeirra sem enn lifa af „viđskiptavinum“ ţessa Dachau Íslands.

Til ađ bíta hattinn af skömminni taka ţessir „eđal“  úrskurđarnefndarmenn sér hćrri ţóknun fyrir viđvikiđ, en ţeir telja hćfa sem bćtur til barnanna sem máttu ţola áralanga niđurlćgingu, misţyrmingarnar, nauđganir og ....og....!

Ţvílík reisn er yfir sessu máli og međferđ ţess!

Ég trúi ţví ekki fyrr en ég tek á ţví, ađ Jóhanna Sigurđardóttir forsćtis- ráđherra láti ţessa skömm standa!

Veđi ţađ niđurstađan, er hún Jónanna mín sem áđur var, mér endanlega horfin.

  


mbl.is Nefndarmenn fá meira en ţolendur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđmundur Júlíusson

Axel, ţessi Jóhanna ţín, er áđur var, er ekki sú sama í dag, hún ćtti ađ vera ţér horfin ..............................................................núna!!!

Guđmundur Júlíusson, 19.3.2011 kl. 01:19

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég ćtla ađ dćma um ţađ Guđmundur!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.3.2011 kl. 01:30

3 Smámynd: Guđmundur Júlíusson

Ţó ekki vćri Axel,  enda ţín.

Guđmundur Júlíusson, 19.3.2011 kl. 01:36

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir bloggvináttuna Guđmundur!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.3.2011 kl. 02:05

5 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Tek heilshugar undir orđ ţín Axel.

Ég hef líka grun um ađ ţú hafir kommenterađ á mín skrif um sama mál einum of snemma . Ţetta stalst inn á síđuna hjá mér ţegar ég var rétt byrjuđ, vistađi eitthvađ vitlaust, eins og mín er von og vísa.

Bergljót Gunnarsdóttir, 19.3.2011 kl. 02:06

6 Smámynd: Guđmundur Júlíusson

Ekki minnast á ţađ, dittó, vona ađ viđ getur skipst á skođunum á eđlilegum nótum án  ţess ađ vera endilega alltaf sammála til  ţess er ţessi bloggheimur tilkomin ađ ţví ađ ég tel,  enda engin ástćđa til annarsć

Guđmundur Júlíusson, 19.3.2011 kl. 02:16

7 Smámynd: Guđmundur Júlíusson

getum, átti  ţetta ađ vera!!

Guđmundur Júlíusson, 19.3.2011 kl. 02:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.