Að greina kjarnann frá hisminu

Það er ekki öllum blaðamönnum gefið að skilja kjarnann frá hisminu og skrifa um það sem virkilega skiptir fólk máli. Marta María er slíkur blaðamaður og ritar hverja tímamótagreinina á fætur annarri á mbl.

Í þessari merku grein,  í öllu tilliti, fjallar Marta María um appelsínuhúðina á fótleggjum Söru Jessicu Parker eða öllu heldur um appelsínuhúðina sem ekki er á fótleggjum téðrar Söru.

Það hefur legið á mér sem mara og haldið fyrir mér vöku hvort Sara Jessica væri með appelsínuhúð á fótunum eður ei, núna þarf ég ekki að engjast lengur þökk sé þessari frétt M.M. og áhugasömum ljósmyndara og að ógleymdum hitanum í N.Y.

Ég hélt að nú gæti ég sofnað sæll og glaður með þessa kvöl mína að baki, en því var nú ekki aldeilis að heilsa, í nótt gat ég ekki sofið af áhyggjum hvort Marta María hafi appelsínuhúð á fótleggjunum!

Ætli Marta María sé tilbúinn að upplýsa það, til að létta þessu oki af mér og öðrum sem haldnir eru sömu þráhyggju eða þurfum við að bíða þess að áhugasamur ljósmyndari nái myndum af fótleggjum hennar í næstu hitabylgju og þá áður en hún lætur tóna á sér kroppinn í Líkamslögun á Höfðatorgi.


mbl.is Sarah Jessica Parker er ekki með appelsínuhúð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahahahahahaha

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.6.2011 kl. 12:09

2 Smámynd: Björn Birgisson

Góður!

Björn Birgisson, 9.6.2011 kl. 16:28

3 Smámynd: Sigrún Óskars

góður

Sigrún Óskars, 9.6.2011 kl. 22:33

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir innlitið elskurnar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.6.2011 kl. 10:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.