Gaddafi lumar á lausn Líbýu-vandans.

gaddafi_skopmynd_1_499x285Gaddafi mun örugglega leggja það til, að fái hann að vera forseti Líbýu til æviloka, muni hann þá stíga til hliðar í mestu friðsemd og opna lýðræðisgluggann.


mbl.is Gaddafi að undirbúa tilboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Gaddafi er ekki forseti Líbýu. Hvenær ætlar heimsbyggðin að skilja það?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 25.6.2011 kl. 19:32

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hefur þú spurt hann um þann skilning þinn?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.6.2011 kl. 19:39

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Axel. Nei, ég hef ekki spurt Gaddafi um þann skilning minn, vegna þess að skilningur minn skapast ekki af hverjir segja mér hvað mér á að finnast, heldur byggjast mínar skoðanir á eigin reynslu og heimildum, á því sem ég hef séð og reynt.

Það líkar ekki öllum þessi sjálfstæðis-þrjóska mín, en get ekkert gert í því. Svona er ég bara.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 25.6.2011 kl. 21:07

4 Smámynd: el-Toro

Axel, það ættu allir að vita að Gaddafi gegnir engu embætti í Líbíu.  mér minnir að hann sé kallaður faðir Líbíu eða eitthvað álíka gáfulegt.  hann hefur hinsvegar áhrif inn í stjórnmál landsins. 

ég mæli með því að þú gefir þér tíma til að lesa þér til um Líbíu.  því ef þú hefðir lesið þér til um Líbíu, þá hefðir þú ekki skrifað það sem er hér að ofan í athugasemd þinni.

ekki lesa bara vestræna fjölmiðla (alls ekki íslenska).  því þeir fjölmiðlar standa vörð "aðeins" um hagsmuni vesturlanda (okkar).

el-Toro, 25.6.2011 kl. 21:23

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

...og þessi mismunandi skilningur á starfsheiti Gaddafi er auðvitað aðalatriðið! ?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.6.2011 kl. 21:45

6 identicon

"Truth is the first casualty of war" - John Pilger

Einar (IP-tala skráð) 25.6.2011 kl. 22:55

7 identicon

Heill og sæll Axel Jóhann; jafnan - sem og, aðrir gestir þínir !

Þessum Andskotans vitffirring; sem þjóðfrelsissinnar og Konungs menn (fylgjendur; afkomenda Senussi ættarinnar) eru að vinda bráðan bug að, að koma frá völdum, skyldi enginn reyna að treysta, fyrir næsta horn - hvað þá meir.

Khadafy; fór ekkert illa af stað, eftir September byltingu sína (1969), hver; átakalaust fór fram reyndar, en, þegar kom fram á 8. áratug síðustu aldar, tók sig upp geðveila vond, sem ágerst hefir síðan, í kolli þessa manns.

Þess utan; hefir hann löngum haft horn, í síðu Berba frumbyggja Líbýu, og það er með öllu óviðunandi, sem margt fleirra.

Aðkoma NATÓ; kann að tefja - og flækja mál, enn frekar, en þurft hefði.

Með beztu kveðjum; sem jafnan, úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.6.2011 kl. 14:57

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég held að við séum í sama kafla í bókinni um þetta mál Óskar. Af hverju í andskotanum á NATO að vera að skipta sér stöðugt að innanríkismálum annarra þjóða? Hvað kemur okkur það við er þjóðir telja hag sínum best borgið með því að berjast innbyrðis og drepa hvort annað?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.6.2011 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.