Mulningur # 70

Gömul kona er stöđvuđ af mótorhjólalögreglu fyrir of hrađan akstur.

Gamla konan: Er eitthvađ ađ hr. lögregluţjónn?

Löggan: Já frú mín, ţú ókst allt of hratt!

Gamla konan: Ţú segir ekki?

Löggan: Get ég fengiđ ađ sjá ökuskírteiniđ?

Gamla konan: Nei, ég hef ţađ ekki, ţiđ eruđ međ ţađ.

Löggan: Erum viđ međ ţađ?

Gamla konan: Já ţiđ tókuđ ţađ af mér fyrir fjórum árum, fyrir ölvunarakstur.

Löggan: Ég skil, get ég fengiđ ađ sjá skráningarskírteiniđ?

Gamla konan: Nei ţađ getur ţú ekki.

Löggan: Af hverju?

Gamla konan: Af ţví ađ ég stal bílnum.

Löggan: Ha, stalstu bílnum?

Gamla konan: Já og ég drap eigandann og brytjađi hann niđur.

Löggan: ŢÚ GERĐIR HVAĐ?

Gamla konan: Drap hann og búkurinn af honum er niđurbrytjađur í plastpoka í skottinu, ef ţú vilt sjá hann.

Lögregluţjónninn horfir smástund rannsakandi á gömlu konuna og kallar ađ ţví búnu eftir liđsauka, greinir frá ađstćđum og bíđur svo átekta.  5 mínútum síđar koma fimm lögreglubílar á útopnu á svćđiđ og víkingasveitin undir alvćpni umkringir bílinn. Fyrirliđi ţeirra kemur ađ bíl gömlu konunnar.
 

Víkingasveitarforinginn: Gjörđu svo vel ađ stíga út úr bílnum kona góđ!  

  

Gamla konan stígur út úr bílum: Er eitthvert vandamál ungi mađur?

Víkingasveitarforinginn: Lögreglumađurinn hér á vettvangi segir ađ ţú hafir stoliđ bílnum og myrt eiganda hans.

Gamla konan: Jćja segir hann ađ ég hafi stoliđ bílnum og myrt eigandann? Hann er ekki međ öllu mjalla mađurinn.  

Víkingasveitarforinginn: Já hann segir ţađ og ađ eigandi bílsins sé niđurbrytjađur í skottinu, vildir ţú vera svo vćn ađ opna skottiđ?

Gamla konan opnar skottiđ, sem reynist galtómt og segir: Og hér er skráningarskírteiniđ og  ökuskírteiniđ mitt.

Víkingasveitarforinginn: En lögreglumađurinn fullyrđir ađ ţú hafir ekki ökuleyfi,  ekkert skráningarskírteini og hafir stoliđ bílnum og sért međ niđurbrytjađ líkiđ af eiganda bílsins í skottinu, getur ţú útskýrt ţađ?

Gamla konan: Nei ţađ get ég svo sannarlega ekki, en ţađ kćmi mér ekki á óvart ađ fífliđ héldi ţví líka fram ađ ég hafi ekiđ of hratt. 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Hahahahaha ţessi er frábćr

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 21.10.2011 kl. 20:33

2 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

hahahahahahahahahahahaha frábćr.

Bergljót Gunnarsdóttir, 21.10.2011 kl. 21:21

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Góđur!!!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.10.2011 kl. 10:25

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

tćr snilld

Ásdís Sigurđardóttir, 22.10.2011 kl. 11:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.