Þöggun 102

Þetta er og verður vandræða mál. Erfitt verður að sanna eitt eða neitt úr því sem komið er og hvað ekki síst eftir þetta síðasta útspil systkina Guðrúnar Ebbu og móður þeirra.

En hvað sem því líður, þá virkaði málflutningur séra Skúla S. Ólafssonar í Kastljósinu áðan ekki mjög trúverðugur á mig.  

Rökstuðningur hans, máli sínu til stuðnings, að heimilislífið hafi verið hefðbundið er í besta falli broslegur. Þekkir séra Skúli muninn á lífi á „heilbrigðu“ heimili og lífinu á heimili misnotkunar þar sem bæði gerandi og þolandi gera hvað þau geta til að leyna viðbjóðnum? Ég vona hans vegna að hann geri það ekki og þetta hafi verið honum gersamlega hulið.

Ég skynja þetta sem neyðartilraun fjölskyldu Ólafs Skúlasonar til þöggunar, jörðunar á ljótu máli sem hún getur og vill ekki horfast í augu við.

Er annað hægt?

   


mbl.is Heimilislífið hefðbundið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Mér fannst Skúla reyndar mælast vel, en mér fannst Guðrún einnig mjög trúverðug í Kastljósþættinum áður.

hilmar jónsson, 7.11.2011 kl. 20:22

2 identicon

Mer fannst sira Skúla mælast vel miðað við allann þennann harmleik sem þetta mál er allt orðið !! ....En eitt atriði i Sögu Guðrúnar Ebbu en eg ætla þó ekki að nefna her ..segir mer að saga hennar er ekki allt sem synist !!......En svo i annann stað þá eru eineltismál og kynferðis ofbeldismál komin út fyrir allt sem eðlilegt er ...þó aldrei ætli eg að mæla slikum málum málsbóta ......seu þau i raun rett og sönn !!!   En mikill minni hluti þeirra er það !!!! 

Ransý (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 20:36

3 identicon

Guðrún Ebba er fædd 1956 og er elst systkinanna en Skúli er fæddur 1968. Skúli er því tólf árum yngri en Guðrún Ebba. Það er ekki skrýtið að hann hafi ekki upplifað hlutina á sama hátt og Guðrún Ebba því að hann var ekki fæddur  stærstan hluta brotatímabilsins eins og hún lýsir því. Hann var fjögurra ára þegar ætluðum brotum linnti á sextánda aldursári Guðrúnar Ebbu.

Eftir sem áður kemur hann fram í sjónvarpsviðtali og gerir sig út fyrir að hafa sjálfan upplifað þá atburði og aðstæður á heimilinu sem Guðrún Ebba lýsir.

Felix (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 20:41

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég tek undir það sem síðuhöfundur segir og hallast að því að það sér rétt.  Ég skil samt vel að fjölskyldan taki til varnar, því þetta er sárt.  Ég sem sagt svo það fari ekki á milli mála trúi því sem Guðrún Ebba segir.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.11.2011 kl. 20:52

5 identicon

Skúli er aldeilis með traust minni fyrir fjögurra ára gamalt barn, og öllum þessum árum seinna....

Brandur (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 20:54

6 identicon

Það sem mér finnst verst við þetta mál er að ein skoðun á þessu máli sem er hvorki búið að sanna af eða á, er pólitískt rétt, hin er pólitískt röng.

Ef einhver dirfist að lýsa því yfir að hann vilji að málið sé skoðað nánar áður en hann tekur afstöðu, þá er hann sjálfur dæmdur fyrir að vilja hylma yfir, eða vera jafnvel sjálfur níðingur.

Í þessu máli þá þekkir almenningur ekki alla málavexti (og ég þar meðtalinn) og getur því ekki vitað hvað er rétt og hvað er rangt.  Það er margt sem bendir til sektar Ólafs en jafnframt margt sem gefur til kynna að hugsanlega sé Ólafur ekki eins sekur og almennt er talið.  Sannleikann vita fáir.

Reyndar er það svo að hver sá sem er ásakaður um eitthvað í líkingu við þær ásakanir sem Ólafur er borinn, eru samstundis dæmdir af samfélaginu.  Þetta er hættulegt.  Hvaða karlmaður sem er á á hættu að verða fyrir ásökunum sem þessum, eiginmenn, synir, feður og bræður okkar allra.

Mér dettur til að mynda ekki til hugar að skrifa þessa skoðun mína undir nafni af því mig langar ekki til að taka skítkastið á mig.

Þetta má ekki vera svona.

Það má ekki taka fólk af lífi án dóms og laga

D (IP-tala skráð) 7.11.2011 kl. 21:14

7 Smámynd: hilmar  jónsson

Góður punktur hjá D.

hilmar jónsson, 7.11.2011 kl. 21:20

8 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þetta er meðvituð smear campaign að undirlagi kirkjunnar. Þessi vísindi sem vísað er í eru ekki vísindi heldur kenningar vafasamra samtaka FMSF.

Þetta eru samtök stofnuð af hjónum sem voru ásökuð um kynferðisofbeldi af dóttur sinni og ákváðu að spinna þetta upp.  Það er vert að lesa sig til um þessi samtök og tilurð þeirra. T.d. varð einn formaður þeirra að segja af sér vegna viðtals í tímariti pedófíla í Hollandi, þar sem hann hvatti þá til að berjast fyrir rétti sínum að eiga mök við börn. Hann sagði barnagirnd guði þóknanlega og að börn nytu þessa.

Þetta er það fólk, sem Kirkjan er nú að bera fyrir sig sem vörn í þessu máli.

Hvet menn til að lesa sig til um þetta. Það er enginn flugufótur fyrir þessu sem vísindum og engin staðfest tilfelli. Þetta er þrýstihópur sem telur barnagirnd eðlilega og sjálfsagða.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.11.2011 kl. 21:25

9 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

D, mér finnst málið hafið langt yfir reasonable doubt. Lestu þig til upp hvernig það kom til og þróaðist. Maðurinn var algert monster.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.11.2011 kl. 21:29

10 Smámynd: hilmar  jónsson

Jón Steinar, kannski snýst þetta líka um hvernig umræðunni er hagað.

Um er að ræða mál af þannig skala sem snertir fleiri en margir gera sér í fljótu bragði grein fyrir.

hilmar jónsson, 7.11.2011 kl. 21:33

11 Smámynd: hilmar  jónsson

Æ ég var búinn að gleym því Jón, við erum óvinir og ætluðum ekki að eiga frekari samskipti..Aldurinn gleymskan..

hilmar jónsson, 7.11.2011 kl. 21:35

12 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég man ekki eftir að við værum einhverjir óvinir Hilmar minn, en ég er allavega hættur að kommentara á ólundarleg blogg þín um Davíð Oddson.  Þú ert of rætinn og dónalegur til að hægt sé að eiga við þig orðaskipti, þegar að því snýr.  Maður er bara að draga línu skilurðu.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.11.2011 kl. 21:40

13 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Sýnist raunar að það séu talsvert fleiri en eg sem eru hætti að mæta í partíið. Maður bíður bara rólegur eftir að þú náir hintinu.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.11.2011 kl. 21:42

14 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Í tilfelli Ólafs er ekki bara um téða girnd að ræða heldur milnalangan slóða af áreiti, nauðgunum og ofbeldi gegn fjölda ungra kvenna. Vona að menn gleymi því ekki.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.11.2011 kl. 21:47

15 Smámynd: hilmar  jónsson

Jísús, þvílíkur fýlupúki og besserwisser. Þú veist hvert þú getur farið með hintin þín.

hilmar jónsson, 7.11.2011 kl. 21:49

16 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þessi mál komu upp á meðan hann var sprelllifandi og maður spyr sig: Hvaða hvöt veldur því hjá fjölda ótengdra einstaklinga að ráðast að manninum með þessar ásakanir? Que Bono? Enginn. Þetta hefur valdið angist, sálarstríði og fordæminu í garð þessara kvenna, svo jafnvel var hrækt á þær á götu.

Er einhver tilbúinn að koma með kenningu um hværnig það samsæri er ef maðurinn er saklaus?

Það má vel vera að fjölskyldan sé óvitandi um gjörðir þessa manns, enda er það víst tilfellið að menn bera þetta nú ekki utan á sér.  

Vilji þeir endilega rannsaka þetta þá er það örugglega sjálfsagt mál, en líklegra er að kirkjan vilji það til að gera fórnarlömbunum lífið leitt, svo önnur hugsi sig tvisvar um þegar til kemur. Ekki er heldur ólíklegt að þeir dragi hingað fulltrúa FMSF sér til fulltyngis.  Það verður fróðlegt að sjá.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.11.2011 kl. 21:55

17 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Málefnalegur Hilmar.  As always.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.11.2011 kl. 21:57

18 Smámynd: Sólbjörg

Ef allir tileinkuð sér rök D sem eru fyrst og fremst ætlað að krýna hann sjálfan til riddara réttlætis og lagabókstafsins, þá ættu engin börn sér nokkurn málsvara í heimi hinna fullorðnu gegn barnaníðingum. Athugasemd D er gott dæmi um sjálfshyggju sem er hættuleg þeim sem ekki eiga sér neinn málsvara nema fólk sem þorir að setja fótinn fyrir dyrnar og krefjast rannsókna og lætur í þeim tilvikum hugsanlegan þolanda njóta vafans. Til hvers eru menntun, lög og siðmenning ef ekki til hjálpar þeim sem brotið er á, sérstaklega börnum.

Sólbjörg, 7.11.2011 kl. 23:00

19 Smámynd: Landfari

Jón Steinar, ef þú skoðar málið hlutlægt þá sérðu að það er himin og haf á milli máls Ebbu og hinna kvennanna. Eins trúverðugt og það mál er sannar samt hvorki né afsannar mál Ebbu.

Það eina sem hægt er að segja með vissu um þetta mál Ebbu og fjölskyldunnar er að það er sorglegt, sama hvernig á það er litið.

Landfari, 7.11.2011 kl. 23:03

20 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Mörg dæmi eru til um falskar minningar í svona málum. Þeir sem voga sér að segja að svo geti hugsanlega verið í máli Guðrúnar Ebbu, fá á sig svæsið skítkast.

Þeir sem kasta skítnum eru gjarnan þeir sem tala í hneikslunatón um þöggun.

Gunnar Th. Gunnarsson, 7.11.2011 kl. 23:14

21 Smámynd: Landfari

Bíðum nú við. er D farinn að skrifa líka undir nafninu Sólbjörg til að sanna mál sitt eða hvað?

Hvað er í gangi hérna, eða hitti hann naglann svona akkúrat á höfuðið?

Landfari, 8.11.2011 kl. 00:26

22 Smámynd: Sólbjörg

Falskar minningar eru til samkvæmt rannsóknum -að mér skilst. En Guðrún Ebba ber öll einkenni fórnarlambs barnaníðings, samkvæmt lýsingum sérfræðinga. Það er svo auðvelt að ráðast að Guðrúnu Ebbu nú þegar hún er fullorðin því þegar þetta gerðist var hún barn og engin vitni að atburðunum, auðvitað passa svona menn upp á að engin sjái eða viti neitt. Ólafur Skúlason bar ekki með sér þokka þvert á móti, helgislepjan lak af honum og leikaraskapurinn yfirgengilegur - það kynnir sig hver sjálfur best.

Sólbjörg, 8.11.2011 kl. 00:53

23 Smámynd: Sólbjörg

Landfari um hvað ertu að tala?- sé enga líkingu í rökum okkar D, þvert á móti.

Sólbjörg, 8.11.2011 kl. 00:56

24 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sólbjörg, frásögn hennar ber  líka einkenni falskra minninga, s.b. nákvæmni þeirra.

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.11.2011 kl. 01:22

25 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Falskar minningar eru vissulega til, en aðallega þá sem frávik frá raunverulegum atburðum. Það gerist hjá öllum.

En til að falsa nánast allar bernskuminningar manneskju þyrfti hún að gangast undir meiriháttar "meðferð" og innrætingu, heilaþvott.

Umræðan um þessar fölsku minningar er á villigötum, halda mætti að fortíð manna sé meira og minna einn allsherjar hugaburður.

Gunnar, hefur þú íhugað að þú sért framsóknarmaður eða jafnvel kommi og allar minningar þínar um annað séu falskar?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.11.2011 kl. 07:05

26 identicon

Hvernig væri að sleppa hræsninni og segja bara það sem prestssonurinn var raunverulega að segja: Hann sagði systur sína vera að ljúga, thats it, þetta er það sem presturinn segir um sögu systur sinnar; Hann segir þetta eins og prestar segja hlutina; Á væminn,yfirborðskenndan og hræsnislegan sleykjulegan máta.

Það er það sem þessir galdramenn eru þjálfaðir í að gera, vera tvöfaldir í roðinu, segja allt en samt ekki neitt.

DoctorE (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 09:05

27 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Axel, nei andskotinn!.... getur það verið annars?

DoctorE , prestssonurinn tók það skýrt fram að hann teldi systir sína EKKI vera að ljúga.

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.11.2011 kl. 09:25

28 Smámynd: hilmar  jónsson

Nokkrir sjallar væru allaveg verðugt verkefni til rannsóknar um falskar minningar.

Ýmist muna þeir ekki eftir hruninu og aðdragandanum.

Nú ef eitthvað rofar til, muna þeir einungis eftir því að vinstristjórn hafi setið og stýrt landinu þráðbeint til andskotans ..

Hvað síðan Davíðsdýrkunina varðar, þá er það öllu alvarlegra og flóknara fyrirbæri.

Þar þyrfti mannfræðin og læknisfræðin að koma inn..Þú skalt aðeins einum guði lúta.

Að gagnrýna hann jafngildir guðlasti.

hilmar jónsson, 8.11.2011 kl. 10:14

29 Smámynd: Dexter Morgan

Biskupssoninum tókst það sem hann ætlaði sér: Að strá smá fræi efasemdar í huga þeirra sem á hlýddu.

En að öðru leiti er ég sammála DoctorE, hann var beisiklí að segja að systir sín væri geðveik lygatæfa. Kannski tókst honum að samfæra einhverja, kannski ekki.

Dexter Morgan, 8.11.2011 kl. 12:47

30 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Mér þykir þetta rosalega tvíræð athugasemd hjá honum. "Tjah, hún er ekki að ljúga... En hún er samt að búa þetta til í hausnum á sér."

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 8.11.2011 kl. 13:13

31 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hann sagði að hún (GE) væri fullkomlega einlæg í sínu máli. Þið kjósið að túlka þetta eftir eigin höfði.

Þið eruð óhugnanlegt lið.

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.11.2011 kl. 14:14

32 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég get ekki séð að þessi umræða (né við hér) sé(um) eitthvað óhugnalegri en barn sem var misnotað í mörg ár af föður sínum, og það sé svo þaggað niður af fjölskyldu hennar.

Það að hann hafi sagt að hún væri "fullkomanlega einlæg í sínu máli" þýðir bara að hann er lvl 80 bullshitter.

Þótt hann klæði orð sín í spariföt breytir ekki þeirri staðreynd að hann kallar systur sína ímyndunarveikan lygara, þó svo hann geri það óbeint.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 8.11.2011 kl. 14:40

33 identicon

Gunnar, það er sama hvað þú rembist.. bróðir hennar sagði að Guðrún væri

1 Geðveik

2 Lygari

3 Geðveikur lygari

Aðeins þetta kemur til greina, þú getur reynt að koma prestinum frá þessu, en það verður hallærislegt fyrir þig. Þú bara vilt ekki fara niður á sama plan og presturinn.. er það nokkuð

DoctorE (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 15:23

34 identicon

Þetta er skelfilegt mál og eiginlega finnst mér hrein skelfing að harmsaga þessarar fjölskyldu skuli vera tilefni til skítkasts í bloggheiminum milli bloggara um hvort þeirra systkinanna, barna Ólafs Skúlasonar, sé trúverðugra.  

Mér finnst viðtölin sem RÚV hefur við þau systkinin, Guðrúnu Ebbu og séra Skúla hafa blásið á eld persónulegra ásakanna og nálgunar sem okkur en töm.

Ólafur Skúlason var þjónn Þjóðkirkjunnar bæði sem prestur og biskup og hefur því væntanlega verið bundinn siða og starfsreglum hennar, ef einhverjar voru.                                                                                                         Ásakanir um framkomu Ólafs í sínu embættisstörfum eru því ásakanir á hendur Þjóðkirkjunnar og mér finnst furðulegt að Þjóðkirkjan skuli ekki enn,mér vitanlega, gert hreint fyrir sínum dyrum í því sambandi, né hafa birt  almenningi siðareglur sínar, ef einhverjar eru, t.d. varðandi  líkamlega snertingu prests við fermingarbörn sín eða  sóknarbörn almennt.

Ábyrgð Þjóðkirkjunnar á sínum þjónum virðist ekki vera á dagskrá þessa vikuna.

Agla (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 16:53

35 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ábyrgð Þjókirkjunnar hefur sýnt sig í að vera sú, að steinhalda kjafti. Því skyldi hún taka til máls nú þegar allt er komið í kaldrakol. Fjölskyda biskupsins fyrrverandi er farin að hatast og hver segir annan ljúga.

Kirkjunni var í lófa lagið í mörg ár að koma í veg fyrir að þetta gerðist, með því að sýna heiðarleika og sanngirni. Hlusta á meint fórnarlömb, yfirheyra biskupsnefnuna og og vísa málinu, eðli máls samkvæ, til lögreglu.

Nei þetta er hrædd og ömurleg kirkja sem við búum við, kirkja sjálfsvalds og blekkinga. Kirkjan er ekkert ríki í ríkinu.  

Bergljót Gunnarsdóttir, 8.11.2011 kl. 22:57

36 Smámynd: Landfari

Sólbjörg, það sem ég átti við var að tjáslan þín hérna staðfesti það sem D skrifaði. Það var engu líkara en hann hefði skrifað þína tjáslu til að staðfesta réttmæti þess sem hann sagði.

D skrifar í sinni tjáslu:

"Það sem mér finnst verst við þetta mál er að ein skoðun á þessu máli sem er hvorki búið að sanna af eða á, er pólitískt rétt, hin er pólitískt röng.

Ef einhver dirfist að lýsa því yfir að hann vilji að málið sé skoðað nánar áður en hann tekur afstöðu, þá er hann sjálfur dæmdur fyrir að vilja hylma yfir, eða vera jafnvel sjálfur níðingur."

 Svo kemur þú með eftirfarandi:

 "Ef allir tileinkuð sér rök D sem eru fyrst og fremst ætlað að krýna hann sjálfan til riddara réttlætis og lagabókstafsins, þá ættu engin börn sér nokkurn málsvara í heimi hinna fullorðnu gegn barnaníðingum. Athugasemd D er gott dæmi um sjálfshyggju sem er hættuleg þeim......"

Þú ert að gefa í skyn að D sé haldinn hættulegri sjálfshyggju og taki málstað barnaníðnga af því hann vill að málið sé skoðað ofan í kjölnn en stekkur ekki á "póitíkt rétta niðurstöðu" að óathuguðu máli.

Landfari, 8.11.2011 kl. 23:58

37 Smámynd: Landfari

hilmar jónsson, gerðu það fyrir okkur að hlífa okkur við þessum Davísðheilkennum þínum. Það er bloggurum  orðið lögu ljóst að það er, að þínu mati, allt Davíð að kenna, gildir einu hvort það er heimskreppa eða barnaníð. Það er lágmark að þú haldir þig á þínu bloggi með þessa sálarkreppu en sért ekki að dreifa þessu á annara síður í pistla um allt önnur málefni.

Landfari, 9.11.2011 kl. 00:03

38 Smámynd: hilmar  jónsson

Éttu úldinn hund Landfari og skiptu þér ekki að því hvernig bloggfærslur raðast inn á síðu sem er þér alls óviðkomandi.

hilmar jónsson, 9.11.2011 kl. 00:21

39 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Öll sjónarmið eru velkomin á þessa síðu. Ekki eru gerðar kröfur um annað en að menn gæti sér hófs í orðavali. Lokanir á gesti og útþurrkun á athugasemdum er ekki stunduð á þessu bloggi því hér er ekki rekin einhver rétttrúnaðar ritskoðun. Ritstjórnarábendingar eru þó afþakkaðar, hversu velmeinandi þær annars kunni að vera.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.11.2011 kl. 07:21

40 identicon

Einn spekingurinn segir hér að ofan að fjölskylda biskupsins sé farin að hatast. Það er víst ekkert nýtt; Guðrún Ebba hefur ekki verið í sambandi við fjölskyldu sína síðan 2003.

Mér sýnist fjölskyldan mega koma með sín sjónarhorn á málinu, annað væri týpísk þöggun. Af hverju æpa þeir hæst hér sem alla jafna fordæma þöggun?

Fyrir utan hvað það hefði verið heppilegt ef Guðrún Ebba hefði munað eftir þessu fyrr - það hefði mögulega getað bjargað öðrum konum frá káfandi klóm biskupsins.

Sigrún Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 9.11.2011 kl. 09:07

41 identicon

Sigrún..

Þú er hreinlega að kenna Guðrúnu um að biskup hafi níðst á þessum konum. Hrikalega sorglegt.

Takið eftir að ENGINN, núll,zero,0 myndi verja Ólaf nema fyrir það eitt að hann var prestur/biskup. Allir sem verja biskup eru að verja flugmiðann falska til himaríkis með öllum helsti vitleysingum sem mannkynið hefur alið af sér.

DoctorE (IP-tala skráð) 9.11.2011 kl. 11:46

42 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Sigrún, af öllu sem hér hefur verið ritar, þykir mér þín athugasemd með því ósmekklegasta sem ég hef lesið.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 9.11.2011 kl. 12:35

43 Smámynd: hilmar  jónsson

Ingibjörg. Komment Sigrúnar er glöggt dæmi um það hvernig þessi umræða hefur að miklu leyti farið fram í bloggheimum. Afar sorglegt.

hilmar jónsson, 9.11.2011 kl. 13:59

44 Smámynd: Viggó Jörgensson

Ég ólst upp í næstu götu við sr. Ólaf.

Skúli Siggi sonur prestsins var alltaf góður og glaðlegur krakki. 

Hann lék oft við bróður minn á sama aldri og kom heim til okkar.

En þegar presturinn kom að sækja son sinn. 

Þá var framkoma hans í ætt við það sem við köllum kúgun eða harðstjórn.

Og það sama á við um það sem nágrannar heyrðu til prestsins.

Stundum bölvandi og ragnandi, eins og naut í flagi.

Einni stúlkunni í næsta garði ofbauð eitt sinn og spurði sr. Ólaf hvort prestar mættu blóta.

Miðsystirinn dvaldi, eftir skóla, lögnum stundum hjá vinkonu sinni er bjó á móti skólanum. 

Fallegar stúlkur og minnisstæðar. 

Skúli og Sigríður voru alltaf kát, brosandi og gengu áberandi um hverfið.

Guðrún Ebba, brosti aldrei og fór með veggjum.

Og ekki skein nein hamingja af prestfrúnni svo ekki sé meira sagt.  

Af hverju skyldi það hafa verið? 

Viggó Jörgensson, 9.11.2011 kl. 15:28

45 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir þetta fróðlega innlegg Viggó.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.11.2011 kl. 17:10

46 identicon

Af hverju langar manni alltaf til að gubba þegar Axel ritar orð sín.

Ætli það sé ekki vegna þess að loksins sér maður í smettið á skítadreifurunum.

Réttlætir síðan viðbjóðinn sinn, að hann sé alltaf að ganga á vængjum réttlætis.

Oj barasta......

Hannes Sigurðsson (IP-tala skráð) 9.11.2011 kl. 17:22

47 Smámynd: hilmar  jónsson

Einkar fróðlegt innlegg frá Viggó. Á gríðarlegt erindi við almenning.

Á venjulegri Íslensku kallast þetta slefberaháttur.

Og þá er ég ekki að taka afstöðu til eins eða neins í máli Guðrúnar Ebbu..

hilmar jónsson, 9.11.2011 kl. 17:29

48 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ósköp eru að lesa þetta Hannes. Þú hlýtur að hafa mig á heilanum úr því þú getur ekki haldið þig frá síðunni, þrátt fyrir þessar hræðilegu aukaverkanir af lestrinum.

Það er ekkert grín að vera stöðugt með æluna upp í hálsi. Þú þarft greinilega að fara í meðferð á Vog til að venja þig af fíkninni í mig.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.11.2011 kl. 18:18

49 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ég held að Axel, eins og við flest hérna á blogginu, gangi veg heiðarlegrar manneskju sem ofbýður og langar að rökræða hlutina. Þannig upplifi ég hann. Heiðarlegan fram í fingurgóma, þó stundum sé svolítið stuttur í honum kveikiþráðurinn.

Þegar Axel "commenterar" á skrif mín les ég það með stolti, hvort sem ég er endilega sammála honum eða ekki.

Ég held að skítadreifarar landsins séu ekki þeir allrabestu til að velja sér samstarfsmenn, ef þeir halda að Axel fáist til að koma þar nærri. 

Bergljót Gunnarsdóttir, 9.11.2011 kl. 20:24

50 Smámynd: hilmar  jónsson

Fyrirgefið, ætlaði að vera búinn að bæta við kommenti.

En Bergljót segir 100% það sem ég ætlaði að kommentera.

hilmar jónsson, 9.11.2011 kl. 20:43

51 Smámynd: hilmar  jónsson

Reyndar öfugt við Berglót, þá undrast ég stundum lengd kveikiþráðarinns hjá kallinum..

hilmar jónsson, 9.11.2011 kl. 20:49

52 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Langur, stuttur, stuttlangur, við getum kallað það ýmsum nöfnum, en það sem skiptir meginmáli er að kallinn eins og þú kallar hann, hefur þennan þráð, sem er svo nauðsynlegur til að láta í sér hvína þá þörf krefur. Hann er hið mesta ljúfmenni að eðlisfari, en lætur ekki bjóða sér neinn "bullshit" eins og þeir sem ekki skynja manneskjuna Axel gætu haldið.

Bergljót Gunnarsdóttir, 9.11.2011 kl. 21:09

53 Smámynd: hilmar  jónsson

Fyndið þegar þú kemur með þessa lýsingu Bergljót, ekki það að hún eigi sér ekki stoð, en ósjálfrátt býr maður sér mynd af þeim sem maður bloggast á við.

Maður nánast sér þá fyrir sér, hvernig fasi þeir eru búnir osvfr. Kannski ekki ólíkt því þegar maður les bók og sér fyrir sér söguhetjurnar.

hilmar jónsson, 9.11.2011 kl. 21:18

54 Smámynd: hilmar  jónsson

Það fer kannski að koma tími á svona bloggmót. Bloggarar hittist í eigin persónum.

Hmm, gengi það ?

hilmar jónsson, 9.11.2011 kl. 21:24

55 Smámynd: hilmar  jónsson

Um hvað snerist annars þessi færsla upphaflega ?

Maður er greinilega farinn að avegaleiða umræðuna.

Hvar er Landfari ?

hilmar jónsson, 9.11.2011 kl. 21:28

56 Smámynd: hilmar  jónsson

Afvegaleiða...

hilmar jónsson, 9.11.2011 kl. 21:33

57 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mér er orða vant, tár blikar á hvarmi, takk fyrir hlý og góða umsögn í minn garð kæru bloggvinir Bergljót og Hilmar.

Þetta  væru aldeilis flott eftirmæli. Ég roðna, segi það satt!

Landfari hrökklaðist frá borði Hilmar, þvílík sem ádrepan var, sem þú veittir honum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.11.2011 kl. 21:45

58 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég held að þetta sé ekki fjarri sannleikanum, Bergljót.

En eftir að hafa þekkt mig í 26 ár, getur maðurinn ekki annað en verið þolinmóður. Og sanngjarn er hann líka.

Reyndar svo margt gott um hann að segja, að ég held svei mér þá að betri faðir, og vinur, finndist ekki, þótt víða væri leitað.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 9.11.2011 kl. 22:31

59 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

 

Bergljót Gunnarsdóttir, 9.11.2011 kl. 23:36

60 identicon

Ég ætla nú bara að tjá mig um þessar bollaleggingar um blogg Axels og Hilmars.Mín skoðun á þessum ágætis mönnum er að þeir eru báðir ágætis pennar og oft skemtilegir,ef þeir væru ekki báðir haldnir sama sjúkdómnum,sem ég veit ekki hvað heitir en hann lýsir sér þannig að þeir missa báðir alla rökhugsun og hreinlega vit þegar ákveðinn flokkur og,eða,maður kemur til tals,,ef þeir sæktu sér aðstoð við þessu og fengju hjálp þá væru þeir báðir bara helv,,skemtilegir aflestrar,, ;o)

casado (IP-tala skráð) 10.11.2011 kl. 14:04

61 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Þú ætlar þó ekki að reyna að sprengja upp kærleiksheimilið hérna á síðunni, með því að henda Hádegismóa Móra af fullu afli inn. Þetta kalla ég ljótan leik í skjóli þess að þeir eru alls ekki einir um þetta álit.. 

Bergljót Gunnarsdóttir, 10.11.2011 kl. 14:25

62 Smámynd: Sólbjörg

Það er þannig á þessu bloggi að ef maður skrifar bara nafnið Davíð Oddsson, þá mætir allt fuglagerið sem vakir eins og haukar yfir að rífa í tætlur allt jákvætt sem sagt er um Davíð. Ef einhverjum leiðist við bloggið og langar í viðbrögð, þá er þetta töfraorðið, bloggið fyllist samstundis, - af fúkyrðum. Ótrúlegt hvað þeir eru alltaf stutt undan.

Er ekki að hvetja neinn til blogga fallega um Davíð þó hann eigi mikla innstæðu fyrir því. Athugasemd mín virkar kannski eins og skiltið:Málingin er blaut, ekki snerta.

Sólbjörg, 10.11.2011 kl. 14:42

63 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Það virkar svolítið eins og Málningin er blaut, það má ennþá þurrka hana af.

Bergljót Gunnarsdóttir, 10.11.2011 kl. 14:50

64 Smámynd: Sólbjörg

Nákvæmlega Bergljót - fikta samt í málningunni.

Sólbjörg, 10.11.2011 kl. 15:15

65 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Nema hvað, allir verða að fá að gera það sem þá langar til, ekki ætla ég að reyna taka af þeim ánægjuna. Það getur verið alveg ótrúlega skapandi að sulla svolítið í málningu.

Það er afturámóti  niðurdrepandi að sjá hversu sóðalegt orðbragð fólk á til,, og skammast sín ekkert fyrir að láta það vaða. Það er að mínu viti aðvarlegur skortur á sjálfsvirðingu.

Bergljót Gunnarsdóttir, 10.11.2011 kl. 15:36

66 Smámynd: Viggó Jörgensson

Hilmar minn.

Ég er aðeins að lýsa því sem ég upplifði af eigin raun. 

Og það sem mín fjölskylda og vinir upplifðu. 

Fjölskylda Guðrúnar Ebbu er að rengja hana.

Með því að segja frá blíðum heimilisföður.  

Hann hefur þá farið leynt með þá blíðu utanhúss.  

Viggó Jörgensson, 10.11.2011 kl. 17:21

67 Smámynd: Viggó Jörgensson

Bergljót. 

Þegar þú talar um sóðalegt orðbragð.

Ertu vonandi ekki að tala um Hilmar?

Viggó Jörgensson, 10.11.2011 kl. 17:39

68 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Nei, Hilmar er harður í skoðunum en ég hef aldrei orðið vör við neinn sóðakjaft á honum, ekki þér heldur, ef út í það er farið.

Bergljót Gunnarsdóttir, 10.11.2011 kl. 17:44

69 Smámynd: Viggó Jörgensson

Hilmar

Þú sem ert trúfastasti fylgismaður ríkisstjórnarinnar í bloggheimum.

Þakka þér, af öllum, fyrir að staðfesta árangur hennar í innleggi 28:

"...að vinstristjórn hafi setið

og stýrt landinu þráðbeint til andskotans..."

Viggó Jörgensson, 10.11.2011 kl. 17:44

70 Smámynd: Viggó Jörgensson

Við Hilmar þökkum Bergljót. 

Ættum báðir að fara í kirkju á sunnudaginn. 

Veit samt ekki hvort mér verður hleypt inn.

Ef ég fer með Hilmari...  

Viggó Jörgensson, 10.11.2011 kl. 17:50

71 Smámynd: hilmar  jónsson

Viggó, ég hef upplifað eitt og annað í samskiptum við fólk, meira að segja fólk sem er til umræðu í þjóðfélaginu vegna viðkvæmra mála, en ég tel það ekki eiga erindi á bloggið.

hilmar jónsson, 10.11.2011 kl. 18:18

72 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ég sagði að ég hefði ekki upplifað neinn sorakjaft í skrifum þínum, en ekki kemst ég hjá að greina smá hroka.

Hvort Hilmar kærir sig um að leggja höfuðið undir með því að fara í kirkju með þér, verður hann að svara fyrir.

Kirkjan er orðin svo mannfá eftir allan skandalann að hún hleypir öllum inn, jafnvel þér.

Þetta er síðasta tillegg mitt til þessarar umræðu, enda er hún komin langt út fyrir það sem mér líkar. Lifðu heill!

Bergljót Gunnarsdóttir, 10.11.2011 kl. 19:29

73 Smámynd: Viggó Jörgensson

Eins og þú veist fullvel Hilmar.

Þá er ég algerlega sammála þér um svona viðkvæm mál yfirleitt. 

Hér er hins vegar á ferðinni mál. 

Þar sem aðilar sjálfir hafa komið í sjónvarpið. 

Til að segja okkur almenningi frá málinu. 

Og til að hafa áhrif á okkur. 

Þar með hafa aðilar blandað okkur í málið.

Og mega eiga von á því að við segjum okkar álit á því.  

Og það vill svo til að sr. Ólafur fermdi mig, systkin mín

og nokkur hundruð skólasystkin mín, kunningja og vini. 

Svo kenndi hann okkur stundum ensku í Réttarholtsskólanum.  

Við andlát og aðra slíka atburði gat sr. Ólafur verið bæði

nærgætinn og blíður og hafði prýðileg tök á öllum prestverkum. 

En mér fannst hann aldrei hvorki heill né sannsögull.

Og hef ástæðu til að leggja fullan trúnað á frásagnir allra þeirra kvenna 

sem segja að hann hafi ekki alltaf getað hamið sig.  

Sökin á allri þessarri umræðu er hjá sr. Ólafi heitnum sjálfum. 

Fórnarlömbin eru fjölskylda hans, konurnar og fjölskyldur þeirra,

Kirkjan og við sem erum í henni.

Blessi þig.  

Viggó Jörgensson, 10.11.2011 kl. 19:48

74 Smámynd: Viggó Jörgensson

Þakka aftur Bergljót.

Viggó Jörgensson, 10.11.2011 kl. 20:06

75 Smámynd: hilmar  jónsson

Ég hef kannski kveðið of sterkt að orði Viggó minn og veit svo sem að ekki liggur slæmur hugur að baki orða þinna.

En Bergljót, hroki ? Er það ekki bara rithöndin hjá mér, þessi arrogrant stíll ?

hilmar jónsson, 10.11.2011 kl. 20:39

76 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Hilmar minn, aðeins smá, svarið var ætlað Viggó!

Bergljót Gunnarsdóttir, 10.11.2011 kl. 20:49

77 Smámynd: Viggó Jörgensson

Þakka Hilmar.

Viggó Jörgensson, 10.11.2011 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband