Vesalingur ársins

Fyrir Kastljósiđ í kvöld hafđi ég skömm á Ögmundi Jónassyni. En ţegar viđtalinu viđ Ögmund lauk í Kastljósinu fann ég sárt til ţess ađ hafa hann ekki innan seilingar til ađ geta látiđ ţađ eftir mér ađ ćla yfir hann.

Ţvílíkur andskotans aumingi og liđleskja er ţessi mađur,hann er ekkert nema skakkur kjafturinn.

Á launaskrá hverra annarra en ríkisins er ţetta viđrini, hvar liggur hans hollusta? Ekki hjá almenningi, svo mikiđ er víst.

  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sćll Axel Jóhann; ćfinlega !

Ţeim fer fjölgandi; sem betur fer, sem sjá glögglega, hvers lags affikti ţetta manngerpi hefir ađ geyma, fornvinur góđur.

Ljósastaurarnir; í götum okkar - Grindavík annarrs vegar / og Hveragerđi hins vegar, eru ţýđingarmeiri til skrafs, en Ögmundur Jónasson, Axel minn.

Ţađ hlaut ađ koma ađ ţví; ađ fleirri sćju ţennan afglapa út, en ég einn.

Međ beztu kveđjum; í Út- suđur, sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 21.3.2012 kl. 20:48

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Rétt Axel. Og mér var líkt fariđ

Ögmundur er skýrt og markvist á mettíma búinn ađ opinbera sig sem innantóman frođusnakk.

Ekki vantar stóryrđin og dramađ, en ţegar gengiđ er á hann reynist hann vesćll kettlingur sem setur traust sitt á ţađ ađ lýđskrumsfrasarnir haldi honum á floti.

Hann er löngu sokkinn, búinn ađ missa allann trúverđugleika vinstrimanna, og hann veit ţađ sjálfur.

Ţvílík vesćl lumma sem ţessi mađur er.

Aumur er Össur, en hann kemmst varla međ tćrnar ţar sem Ögmundur hefur hćlana í lyđskrumi og lágkúru

hilmar jónsson, 21.3.2012 kl. 22:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband