Brýtur Framsóknarflokkurinn í bága við almenna skynsemi?

einsteinFramsóknarflokkurinn hefur komist að því eftir ítarlega rannsóknar- vinnu að glæpir og sér í lagi glæpir sem eru þokkalega skipulagðir samrýmist ekki stjórnarskránni.

Flokkurinn vill gera  rótæka breytingu á gildandi lögum og leggur til að tekin verið upp sú nýbreytni að banna glæpastarfsemi.

Hvað verður þá um Framsóknarflokkinn þegar lögin hafa tekið gildi?

Upplifum við Framsóknarflokkslaust Ísland árið 2013?

 

 


mbl.is Vilja banna skipulagða glæpahópa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

við lifum í voninni.

Lúðvík Júlíusson, 27.3.2012 kl. 23:49

2 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Mótorhjóla Gengin eru hátíð miðað við Glæpagengi Framsóknarflokksins.

Vilhjálmur Stefánsson, 28.3.2012 kl. 00:15

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Viljið þið ekki byrja á að banna Halldór Ásgrímsson með allt sitt Samherja-svikamynstur og hlaupatíkina hans: Sigmund Davíð Gunnlaugsson, sem segist vera "nýja Framsókn". Þessi drengur, sem ætlar ekki að hafa áhyggjur af neinu næsta árið, því hann heldur að hann hafi reddað Íslandi, og verði kosinn aftur, með Halldór Ásgrímsson, aðal-ESB-sinnan, sem verkstjóra?

Er þetta ekki einmitt í takt við vilja yfirmanns Samfylkingarinnar?

Ég óska ykkur til hamingju með þetta "nýja Ísland", háttvirtu Samfylkingar-Framsóknarmenn. Leikritið er alveg í topp-klassa á ESB vísu, og jafnvel heimsvísu. Geri aðrir betur!

Það verður ekkert nýtt Ísland án heiðarlegra vinnubragða, fyrir alþýðu þessa lands, sem stritar og borgar ykkur laun. Sjaldan launar kálfurinn ofeldið.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 28.3.2012 kl. 00:23

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Djöss öfund og illgirni alltaf ef einhver á meira en gerist og gengur. Sigmundur Davíð kemur skilmerkilega frá sér öllum málum á Alþingi. Hann kom með góðar tillögur á fyrstu árum eftir hrun. Kom með tillögur,sem Stjórnin hafnaði,um 20% niðurfellingu skulda,sem síðan var viðurkennt að hefði bjargað miklu. Fjölmiðlar Jón Ásgeirs,sem rekur Samfylkinguna,hafa átt drýgstan þátt í að bera út óhróður um þingmenn ,sem þeir vildu að rutt yrði úr vegi til áhrifa. Ég gerði einka könnun á Höfn í Hornafirði,er ég stansaði hjá vinkonu fyrir 2 árum.Hún er alls ekki pólitísk,en benti mér á lygar sem bornar voru á Halldór,það gengur í fólk þegar byrjað er. Í dag höfum við betri sýn á allt sem ráðamenn aðhafast,og gröfum upp margt af því sem þeir vilja leyna þjóðinni strax og tökum á því. Eina ríkisstjórn Íslands sem er handbendi erlendra fjárglæframanna,sem skirrast ekki við að ljúga skuldum glæpamanna upp á almenning. Ég hef meiri skömm á þeim en einhverjum fyrri stjórnmálamönnum,sem gerðu líklega skissur,en aldrei svo mikið sem dottið í hug að selja útlendingum og afhenda fullveldi Íslands.

Helga Kristjánsdóttir, 28.3.2012 kl. 02:18

5 identicon

Heill og sæll Axel Jóhann; líka sem og, aðrir gestir, þínir !

Nafna mín Kristjánsdóttir (kl. 02:18) !

Ertu gengin í björg; nafna mín ?

Halldór Ásgrímsson; og það hyski, sem honum fylgir - og hefir fylgt að málum, er allt saman dýflissu tækt, fornvinkona góð.

Tek fram; að í öngvu dreg ég, úr ábyrgð hinna glæpaflokkanna 3ja, á margvíslegum skemmdarverkum þeirra einnig, eftir sem áður, nafna mín.

Hvar; ég var ei genginn til náða, en rakst á þessa klausu þína hér, hjá Skagstrendingnum vini okkar, mátti ég til, að koma þessu að.

Með beztu kveðjum; sem jafnan, úr Árnesþingi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.3.2012 kl. 03:30

6 identicon

4flokkurinn, engin glæpasamtök á íslandi hafa valdið eins miklum skaða.. og það versta, þessi glæpagengi eigi enn aðdáendur, aðdáendur sem sjá ekki neitt slæmt í sínum 4flokk.. sjá það bara alls ekki..

DoctorE (IP-tala skráð) 28.3.2012 kl. 08:03

7 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Er X-B farinn að ganga um í leðurjökkum ? Þá með lógói sínu á, eða ...;)

Annars á maður ekki að gera grín að þessu, það er ljótt af mér ;( Stóðst bara ekki alveeeg mátið þegar ég las þetta blogg ..;)

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 28.3.2012 kl. 18:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband