Eitthvað nýtt?

Hafa ekki allir krimmar landsins og þó víðar væri leitað, lýst yfir sakleysi sínu fram í rauðan dauðann og þungan dóm?

 
mbl.is Þorsteinn hafnar ásökunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

'I fyrsta lagi eru menn saklausir þangað til sekt er sönnuð vonandi líka í þessu tilfelli. Svo er ég sammála Þorsteini Má um að menn verða að bera saman epli og epli. Mér fannst hann koma mjög vel frá þessu viðtali annað en fréttamaðurinn sem ég reyndar ber mikla virðingu fyrir.

Ómar Már Þóroddsson (IP-tala skráð) 29.3.2012 kl. 21:35

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Þetta var ljóta hörmungarviðtalið. Illa undirbúið og fréttamaðurinn slappur.

Svo má spyrja hvort svona " drottningarviðtal" sé boðlegt á meðan rannsókn er í gangi.

hilmar jónsson, 29.3.2012 kl. 23:16

3 identicon

Ákaflega eruð þið illa innréttaðir Hilmar og Axel.

Njáll (IP-tala skráð) 30.3.2012 kl. 01:21

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já, segðu!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.3.2012 kl. 07:29

5 Smámynd: hilmar  jónsson

Axel er þó mun verri en ég..

hilmar jónsson, 31.3.2012 kl. 19:51

6 Smámynd: hilmar  jónsson

Djók..

hilmar jónsson, 31.3.2012 kl. 20:53

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nei, ég meðgeng.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.3.2012 kl. 23:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband