Friðar Svanhvít sjálfa sig neðanverða?

Auðvitað klárum við að virkja nýtilega kosti í Þjórsá. Gerist það ekki á þessu kjörtímabili, mun það gerast síðar, ráði heilbrigð skynsemi.

Stefna núverandi umhverfisráðherra Svandísar Svavarsdóttur er stefna dauðans. Að hafna virkjunum í  neðrihluta Þjórsár er álíka og Svandís blessunin komi heim til bónda síns að kveldi vinnudags með þær fregnir að fyrr um daginn hafi hún ákveðið, að frá umhverfislegu sjónarmiði, verði hún sjálf framvegis alfriðuð neðan nafla.


mbl.is Vill fara í tvær virkjanir í Þjórsá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skál

Sverrir (IP-tala skráð) 7.4.2012 kl. 06:45

2 identicon

Þessi færsla fer í flokk með þeim allra heimskulegustu.

Gæskur (IP-tala skráð) 7.4.2012 kl. 06:54

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Og varð þeim ekki barna auðið eftir það...

Allavega verður lítið úr þróun hér á landi ef friðað verður... 

Þarf nokkuð að hafa það meira???

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 7.4.2012 kl. 10:31

4 identicon

Afskaplega þykir mér þetta vansköpuð færsla hjá þér, til þess eins nytsamleg að opinbera þinn greinilega gallaða innri mann. Vona að þú fáir ekkert nema flatlýs af klósettskál neðanbeltis framvegis.

Sunna (IP-tala skráð) 7.4.2012 kl. 16:40

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Gæskur og Sunna, ég er ekki gallalaus og veit það.  En ég reyni  ekki að villa á mér heimildir og kem því  til dyranna eins og ég er klæddur. Það sama verður ekki um ykkur sagt, sem setjið athugasemdir ykkar farm undir nafnleynd. 

Sunna fátt er lítilmannlegra en að liggja í leyni og óska einhverjum ills. Ég vona samt að þér farnist sem best og hafi ekki orðið meint af þessari færslu minni.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 7.4.2012 kl. 17:06

6 identicon

Axel, það breytir nákvæmlega engu um heimskuna sem þú opinberar í þessari færslu hvort ég skrifi undir dulnefni eða ekki. Aðalatriðið hér er færslan, ekki ég.

Gæskur (IP-tala skráð) 8.4.2012 kl. 10:46

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef lúmskt gaman að svona töppum, sem vita ekki hvað þeir heita, en eru  samt þess umkomnir að setja öðrum lífsreglurnar. En hafðu það eins og þú vilt, lambið mitt.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.4.2012 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband