Tími frú Romney ekki kominn og kemur ekki

Skođanakannanir benda eindregiđ til ţess ađ í stađ ţess ađ Obama pakki niđur, muni Romney og óţreyjufull spúsa hans aldrei taka upp úr töskum sínum í Hvítahúsinu.

 
mbl.is Segir Obama ađ pakka saman
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Axel,

Ég er međ leiđindar fréttir fyrir ţig.

!3. Apríl 2012.

Rasmussen poll

Obama 44%

Romney 48%

Fox New Poll

Obama 44%

Romney 46%

Obama er í augum Bandaríkjamanna eins og JóGríma er fyrir Íslendinga.

Kveđja frá Las Vegas.

Johann Kristinsson (IP-tala skráđ) 17.4.2012 kl. 02:57

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég verđ ađ hryggja ţig Johann, mér er nákvćmlega sama hvor ţeirra verđur í Hvítahúsinu. Ađ öllu jöfnu skiptir ţađ fólk utan Bandaríkjanna nákvćmlega engu hvort ţađ er hćgri eđa "vinstri" (er ţađ til í USA?) í Hvítahúsinu. Utanríkisstefnan er sú sama.

En mér sýnist hinsvegar af uppnefninu ađ ţér standi ekki alveg á sama.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.4.2012 kl. 07:18

3 identicon

Ég veit ekki, mér finnst afar ólíklegt ađ krissar fari ađ kjósa mormóna, mormónar eru jú međ alveg geggjađ villutrú.. ekki svona rökrétta og trúverđuga trú eins og krissarnir eh :)

DoctorE (IP-tala skráđ) 17.4.2012 kl. 07:39

4 identicon

Ţađ ađ Obama rétt tapi fyrir Romney í skođanakönnun á Fox News segir mér ađ Romne

Arnţór (IP-tala skráđ) 17.4.2012 kl. 11:30

5 identicon

Fox news er ofurkrissastöđ dauđans.. ómarktćk áróđurs stöđ

DoctorE (IP-tala skráđ) 17.4.2012 kl. 13:30

6 identicon

http://cloudfront.mediamatters.org/static/images/item/fnc-an-20111212-unemployment.jpg

Úlfar Bjarki Jóhannsson (IP-tala skráđ) 17.4.2012 kl. 17:47

7 identicon

Sćll.

Menn virđast almennt ekki átta sig á ţví ađ Bandaríkjamenn eru á leiđinni í ţjóđargjaldţrot ef Obama heldur áfram.

Helgi (IP-tala skráđ) 19.4.2012 kl. 14:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband