Grindavík -upplýst samfélag

Ég tók eftir ţví eftir hádegiđ í dag ađ enn logađi á öllum götuljósum Grindavíkur. Ég hafđi orđ á ţessu viđ kunningja og spurđi hvort hann kynni skýringu á ţessu.

verđi ljósJú, hann vissi allt um ţađ, heldur betur. Ţegar ljóst varđ ađ Grindvíkingar vćru orđnir Íslands- meistarar í körfunni, tók bćjarstjórnin, í ljósi  ţess, afar upplýsta ákvörđun til ađ tryggja ađ allir yrđu eins vel upplýstir um ţá stađreynd og kostur vćri. 

Á međan Íslandsmeistara-  titillinn vćri í bćnum, yrđi Grindavík upplýst samfélag og götuljós ekki dempuđ.

Ég gleypti ţetta auđvitađ hrátt ,en eftir ađ hafa legiđ á meltunni um stund, ákvađ ég ađ selja krásina ekki dýrar en ég keypti hana, enda var hún farin ađ láta nokkuđ á sjá eftir meltuna.

En  ţegar ég fór svo út međ hundinn nokkru eftir kvöldmatinn fékk ég aftur fulla trú á kunningjanum, ţegar ég sá ađ götuljósin loguđu enn, rétt eins og ţau hefđu aldrei gert annađ og hlökkuđu til ţess ađ láta ljós sitt skína nćstu daga.

  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

,,Jú, hann vissi allt um ţađ, heldur betur. Ţegar ljóst varđ ađ Grindvíkingar vćru orđnir Íslands- meistarar í körfunni, tók bćjarstjórnin, í ljósi  ţess, afar upplýsta ákvörđun til ađ tryggja ađ allir yrđu eins vel upplýstir um ţá stađreynd og kostur vćri. "

Er ţađ glćsilegt ađ vera Íslandsmeistari í bođi bandaríkjamanna ?

Eđa er ţetta sem verđur sjálfsagt ?

http://fotbolti.net/articles.php?action=article&id=125672

JR (IP-tala skráđ) 5.5.2012 kl. 01:23

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Halló, Halló, JR ţú ert á miđju úthafinu og ţú átt nánast jafnlangt í einhvern skilning á fćrslunni og nemur fjarlćgđinni í nćsta sólkerfi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.5.2012 kl. 02:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband