Ömmi enn við sama endaþarmsopið

Ögmundur Jónasson hefur megna andúð á efnamönnum og útlendingum. Sérstaka andúð hefur hann á mönnum, fari þetta tvennt saman. Þetta hefur Ögmundur núna staðfest og það var þessi andúð hans umfram allt annað sem stýrt hefur gerðum hans og orðum í þessu Grímsstaðamáli öllu.

Ég held að Ögmundur ætti að fara verlega í að hreykja sér af því hvernig hann gefur skít í hagsmuni lands og þjóðar, til þess eins að svala sjálfum sér. Hætt er við að eftirspurnin eftir honum fari ört minnkandi.


mbl.is Huang fagni ekki of snemma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ég held að Ögmundur hafi enga andúð á efnamönnum. Ef hægt er að tala um endaþarmsop í sambandi við einhverja, þá er það einna helst aðrir stjórnmálamenn en hann.

Vegna þess að það virðist koma ákveðin brún leðja út úr endaþarminum á einmitt þeim vegna hræðslu, í hvert sinn sem auðkýfingar koma nálægt landinu.

Ögmundur hinsvegar sýnir staðfestu í þessum málum. Þeir hugrökku verða alltaf óvinsælir, vegna þess að hugleysingjarnir eru svo mikið fjölmennari.

Theódór Norðkvist, 5.5.2012 kl. 15:50

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þeir sem helst dásama og hampa Ögmundi eru pólitískir andstæðingar hans sem kurra af ánægju vegna þeirrar ókyrrðar sem Ögmundur veldur á stjórnarheimilinu. Þangað og ekki lengra nær aðdáunin á þessum manni í raun ekki.

Komist Sjálfstæðisflokkurinn til valda er eins víst að opnað verði fyrir alla krana erlendrar fjárfestinga sem hægt verður að opna. Ögmundur rær þá á móti straumnum sem fyrr. Það verður gaman að sjá þig og aðra aðdáendur Ömma hrósa honum þá fyrir staðfestuna.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.5.2012 kl. 16:04

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Axel, hættu nú að hnusa af afturhluta innanríkisráðherrans og snúðu þér að meginmálinu; viljum við að pólitískur keilusláttur allra bestu vinanna í fjórflokknum bitni á svokölluðum "þjóðarhagsmunum"?

Ég er bara réttur og sléttur landgönguliði svo þér fyrirgefst að taka ekki mark á mér - en lestu það sem Ómar Ragnarsson skrifar um þetta mál.

Kolbrún Hilmars, 5.5.2012 kl. 16:16

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég ber virðingu fyrir Ómari Ragnarssyni og skoðunum hans, Kolbrún og les yfirleitt alltaf pistlana hans. En ég tel Ómar samt ekki vera neinn stóra sannleik. Ég fellst þó á fáránleika óskar Nubos um 99 ára leigu og tel málið vera þar með úr sögunni.

Talandi um Ögmund og í ljósi þess að hann er þversum í öllum málum, er ólíklegt að endaþarmur hans sé að aftan. Sá líkamspartur Ögmundar freistar mín ekki Kolbrún, hvar sem hann er annars að finna.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.5.2012 kl. 17:10

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Axel, ég ætlaði nú ekki að vera neitt leiðinlegri við þig en venjulega, en þú hefur nú í tveimur nýlegum bloggum fjallað um endaþarmsop innanríkisráðherrans.

Jafnvel treggáfuðum eins og mér má fyrirgefast að misskilja orðanna bókstaf. :)

Kolbrún Hilmars, 5.5.2012 kl. 18:00

6 identicon

Er ekki bara enn eina ferðina Axel í þessu gegnsæi sem þessi ríkistjórn býður uppá, að sýna okku almenning ákkurat þann enda á mannskepnunni sem við viljum sýst sjá í pólítík...????

Sigurdur Kristjan Hjaltested (IP-tala skráð) 5.5.2012 kl. 18:00

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Raunar var ég ekki að tala umendaþarmsopið á Ögmundi sjálfum Kolbrún, heldur sagði ég að ég treysti Ögmundi til að finna endaþarmsopið á Grímsstaða málinu og nú að hann væri  enn við sama endaþarmsopið. Það er munur þar á.

En þetta er allt í góðu. 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.5.2012 kl. 19:59

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það er útilokað Sigurður að hægt sé að moka Íhalds og Framsóknarflórinn án þess að skítalyktin angi um allt.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.5.2012 kl. 20:01

9 Smámynd: Theódór Norðkvist

Axel, ég sé ekki hvað það kemur málinu við hvort Sjallar komist í stjórn eða ekki. Málið fjallar um hvort kínverskur auðkýfingur og þar með mjög líklega glæpastjórnin og mannréttindabrjótarnir í kínverska kommúnistaflokknum, fái tangarhald á íslensku landi.

Sagt er að kínversk yfirvöld hika ekki við að þjóðnýta fyrirtæki kínverskra borgara og þeir munu ekki spyrja fyrst hvort Bjarni Ben. eða Steingrímur J. séu við stjórn.

Þeim er skít(endaþarms?)sama um hver er aðalkarlinn/kerlingin á þessu sandkorni sem Ísland er miðað við Kína.

Theódór Norðkvist, 5.5.2012 kl. 20:49

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jú heldur betur, það skiptir öllu máli Theódór, því þegar Sjallarnir komast til valda þá afnema þeir öll höft, líka þau sem þó hafa verið hjá þessari ríkisstjórn, til  að laða og lokka allt það erlent fjármagn til landsins sem völ er á. Þú getur treyst því gamli. Þá skiptir engu hvaðan aurinn kemur, komi hann. Það eina sem þá skiptir máli að þeim verði þakkað árangurinn, en öðrum færðar skammirnar. Getur þú ekki sagt mér hvað þú ætlar að segja, komi til þess?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.5.2012 kl. 12:16

11 identicon

Hvet þig til að koma út úr skápnum sem fyrst. Þráhyggja sú að tengja allt sem hugsast getur við endaþarmsop annarra karlmanna bendir sterklega til að gremja þín tengist skömm vegna eigin kynhneigðar.

 Ögmundur hatar enga útlendinga. Hann er menntaður maður sem skilur heildarmynd þá sem þeir sem hvorki þekkja né virða gildi vestrænnar siðmenningar hafa lágmarksþekkingu á.

 Huang er aftur á móti enginn útlendingavinur, enda starfaði hann mikið með "málefni Tíbets" fyrir hið einstaklega huggulega og virðulega "áróðursmálaráðuneyti Kína" (sem er hafið yfir lög og reglur þar í landi og getur sagt öllum fjölmiðlum og stofnunum til eftir eigin höfði...og það er alltaf sami söngurinn þar..."Sieg Heil! Eða deyðu!"

 Tíbetar og Kínverjar eru mun fjarskyldari og ólíkari "kynþættir" en Gyðingar og Þjóðverjar eftir mörgþúsund ára aðskilnað að mestu, eins og sagan, og bara augað (þó óþjálfað auga sveitamanna sem aldrei hafa komið til Asíu, og sér ekki muninn á einum Asískum kynþætti og öðrum frekar en sauðfé...rétt eins og þeim finnst við öll eins í þessari heimsálfu) sannar. Það er því auðveldara fyrir Kínverja að fyrirlíta Tíbeta en Þjóðverja gyðinga, enda eru þeir fjarri því að vera frændur þeirra, ...sérstaklega eftir að blöndunin varð svo mikil í Þýskalandi að um helmingur helstu ljóðskálda, listamanna og vísindamanna þýsku þjóðarinnar voru með gyðingablóð (eins og þú sérð bara á útlitinu á að ganga um götur þar...)

 Huang er mjög sjóaður í útlendingahatursmálum, eins og áróðursmála Kínverska áróðursmálaráðuneytisins eru í raun.

 Ögmundur er bara að reyna að koma í veg fyrir að menn með slíka fortíð verði falda peningavaldið sem kippir í strengi Jóhönnu hér á landi, sem er ekkert huggulegra en fylla landið af gömlum nazistum eða öðrum alræðishyggjusvínum.

Freedom fighter (IP-tala skráð) 7.5.2012 kl. 01:17

12 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég ætla ekki að reyna að sálgreina þig Freedom (fucker), en lestrarkunnátta  þín og lesskilningur er ekki á háu plani. Hvort það tengist einhverju sindrúminu læt ég þig sérfræðinginn um að kryfja.

Ég tala ekki hvorki um endaþarmsop á manni eða konu, ef það þýðir eitthvað að hnykkja á því. Í fyrri færslunni þar sem þetta viðkvæma orð kemur upp segi ég orðrétt:

maður er nefndur Ögmundur Jónasson og honum er manna best treystandi til að finna endaþarmsopið á þessu máli, hvort sem það er til eða ekki.

Í seinni færslunni segi ég aðeins í fyrirsögn að Ömmi sé enn við sama endaþarmsopið - sem tilvísun í fyrri færslu.

Orðið er í báðum þessum færslum notað í líkingarmáli en ekki bókstaflegri merkingu, og því síður tengt við menn eða dýr. 

Ljóst má því vera að sé einhverjar Freud  flækjur hér á ferðinni þá standa þær þér nær en mér, því þú tengir umrætt orð strax við menn.

Megir þú eiga sem bestan dag vina mín. 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 7.5.2012 kl. 10:01

13 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég tala hvorki um endaþarmsop á manni eða konu..... átti þetta að vera.

Þessu til viðbótar Freedom fighter, vil ég bæta við að ég hef misskilið samkynhneigð illa snúist hún eingöngu um endaþarm gagnaðilans.

Þú minnir mig á manninn sem sagði:

Ef ég væri hommi myndi ég bara ríða konum í rassgatið.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 7.5.2012 kl. 10:40

14 Smámynd: Theódór Norðkvist

Þó seint sé: hvað sem líður pólitík, er þetta Huangmál eitthvað sem þarf að leysa NÚNA burtséð frá því hvaða ríkisstjórn er hér, eða verður eftir óskilgreindan tíma eða atburði.

Vil bara benda á færslu Ágústar H Bjarnasonar - sérstaklega 7. athugasemd - þar sem hann fjallar um reynslu sína af Kínverjum er hann var að störfum í Kenía. Þarna allavega talar maður út frá reynslu og þekkingu um þetta málefni.

http://agbjarn.blog.is/blog/agbjarn/entry/1238186/

Það fer ekki á milli mála hvað þetta eru sterk viðvörunarorð. Heimamenn ganga um með hendur í vösum og tóman maga, meðan aðfluttir Kínverjar eru ráðnir í öll störfin - á launum sem varla skríða yfir núllið.

Fannst reyndar þessi frá Ferðamálastofu ýja að því í fréttunum, að einmitt svona ætlaði Huang að fá til baka þessa 20 milljarða - ráða þræla frá Kína fyrir örlaun.

Theódór Norðkvist, 7.5.2012 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband