Íslendingar eiga ástandið skilið

Europris ætlar að hætta verslunarrekstri  á Íslandi. Verslunin auglýsir því veglega rýmingarsölu. Og hvað gerist?  Í stað þess að þjóðin sýni þeirri ákvörðun fingurinn, hundsi þessa „útsölu“ og segi Europris þannig að ætli þeir að hverfa úr verslunarrekstri og samkeppni hér á landi þá geti þeir bara átt sinn lager, þá ryðst landinn sem aldrei fyrr fram og inn um dyr Europris, í von um smá hagnað, til að auðvelda þeim að hverfa frá samkeppni á Íslandi og stuðla þannig til framtíðar að hærra vöruverðverði.

Þannig vill til að þeir sem gráðugt streyma inn um dyr Europris, í von um skjótfenginn stundargróða eru þeir sömu og ekki náðu upp í nef sér af hneykslan yfir  græðgisvæðingu þjóðfélagsins sem olli bankahruninu, en það er auðvitað löngu gleymt.

Svo koma þeir sömu og núna streyma með „gróðann sinn“ út úr Europris, fram  síðar og óskapast yfir fákeppni í verslunarrekstrinum á Íslandi og verðlaginu. 

Þangað til Íslendingar hætta að hugsa aðeins um eigið rassgat og stundarhagsmuni, þá eiga þeir það efnahagsástand sem hér ríkir svo sannarlega skilið.


mbl.is Erill á rýmingarsölu Europris
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skil nú ekki alveg hvað þú ert að fara.

Mér hefur fundist að þeir sem versla á útsölum séu þeir sem lítið hafa milli handanna. Og þarna gefst tækifæri til að kaupa vöruflokka sem ekki renna út á tíma, eins og matur en sem alltaf þarf að nota.

Og það er 1 dagur mánaðarins og flestir með eitthvað í veskinu núna. Ég held að það að hugsa um sig, sé sjálfbjargarhvöt sem er innbyggð í allar skepnur jarða.

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 2.10.2012 kl. 17:13

2 Smámynd: Bernharð Hjaltalín

Sæl bæði tvö, þetta er alveg rétt hjá þér, en Jóhannes í Bónus er að yfirtakaversluna

þannig að hún fer ekki, hann kann sitt fag hefur rímingarsölu á draslinu sem hefur ekki gengið út. lengi lifi Iceland.

Bernharð Hjaltalín, 2.10.2012 kl. 21:57

3 identicon

Bjartsýnin skýn í gegn í þessari blogg færslu. Já, og sannfæring höfunds! Það er ekki það að fólk sem hefur lítinn pening sé að nýta sér það að fyrirtæki sé með rýmingarsölu, nei! Það skal vera græðgi og aumingjaskapur! Mér þykir þá bara gott að allavega einn maður hér á þessu litla landi viti nákvæmlega upp á hár hvað allir hinir eru að hugsa.

Eða er þetta mögulega fáviska, tilætlunarsemi og hroki í höfundi? Hann verður allavega síðastur til að viðurkenna það ef svo er, því hann einn getur lesið hugsanir. Við hinir gráðugu íslendingarnir búum ekki yfir svoleiðis töfrakrafti.

Kristinn Kristmunds (IP-tala skráð) 3.10.2012 kl. 12:46

4 identicon

Svona eftir að ég skrifaði hitt þá mundi ég að ég ætti kanski að spyrja hvort ég megi nota smá brot af aurnum mínum sem ég vann mér inn til að fara í bíó á næstu dögum? Eða er það hneiksli líka?

Kristinn Kristmunds (IP-tala skráð) 3.10.2012 kl. 12:47

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já já Kristinn minn þú mátt fara í bíó, en ekki á mynd sem er bönnuð fyrir þinn þroska. En ekki eyða neinu í nammi, nammi er svo fjandi óhollt fyrir tennurnar og línurnar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.10.2012 kl. 13:08

6 identicon

Mér þykir það nú merkilegt að þú ýjir að þroska mínum. En samkvæmt orðavali þínu þarna og skírskotunum í nammineyslu mína þá virðust þú halda því fram að ég sé frekar van- heldur en of- þroskaður. En þú orðaðir það þó á þann veg að ef ég skyldi verða pirraður og móðga þig þá geturðu varist með orðum eins og "Hva? Ég sagði það hvergi!". Bravó.

Ég held því oft fram að þroski manna sjáist á orðavali þeirra:

"Þangað til Íslendingar hætta að hugsa aðeins um eigið rassgat og stundarhagsmuni, þá eiga þeir það efnahagsástand sem hér ríkir svo sannarlega skilið."

Kristinn Kristmunds (IP-tala skráð) 3.10.2012 kl. 13:52

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jæja, er þér þá líka illt í tippinu þínu Kristinn minn?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.10.2012 kl. 14:02

8 identicon

Ég er upp með mér að þú skulir vera að hugsa um tippið mitt. Þetta svar þitt sagði allt sem segja þarf.

Kristinn Kristmunds (IP-tala skráð) 3.10.2012 kl. 14:30

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þú er þá allur á bakhliðinni, ja hérna.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.10.2012 kl. 14:45

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þá get ég ekki hjálpað þér, meira.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.10.2012 kl. 14:46

11 Smámynd: Jens Guð

  10 milljón króna jepparnir út um allt fyrir utan Eurprice á Granda gefa upp sérkennilega mynd af fátæklingunum sem toguðust á um kexpakka með 20% afslætti.  Jú, jú,  liðið keypti líka einnota strigaskó á lágu verði með afslætti og ferðaútvarp með geislaspilara sem dugir yfir eina helgi. 

Jens Guð, 4.10.2012 kl. 21:04

12 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.10.2012 kl. 23:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband