Brosað þvert og endilangt

Hver gæti tilgangurinn með fegurðaraðgerðum á skapabörmum verið annar en sá að geta brosað eins í báða enda?

 
mbl.is Skapabarmaaðgerðum fjölgað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ótrúlegt að nokkur kona geri svona ótilneydd

Ásdís Sigurðardóttir, 15.11.2012 kl. 22:06

2 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Hvenær fáum við svo pjásu-fegurðasamkeppni ....? :o Það yrði án efa fullt útúr dyrum af áhorfendum..he, he,he og hægt að selja inn...!

,,Og sætustu pjásuna á...." úff og hvað með varaliti á pjásur, hvernig væri það..annars er ljótt að gera grín eða lítið úr vanlíðan annarra, svei mér ! 

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 15.11.2012 kl. 22:31

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það má eflaust finna á þessu ýmsar skondnar hliðar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.11.2012 kl. 23:04

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.11.2012 kl. 23:11

5 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Vóv rólegur, hvar tókstu þessa mynd..Axel ? ..ef þetta er það sem kvartað er yfir...vá hvað það er  þá er létt að vera pínu sammála um að það þarf nú kannski minnka sumar pjásur, úff !!   nú eða ekki og rukka ,.hellaskoðunaraðgangsgjald"...he, he, he...eða senda ástina sína í stækkun á sínum heilaga...?

Þurfum bara að passa að gera þá bara nett grín að íslenskum pjásum og alls ekki asískum eða pjásum einhvers minnihlutahóps, svo enginn verði sár..

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 15.11.2012 kl. 23:27

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já það má alls ekki ekki gera grín að píkum annarra kynþátta, það endar bara með ósköpum.

Þegar kallað er á píkuna á myndinni svarar hún:

Píka, píka, píka, píka, píka, píka ... ...

Ég fann þessa mynd með Google.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.11.2012 kl. 23:50

7 Smámynd: hilmar  jónsson

Ef þú smælar framan í heiminn, þá smælar heimurinn framan í þig sagði meistarinn í denn...

hilmar jónsson, 15.11.2012 kl. 23:55

8 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Ekki annað hægt en að brosa að ykkur báðum strákar...og gaman að karlmenn skuli þora í pjásuumræðu...

En án gríns..er það þetta sem karlmenn spjalla um...útlit pjása ? Og eru það kk sem þrýsta á konur að láta snyrta hana smá til í aðgerð..? Ef þið viljið ekki svara, skil ég það vel.,,,en kannski eigiði vini sem hafa tjáð sig um það...og getið þá sagt frá hvað þið hafið heyrt..?

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 16.11.2012 kl. 00:11

9 Smámynd: hilmar  jónsson

Keep me out of it Hjördís..Ég hætti mér ekki lengra.

hilmar jónsson, 16.11.2012 kl. 00:15

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef ekkert orðið var við umræðu í þessa áttina. Sennilega er þetta aðallega meðal yngra fólks.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.11.2012 kl. 00:15

11 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Skil þig mjög vel Hilmar..og ég gruna að þetta sé mjög ýkt að fleiri og fleiri konur fari í svona aðgerð og ég hef enga trú á að karlar séu að tala um þetta , hvað þá að þrýsta á ástir sínar að láta snyrta sig...svo ég held þetta sé bara markaðstrikk til að fá konur til að halda að þetta sé málið og þær verði nú að spá í að splæsa í aðgerð..

Kannski það Axel en ég er samt ekki svo viss, eins og ég segi, ég gruna að þetta sé skáldskapur eða stórlega ýktar ,,fréttir" í besta falli. 

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 16.11.2012 kl. 00:28

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hí hí þið eruð ágæt

Ásdís Sigurðardóttir, 16.11.2012 kl. 10:29

13 Smámynd: Gunnar Borgþór Sigfússon

Stórlega ýktar fréttir :D

Gunnar Borgþór Sigfússon, 16.11.2012 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband