Segið mér þennan aftur

funny-pictures-laugh2Einhvern tíman hefði þurft að segja manni það tvisvar að ÓRG hafnaði tækifæri til að baða sig í eigin frægð, þó ekki væri nema til að segja; „I told you so“!

.

.

   
mbl.is Ólafur tjáir sig ekki um Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi ekki vera svona sár Maggi.

Þetta er greinilega ekki ár Samfó.

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 5.2.2013 kl. 20:45

2 identicon

Um hvað ætti Ólafur að tjá sig?

Er einhverju við þetta að bæta, sem ekki er nú þegar komið fram hjá honum?

Ólafur hleytpi þjóðinni að, og okkur tókst með naumindum að stöðva stórhættulega ríkisstjórn í að leiða landið í gjaldþrot.

Það er engu við þetta að bæta.

Sigurður (IP-tala skráð) 5.2.2013 kl. 20:58

3 identicon

Þetta er bara leiðbeinandi kjaftstopp...

Fv. Ybbar Gogg (IP-tala skráð) 5.2.2013 kl. 21:16

4 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Er það sannað mál, að Icesave kosningarnar hafi bjargað Íslandi frá gjaldþroti?

Ég leyfi mér að efast um það.

En þjóðaratkvæðagreiðslan gegn Icesave sendi skýr skilaboð út í heiminn, um rétt borgara til að mótmæla óréttlæti siðlausra og ólöglegra okurbanka.

Ég skil vel að Ólafur Ragnar geti ekki svarað fyrir, né tekið ábyrgð á hver er staðreyndin. Hann talar út um víðan völl og heim, án þess að taka ábyrgð á öllum sínum ábyrgðarlausu fullyrðingum.

Hann neitaði hinsvegar að leggja fram frumvarp á alþingi, til að bjarga almenningi frá bankaræningjum heimsins, þótt stjórnarskráin heimili slíkt!

Það er öllum hollast að horfast í augu við staðreyndirnar, og ekki trúa í blindni, öllu sem kemur frá lyfjamafíunni sem stjórnar Íslandi, í gegnum alla embættis-mennina.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 5.2.2013 kl. 21:56

5 identicon

Fyrst þú birtir mynd af ÓRG góðglöðum, hvar er þá Dorrit ?

JR (IP-tala skráð) 5.2.2013 kl. 22:33

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ólafur hefur fram að þessu ekki þurft aðra ástæðu til að tjá sig en þá að láta sitt ljós skína.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.2.2013 kl. 22:38

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

JR, þetta er mynd af mér.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.2.2013 kl. 22:40

8 identicon

Ljós Ólafs forseta skín,við þennan sigur þjóðarinnar,hann þarf ekkert að tjá sig dómurinn segir allt.

Er erfitt hjá sumum þessa dagana Axel.?

Númi (IP-tala skráð) 6.2.2013 kl. 01:01

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég gæti sem best trúað því Númi, að Ólafur eigi erfitt. Það hefur verið honum erfið ákvörðun að sleppa tækifæri til að mæra sjálfan sig, sér í lagi af því niðurstaða dómsins var jafn afgerandi og ánægjuleg og raun bar vitni.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.2.2013 kl. 06:41

10 identicon

Axel,prófaðu parkódín,mér er sagt að það virki vel við langtíma hausverk.

Númi (IP-tala skráð) 6.2.2013 kl. 10:31

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Númi, parkodín er hættulegt stöff, það er ávanabindandi eins og forsetinn.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.2.2013 kl. 12:18

12 identicon

Svona láttu ekki svona Axel,þú ert örugglega ánægður einsog 99,5 prósent þjóðarinnar með þennan dóm (Icesave),ert þú í 5% prósentunum.?

Þjóðin ákvað þennan dóm með því að kjósa um hann,og það mun forsetinn hafa gert líka mætt á kjörstað,en það gerðu ekki átrúnaðargoðin þín Steingrímur og Jóhanna ekki,þaug meira að segja hvöttu fólk að mæta ekki á kjörstað.    Ég kaus þessa ríkisstjórn,en hún hafði mig að fífli.       

Númi (IP-tala skráð) 6.2.2013 kl. 17:35

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það er hættulegt heilsunni að leggja svona endalausa fæð á einhverja.  Það segir einhversstaðar og má taka undir svona oftast nær: hafir þú ekkert gott um mann að segja skaltu heldur þegja.

Þó við rífum kjaft og tölum niður menn og málefni, þá er það oftast af því að viðkomandi hefur gert eitthvað sem manni líkar ekki við.  En þegar eina ástæðan er að segja eitthvað ljótt bara af því manni líkar ekki við fólk, þá geng ég ekki með minn ágæti.

Fólk getur fengið bakverki, krabbamein og allskonar illsku af því að eltast við reiðina. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.2.2013 kl. 18:21

14 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ásthildur, það er langur vegur frá því að ég leggi fæð á Ólaf Ragnar. Þvert á móti hef ég lengst af verið skammaður fyrir hið gagnstæða.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.2.2013 kl. 18:36

15 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það dylst engum að Ólafur Ragnar er einn af þeim sem hafa unun af því að hlusta á eigin rödd, hvaða skoðun sem menn hafa á honum að öðru leyti.

En ég skil ekki af hverju það fer svona í menn að nefna það.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.2.2013 kl. 18:40

16 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ásthildur ég myndi t.d. aldrei segja um Ólaf  að hann væri "Frekar ljótur gamall karl og bitur"! Þó ég væri honum algerlega andstæður honum, málefnalega. 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.2.2013 kl. 19:02

17 identicon

*facepalm*

Sævar Einarsson (IP-tala skráð) 6.2.2013 kl. 19:18

18 identicon

Anna Sigríður,

Icesave kosningin bjargaði okkur kannski ekki frá gjaldþroti, en gjaldþrotið verður þá allavega ekki vegna Icesave.

Ég held það sé óhætt að fullyrða að ekki einn einasti lögmaður í landinu taki undir þá lögskýringu HH að Forsetinn geti lagt fram fyrir Alþingi frumvarp til laga.

Ekki einn einasti lögmaður held ég að megi fullyrða.

Sigurður (IP-tala skráð) 6.2.2013 kl. 20:14

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nei auðvitað ekki Axel þú ert málefnalegur, þess vegna myndi ég verða mjög hissa ef þú leggðir þér þessi feitletruðu orð í munn

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.2.2013 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.